{keywords}
 realme GT 2 Pro: tinh tế bên ngoài, mạnh mẽ bên trong

Mạo hiểm bước vào đường đua smartphone cao cấp

Dù mới “chào sân” thị trường Việt Nam 4 năm nhưng realme nhanh chóng cho thấy tiềm năng phát triển, biến thách thức thành cơ hội để dần khẳng định vị trí. Năm 2021 đánh dấu mốc quan trọng của realme với danh hiệu “Thương hiệu smartphone 5G tăng trưởng nhanh nhất thế giới” theo Counterpoint Research. Thành công này cho thấy sự nghiêm túc đầu tư và không ngừng cải tiến của thương hiệu này, đồng thời đã truyền cảm hứng cho giới trẻ “dám nhảy vọt” khỏi giới hạn và chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

Sứ mệnh “nâng GT Series lên tầm cao mới, tốt hơn, xuất sắc hơn” cũng nằm trong chiến lược của realme năm 2022 khi hãng gia nhập phân khúc cao cấp đầy cạnh tranh. Chính vì thế, flagship realme GT 2 Pro trở thành “át chủ bài”, hội tụ mọi tính năng xuất sắc: từ trải nghiệm cầm nắm, nghe nhìn đến sức mạnh bên trong; nhờ đó đưa realme đến gần hơn với mục tiêu “thay đổi trật tự” thị trường smartphone cao cấp.

{keywords}
 Cận cảnh “át chủ bài” GT 2 Pro của realme trong cuộc đua smartphone cao cấp

Đột phá trong thiết kế và hiển thị

2020 là một năm “bội thu” giải thưởng của realme với 17 giải thương hiệu, 159 giải sản phẩm và 5 giải thưởng thiết kế trên thế giới. Đến lượt realme GT 2 Pro, chiếc flagship này tiếp tục ghi dấu ấn với thiết kế mặt lưng hướng đến tính bền vững. Thiết kế vân giấy độc đáo kết hợp cùng Naoto Fukasawa - một đại diện tiêu biểu cho nền thiết kế đương đại Nhật Bản với các sản phẩm tinh tế và “có giá trị trường tồn cùng năm tháng”.

Trải qua 63 nguyên mẫu và 10.000 giờ thử nghiệm màu sắc, mặt lưng realme GT 2 Pro được ra đời. Đồng hành cùng nhà phát triển vật liệu SABIC, realme đã khám phá ra vật liệu có nguồn gốc từ tài nguyên tái tạo là polymer sinh học, vừa mang đến độ bền bỉ vừa đáp ứng độ thẩm mỹ cao (được chứng nhận bởi ISCC - Hệ thống chứng nhận về phát triển bền vững được áp dụng trên phạm vi toàn cầu). Đại diện hãng cho biết, chất liệu này sẽ giúp realme GT 2 Pro giảm thiểu tới 35% khí thải carbon ra môi trường khi so sánh với các chất liệu kính hoặc kim loại thường thấy.

{keywords}
 Mặt lưng realme GT 2 Pro đạt độ hoàn thiện cao nhờ kỹ thuật khắc laser 0.1mm

Về hiển thị, realme GT 2 Pro sở hữu màn hình siêu thực Super Reality Display 2K AMOLED, tích hợp công nghệ làm mới linh hoạt LTPO 2.0 đầu tiên trên thế giới nên cho độ phân giải cao, hiệu suất màu vượt trội. Không dừng ở đó, realme GT 2 Pro cũng nhận được điểm tuyệt đối trong đánh giá chất lượng màn hình từ DisplayMate A+ ( chuyên trang về kiểm tra, đánh giá và so sánh tất cả các loại màn hình và công nghệ hiển thị).

Tối đa hoá hiệu suất trên những cải tiến hàng đầu

GT 2 Pro hứa hẹn mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng với thông số kỹ thuật mạnh mẽ, được giới công nghệ đánh giá cao, xứng tầm flagship đầu tiên và cao cấp nhất của realme từ trước đến nay. Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm cùng hệ thống làm mát cực đại bằng thép không gỉ, pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. Tất cả yếu tố trên giúp tối ưu hóa hiệu suất, mang đến trải nghiệm mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng: từ giải trí, học tập đến làm việc mọi lúc mọi nơi.

{keywords}
 GT 2 Pro sẽ là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi mang nhiều tính năng đáng mơ ước

Giữa cuộc đua flagship cùng các “ông lớn” công nghệ khác, realme vẫn tin tưởng đi trên “con đường flagship” mà họ tự định nghĩa và phát triển. Lấy trọng tâm phát triển bền vững và luôn đón đầu các phát kiến mới, với phương châm “hơn cả điều bạn thấy”, GT 2 Pro là sản phẩm được hãng đầu tư tâm huyết vào từng chi tiết nhỏ nhất. Qua đó hãng tham vọng đưa công nghệ đến gần với sự hoàn hảo. Sản phẩm mới này hứa hẹn giúp realme thay đổi “trật tự cuộc chơi” ở phân khúc cao cấp như điều hãng đang ấp ủ.

Từ ngày 30/3 - 4/4/2022, realme GT 2 Pro phiên bản Trắng tinh, dung lượng 12GB + 256GB được mở bán bán độc quyền trên Shopee Mall với mức giá chỉ 15.490.000 đồng, ưu đãi 1.000.000 đồng so với giá gốc 16.490.000 đồng.

Chi tiết ưu đãi trên kênh thương mại điện tử chính thức của realme tại Shopee: https://bit.ly/3qu1ohk

Doãn Phong