Reignover

Cập nhập tin tức Reignover

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] IMT “giải mã” thành công nV

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã dành cho Huni cùng đồng đội sau trận đấu tâm điểm đầy kịch tính.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] IMT nhọc nhằn vượt qua C9

(GameSao.vn) – Tuy đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng Cloud9 vẫn không thể lội ngược dòng thành công trước Immortals ở trận đấu đầu tiên tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016.

[LMHT] Đội hình chính thức của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016

(GameSao.vn) – Tiền bạc, danh vọng và khát khao thể hiện mình của rất nhiều tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới đều tập trung ở dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016.

[LMHT] 10 phi vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong năm 2015 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Khi mà những tuyển thủ chủ chốt lần lượt ra đi tìm kiếm thử thách mới, “phiên chợ” chuyển nhượng trở nên sôi động và bất ngờ hơn bao giờ hết.

[LMHT] Huni, Pobelter và WildTurtle sẽ ‘chung một mái nhà’

(GameSao.vn) – Trong lần đầu tiên tham dự LCS Bắc Mỹ, đội Immortals đã tuyển được một loạt các ngôi sao của làng LMHT thế giới về với họ.

[LMHT] Fnatic chia tay Huni & Reignover

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2015 vô cùng đáng nhớ cùng Fnatic, bộ đôi người Hàn đã quyết định tới một khu vực khác ngoài LCS Châu Âu để tìm kiếm thử thách mới.

[CKTG 2015] Những màn đối đầu không thể bỏ qua ở vòng Tứ kết (Trận 3)

(GameSao.vn) – “Độc cô cầu bại” châu Âu sẽ chạm trán với hy vọng cuối cùng của Trung Quốc ở trận đấu thứ ba của vòng Tứ kết CKTG 2015.

[CKTG 2015] Những tuyển thủ đáng xem nhất (Phần 3)

(GameSao.vn) – Bảng B sẽ là nơi so tài của những cựu binh đã khẳng định được tên tuổi là YellOwStaR, Westdoor và Hai cùng những cái tên mới nổi như KAKAO, RooKie, Huni…

[LMHT] Reignover: Ngôi sao mới nổi của LCS châu Âu

(GameSao) - Reignover đã nói: “Mục tiêu của bản thân tôi là trở thành người đi rừng hay nhất Chung kết Thế giới.” Liệu điều đó có trở thành hiện thực?