Resident Evil

Cập nhập tin tức Resident Evil

Forgotten Memories - Khơi gợi lại nỗi "ám ảnh" trong quá khứ

(GameSao) - Forgotten Memories là một tựa game nhập vai giải đố pha lẫn các yếu tố kinh dị đã chính thức có mặt trên các thiết bị iOS.

20 tựa game kinh dị bậc nhất trong lịch sử (Phần 1)

(GameSao) - Khi mà hai “ông lớn” là Resident Evil và Silent Hill đang thao túng toàn bộ thể loại kinh dị sinh tồn thì hẳn có rất ít người biết tới những tựa game chất lượng chẳng hề kém cạnh là bao được GameSao liệt kê ra sau đây.

Bồi hồi với những bản nhạc game xưa cũ

Được lồng ghép một cách rất khéo léo, những bản nhạc game nổi tiếng khiến người nghe không khỏi cảm thấy nhớ về quá khứ.

Những tác phẩm cosplay kỳ công nhất làng game (Phần 2)

(GameSao.vn) - Những nhân vật có tạo hình cực ấn tượng trong DOTA 2, World of Warcraft, Diablo III hay Final Fantasy…luôn là nguồn ý tưởng bất tận để các cosplayer tài năng trên toàn thế giới khai thác.

7 series game nổi tiếng đang cần 'tạm nghỉ'

(GameSao) - Liên tục các phiên bản game ra mắt hàng năm dường như là quá sức đối với bất kì series nào, dù có nổi tiếng đến đâu.

Choáng ngợp với những hình ảnh phim Attack on Titan 4D

Mới đây, Universal Studios Nhật Bản đã công bố những hình ảnh đầu tiên về bộ phim hoạt hình Attack on TItan, Evangelion 4D.

6 lý do chính khiến Resident Evil chết dần chết mòn

(GameSao) - Mất đi “chất” riêng, tính năng Quick Time Events có phần “vô duyên”, nhà phát triển chẳng còn mặn mà với thể loại game survival horror và chẳng có chút tương lai tươi sáng nào…là những lý do chính khiến series Resident Evil đang dần biến mất khỏi thị trường game ngày càng khốc liệt.

Lý do khiến game thủ quay về với game offline

Đây hoàn toàn không phải lời nói đùa hay đe dọa với các NPH, bởi bản thân nhiều game thủ đã thấy không còn gì tiếc nuối với game online nữa.

10 nhân vật game có thể hạ gục người chơi chỉ với 1 hit (Phần 1)

(GameSao) - Đây là những kẻ thù có thể đưa nhân vật của bạn nằm xuống chỉ với một pha ra đòn. Hãy cùng GameSao tìm hiểu xem đó là những nhân vật nào nhé!

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 12/11/14

(Gamesao) - Thông tin về World of Warcraft: Warlords of Draenor, Final Fantasy XIII-2, Resident Evil: Revelations 2

6 thứ Resident Evil 7 cần học theo The Evil Within

(GameSao) - Resident Evil 7 cần phải học tập rất nhiều thứ có trong tựa game đang nổi The Evil Within để tránh biến mình thành một thảm họa thực sự của làng game.

Top 5 quái vật đáng sợ nhất trong game

(GameSao) - Halloween sắp đến, quả là thời gian thích hợp nhất để bàn về những thứ đáng sợ. Game Fanatical đã đưa ra Top 5 quái vật được coi là đáng sợ nhất mọi thời đại.

Lý do khiến Resident Evil thu hút được nhiều người hâm mộ

(GameSao) - Resident Evil luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Sắp tới đây, phiên bản làm lại của tựa game rất được mong chờ này hứa hẹn sẽ không làm họ phải cảm thấy thất vọng.

Điểm tin làng game PC & Console ngày 13/11/14

(Gamesao) - Thông tin về Far Cry 4, Resident Evil: Revealations 2, Sunset Overdrive, Destiny và Dragon Age: Inquisition.

Game kinh dị có thể đáng sợ hơn cả phim kinh dị

Game kinh dị có một sức mạnh đáng sợ không có bộ phim nào sánh bằng bởi không phải một người nào khác mà chính game thủ sẽ phải tự cảm nhận nỗi sợ ấy.

10 bộ phim fan-made bạn không thể bỏ qua (P2)

(GameSao) - Cùng đến với những bộ phim được chính tay các fan của những tựa game huyền thoại tự mình sản xuất tứ A-Z.

[NEWS] Resident Evil: Revealations 2 sẽ phát hành từng tập, xem chế độ co-op của Unity

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity tung gameplay về chế độ co-op, Watch Dogs công bố ngày phát hành phiên bản trên Wii U, Sim City có thể sẽ xuất hiện trên smartphone.

10 tựa game zombie hay nhất mọi thời đại

(GameSao) - Các trò chơi điện tử lấy ý tưởng từ đề tài zombie (thây ma) luôn nóng bỏng và đầy sức lôi cuốn. Trong nửa thập kỷ qua, các zombie games xuất hiện tràn lan và trở thành những trò chơi điện tử phổ biến dành cho các game thủ.

10 chiến lược quảng cáo tệ hại nhất ngành công nghiệp game

(Gamesao) - Ngay cả những tựa game tên tuổi được đỡ đầu bởi những nhà phát hành lớn cũng có mặt trong danh sách này.

Capcom giới thiệu Resident Evil phiên bản remaster

(GameSao) - Đây sẽ là một tin mừng đối với những người hâm mộ Resident Evil khi Capcom đã chính thức công bố sẽ "làm lại" tựa game ăn khách này.