RPG

Cập nhập tin tức RPG

10 bí mật thú vị về Pokemon chắc chắn bạn chưa biết

(Gamesao) - Dù bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pokemon thì có thể bạn vẫn chưa biết những bí mật thú vị này.

Liên Minh Huyền Bí đứng đầu BXH game miễn phí trên Appstore

(Gamesao) - King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) đã lập được rất nhiều kỷ lục kể từ ngày chính thức ra mắt và gần đây nhất là chinh phục ví trí đầu tiên trên BXH ứng dụng miễn phí của Appstore.

Dark Souls II Crown of the Sunken King: Mê cung chết chóc

Phần đầu tiên trong số 3 bản DLC của Dark Souls II đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó: Tiếp tục mang đến những thử thách mới cho người chơi.

Soul Guardians: Age of Midgard - gMO đang "hớp hồn" game thủ Việt

Cùng trải nghiệm Soul Guardians: Age of Midgard, gMO cho phép người chơi hòa mình vào thế giới thần thoại, chiến đấu với những chiêu thức combo chặt chém đã tay.

Dark Blood Online sẽ được ra mắt trên Steam

(GameSao) - Nếu bạn đã từng hoặc chưa từng biết đến Dark Blood, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào thế giới ma quái đầy huyền bí này. Hãy thể hiện bản lĩnh, khả năng combo thần thánh của mình trong Dark Blood Online.

Giới thiệu về các lớp nhân vật trong Closer Online

(GameSao) - Với hệ thống chặt chém đặc sắc, đồ họa anime ấn tượng cùng những tính năng mới lạ. Closer Online hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy hấp dẫn.

Wildstar - game nhập vai toàn nhân vật phản diện

(Gamesao) - Tựa game nhập vai mới của Carbine Studios đã xây dựng một hệ thống nhiệm vụ không phù hợp, làm các nhân vật tốt vô tình trở thành kẻ xấu.

Thục Sơn Kỳ Hiệp tưng bừng sự kiện mùa World Cup

(Gamesao) - Cộng đồng game thủ đam mê thế giới tiên hiệp 3D đang sục sôi khi Thục Sơn Kỳ Hiệp liên tiếp tung ra nhiều sự kiện lớn mùa World Cup.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D tung clip giới thiệu loạt tính năng mới đầy hấp dẫn

(Gamesao) - Hệ thống ám khí, bí kíp, boss thế giới, phụ bản, cùng các hoạt động mới và cả lối chơi mang phong cách MOBA... tất cả sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.

Bom tấn 5 nền tảng đầu tiên tại Việt Nam chính thức Open Beta

(GameSao) - Sát Thủ Truyền Kỳ sẽ chính thức Open Beta không reset nhân vật vào lúc 10h18 hôm nay, ngày 6/6. Hãy cũng trải nghiệm gameplay độc đáo và mới lạ cùng các game thủ.

Những điểm cần lưu ý nếu muốn sống sót trong Dark Soul

(Gamesao) - Việc cho phép người dùng Xbox 360 với Gold Member download free Dark Soul sẽ giúp nhiều người được thưởng thức tựa game hấp dẫn này.

Giang Hồ Ký “chính chủ” ra mắt Teaser lạ

(GameSao) - Làng game Việt nửa cuối tháng 5 khá sôi động với sự ra mắt của nhiều webgame MMO 2.5D, điều đó cho thấy xu hướng phát triển game của nhiều NPH hiện nay đang thiên về dòng game “bình dân”, “ăn xổi” hơn là những tựa game bom tấn hardcore và tiềm ẩn nguy cơ thất bại cao.

Game 10 nghìn tỷ của Destiny đã có những kết quả đầu tiên

(Gamesao) - Thêm hững thông tin chi tiết hơn về các lớp nhân vật, vũ khí và kỹ năng được hé lộ về trò chơi đắt giá nhất mọi thời đại này.

RPG trên mobile trước trào lưu MOBA

Thị hiếu của người chơi đã thay đổi theo thời gian, và giữa rất nhiều thể loại game, đâu mới là xu hướng thịnh hành nhất trên mobile vào lúc này?

Phong Vân Truyền Kỳ giữa vòng vây ma trận gMO

(GameSao) - Những tựa game mới ồ ạt ra đời tạo nên một cục diện cạnh tranh khốc liệt. Vậy thì, điều gì đã khiến các game thủ vẫn gắn bó với Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK), một tựa game ra đời từ năm 2013?

Top game online hấp dẫn nhất quý 02

Cùng điểm qua những game online đáng trông đợi đối với game thủ Việt trong quý 02 này. Tất cả đều có điểm chung là sở hữu đồ họa ấn tượng, cách chơi hay cũng như miễn phí và rất dễ dàng đăng ký đối với game thủ Việt Nam.

VTC Game sẽ phát hành game Giang Hồ Ký tại VN

(GameSao) - Giang Hồ Ký – Quần Hiệp Diễn Nghĩa là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Dovo Technology.

Game thủ đầu tiên trên Thế giới unlock toàn bộ 2057 nhiệm vụ trong World of Warcraft

(GameSao) - Đây có lẽ là game thủ chăm chỉ "cày" World of Warcraft nhất Thế giới.

Final Fantasy III sắp được port lên PC?

Nguồn tin dựa trên một bảng thông báo xếp hạng cho Final Fantasy III xuất phát từ Đức.

Diablo III: Reaper of Souls – phiên bản Diablo đáng mơ ước

(GameSao) - Reaper of Souls đã hồi sinh Diablo III như thế nào?