sa mạc

Cập nhập tin tức sa mạc

Hiện tượng kỳ lạ: Tuyết phủ trắng sa mạc Sahara

Một lớp tuyết dày tới 40cm đã rơi xuống một thị trấn ở sa mạc Sahara sau khi một trận bão mùa đông dữ dội tấn công vào khu vực này.

Trung Quốc muốn xây đường ống nước dài 1.000 km nhằm biến sa mạc khổng lồ thành ốc đảo trù phú

Các kỹ sư Trung Quốc đang dự định sẽ xây dựng đường ống ngầm dài 1.000 km để đem nước từ Tây Tạng xuống vùng sa mạc Tân Cương khô cằn.

Hàng nghìn hồ nước xanh lam ngọc bất ngờ xuất hiện giữa sa mạc

Cứ đến mùa mưa, sa mạc ở Vườn quốc gia Lençóis Maranhenses lại trở nên đẹp lạ lùng khi xuất hiện hàng nghìn hồ nước màu xanh lam ngọc kỳ diệu nằm giữa những cồn cát trắng phau.

Kinh hoàng trận bão cát như phim ngày tận thế

Trời đang trong xanh, bỗng chuyển sang màu vàng, gió gào rú, cát bay mù trời. Cảnh tượng như ngày tận thế trong phim Mỹ.

Bí quyết chụp bức ảnh để đời của nhiếp ảnh gia NatGeo

Khi thoáng nhìn, bạn sẽ tưởng đây là một bức tranh vẽ đoàn lạc đà màu đen đang nối đuôi nhau đi trên những bãi cát sa mạc. Thực tế, đây lại là một bức ảnh chụp từ trên cao.

Hy hữu ngắm tuyết rơi trên... sa mạc Sahara

Sau gần 40 năm, lần thứ 2 sa mạc Sahara chứng kiến hiện tượng tuyết rơi. Cảnh tượng hiếm gặp trong lịch sử khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bí ẩn hố phun bão cát cao vài chục mét giữa sa mạc

Những công nhân tại sa mạc Saudi Arabia đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra một cái hố bí ẩn có thể phun cát cao đến vài chục mét vào không khí.

Bên trong "thành phố ma" lớn nhất thế giới

Thành phố Ordos ở phía bắc Trung Quốc nằm trên một diện tích lớn hơn cả Las Vegas nhưng chỉ có 2% trong số các tòa nhà ở đây có người sinh sống.

Xem đại gia lái xe mạ vàng săn lạc đà trên sa mạc

Tỷ phú Turki Bin Abdullah đến từ Ảrập Xê-út còn thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách dùng siêu xe săn đuổi lạc đà trên sa mạc

Cuộc sống trên thảo nguyên Tây Á qua ống kính phượt thủ Việt

Người Kyrgyz đã sinh sống trong khu vực Himalaya suốt hàng nghìn năm, cùng núi cao phủ đầy tuyết, hồ nước xanh biếc và cuộc sống du mục.

Sống sót trên sa mạc, nhờ ăn kiến đen

Một thợ săn đã ăn kiến, để có thể cầm cự trong suốt 6 ngày lạc đường trên sa mạc.

Bão sa mạc biến ngày thành đêm trong tích tắc

 Hằng năm, những cơn bão tới từ sa mạc đã gây nguy hiểm cho xe cộ lưu thông trên đường khi biến ngày thành đêm trong tích tắc.

Cảnh lái ô tô kỳ dị trên sa mạc

 Chắc bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi gặp anh chàng người Saudi Arabia này lái ô tô trên sa mạc trong tình cảnh xe hết xăng.

Những hoạt động 'thiên biến vạn hóa' trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Đúng như tên gọi, hệ thống tính năng “thiên biến vạn hóa” trong Cửu Âm Chân Kinh 2 có thể tạo ra những trải nghiệm phong phú, độc đáo chưa từng có ở bất kì tựa game nào.