sa thải

Cập nhập tin tức sa thải

Mou đã "xin xỏ" Abramovich trước khi bay ghế

Vị thuyền trưởng 52 tuổi đã nhờ ông chủ can thiệp, ra tay với đội bóng nhưng tỷ phú Roman Abramovich chỉ làm điều đó sau khi sa thải chiến lược gia người Bồ.

Van Gaal, ông có thấy xấu hổ?

Sau 14 năm, M.U để thua một đội tân binh Premier League ngay trên sân nhà. Mỗi ngày, nỗi thất vọng mang tên Louis van Gaal càng tăng cao.

Mourinho thường đổ lỗi nên bị lật

HLV Bồ Đào Nha là người hiếu thắng, thường đổ lỗi sau thất bại nên rốt cuộc đã bị chính các học trò lật chiếc ghế của mình.

Fabregas bị fan "chửi" khi tung ảnh tri ân Mourinho

Sau khi viết những lời tri ân ông thầy Mourinho lên trang cá nhân, Fabregas đã bị rất nhiều fan hâm mộ Chelsea dè bỉu và gọi anh là kẻ đạo đức giả.

Bị Chelsea sa thải, Mourinho “bỏ túi” bao nhiêu tiền?

Theo tiết lộ của giới truyền thông đảo quốc sương mù, sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho chỉ nhận được khoản tiền bồi thường tối đa 10 triệu bảng chứ không phải 40 triệu bảng như thông tin ban đầu.

Mourinho buồn tủi, trùm kín mặt rời Chelsea

Trong tâm trạng chán chường vì bị sa thải, Mourinho cố tình không để ai thấy vẻ mặt u sầu của mình khi rời sân tập Cobham chiều tối qua (17/12).

Mou trùm mũ kín mít rời trung tâm huấn luyện

Ngày hôm qua, BLĐ Chelsea đã chính thức sa thải HLV Mourinho. HLV người Bồ đã nhanh chóng thu xếp hành lý và trùm mũ kín mít tránh ống kính phóng viên khi lên chiếc xe bên ngoài trung tâm huấn luyện lúc xẩm tối.

Hiddink làm HLV tạm quyền Chelsea đến hết mùa

Tỷ phú Abramovich dự định sẽ đưa "phù thủy" Guus Hiddink lên chèo lái con thuyền Chelsea từ giờ cho đến hết mùa bóng 2015/16.

Giggs đào tẩu khỏi M.U, sang dẫn dắt Swansea

Ryan Giggs đang để ngỏ khả năng rời Old Trafford để bắt đầu nghiệp huấn luyện trong vai trò thuyền trưởng CLB Swansea City.

Không vô địch Premier League, Van Gaal sẽ bị sa thải

Lãnh đạo Quỷ đỏ vừa ra tối hậu thư cho nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu M.U không đăng quang Ngoại hạng mùa này, Van Gaal sẽ phải đối diện nguy cơ bay ghế.

Nữ fan cuồng M.U đòi sa thải HLV Van Gaal

Siêu mẫu Rhian Sugden, fan cuồng của M.U vừa gửi những lời an ủi tới các ngôi sao "Quỷ đỏ" sau thất bại 2-3 trước Wolfsburg và yêu cầu BLĐ xem xét lại tương lai của HLV Van Gaal tại M.U.

Pep vạch kế hoạch táo bạo dẫn dắt M.U

Báo chí Anh cho hay, Pep Guardiola sẵn sàng nghỉ ngơi một năm để chờ ngồi vào chiếc ghế nóng mơ ước tại Old Trafford vào hè 2017.

M.U bị loại khỏi C1, Van Gaal cũng không bị đuổi

Chiếc ghế của Louis van Gaal vẫn được đảm bảo ngay cả trong trường hợp M.U bị hất cẳng khỏi Champions League sau chuyến làm khách Weder Bremen giữa tuần này.

Fan tức giận, muốn Mourinho bị sa thải

Nhà vô địch kém đội đầu bảng đến 17 điểm, và Mourinho hạ mục tiêu từ top 4 xuống top 6, khiến các fan tức giận, mong ông mau bị "trảm", thay vì ủng hộ như trước.

Thầy Nhật của ĐT nữ mất việc và 'tối hậu thư' gửi Miura

VFF vừa đột ngột chấm dứt nhiệm vụ của HLV Takashi với đội tuyển nữ Việt Nam, một động thái cho thấy tương lai của HLV Miura ở các đội tuyển nam cũng không có gì đảm bảo.

VFF bất ngờ sa thải HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam

Đồng hương của HLV Miura – ông Takashi, vừa bị VFF sa thải sau một thời gian ngắn dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

"Yahoo nên sa thải người đàn bà đẹp Marissa Mayer"

Liệu rằng CEO Marissa Mayer có phải là nguyên nhân khiến Yahoo tụt dốc?

Sa thải cô giáo mầm non để trẻ nhặt rác ăn ngoài cửa

Sáng 13/11, Chủ tịch UBND huyện Văn Quan, Lạng Sơn cho biết Hội đồng kỷ luật huyện Văn Quan đã tiến hành họp bàn, xem xét mức độ sai phạm của hai cô giáo Hoàng Thị Thủy và Hoàng Thanh Tâm, giáo viên Trường mầm non xã Xuân Mai.

Samsung sa thải hàng loạt nhân sự

Theo thông tin mới nhất, Samsung dự định sa thải một lượng lớn nhân viên trong năm 2015 và con số có thể lên tới 30% nguồn nhân lực của công ty này.

Từ chối sếp trên mạng, hotgirl bị đuổi việc

 Một cô gái ở Quảng Châu, Trung Quốc đã bị đuổi việc, chỉ vì từ chối kết bạn trên Wechat với một nam lãnh đạo của Công ty.