sách hay

Cập nhập tin tức sách hay

Cuốn sách giáo dục mầm non bán được hơn 300.000 bản trên thế giới

Vừa ra mắt, cuốn sách 'Những quy luật tự nhiên của trẻ' lập tức trở thành best-seller và in tới 300.000 bản, đồng thời được dịch ra 12 ngôn ngữ.

Cô bé 9 tuổi viết về tính 'cà khịa' của bố

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt cuốn sách 'Bố con Cà Khịa và những bức thư' của tác giả nhí Đoàn Lữ Thụy Phương.

Tản văn về các món ăn của nàng dâu đất Bình Định

'Thương quá nục ởi' là tập tản văn mới của nhà văn Nguyễn Mỹ Nữ do Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM phát hành, kể về câu chuyện xoay quanh những món ăn thấm tình đậm vị quê mà tác giả gắn bó suốt bao nhiêu năm khi làm dâu đất Bình Định.

Cuốn sách thấm đẫm sự tiếc nuối của những cậu bé học nội trú

‘Những cậu bé can đảm thế’ mang đến cho người đọc cảm giác hoài nhớ ngọt ngào về tuổi trẻ và nhận ra quy luật nghiệt ngã của thời gian.

Hé lộ những bí mật chưa từng được kể của series 'Trò chơi vương quyền'

'Lửa và Máu' được mở đầu bằng câu chuyện về huyền thoại Nhà Chinh Phạt vua Aegon, là tiền truyện của series ăn khách 'Trò chơi vương quyền'.

'Tật xấu người Việt'

Nhà văn Di Li cho biết cô mất 15 năm để hoàn thành tác phẩm 'Tật xấu người Việt' dù biết tác phẩm này sẽ gây nhiều tranh cãi.

Lần đầu tiên xuất hiện cuốn truyện tranh tài chính cho gia đình Việt

'Khéo khôn với tiền - Tránh những ưu phiền', cuốn truyện tranh đầu tiên về kiến thức tài chính cho gia đình Việt mang tới nhiều câu chuyện thú vị, những “đơn thuốc” hữu hiệu để chữa trị tận gốc các căn bệnh liên quan đến sự hiểu biết về đồng tiền.

Cuốn sách được trả lại thư viện sau 104 năm lưu lạc

Cuốn sách ‘Famous Composers’ được mượn lần cuối cùng tại thư viện công cộng St. Paul ở Minnesota (Mỹ) vào năm 1919. Sau hơn 100 năm, nó quay trở lại trước sự ngạc nhiên của nhiều người.

Những người chép sử bằng máu trong lửa đạn

Dưới ngòi bút sắc sảo, sống động và không kém phần lãng mạn qua những bài thơ trong sách, cuốn ‘Hồi ký phóng viên chiến trường’ cho thấy nhà báo Trần Mai Hưởng đã cùng các đồng nghiệp đi qua những giai đoạn khó khăn ác liệt nhất của chiến tranh.

Ra mắt tiểu thuyết đạt giải Goncourt năm 2018

Nhã Nam và Viện Pháp vừa phối hợp tổ chức buổi tọa đàm ra mắt cuốn sách 'Con cháu của họ cũng thế thôi' tại Hà Nội.

Một góc 'lê la cà phê' ở Sài Gòn hoa lệ

NXB Tổng hợp TP.HCM vừa ra mắt cuốn sách 'Lê la cà phê, ngõ hẻm Sài Gòn' của tác giả Lê Vân, kể về cuộc sống mưu sinh qua nhiều thế hệ ở những con hẻm, chợ, chung cư, tiệm xưa quán cũ nhuốm màu thời gian tại Sài Gòn.

Chân dung những kẻ sát nhân rùng rợn nhất trong văn học thế giới

Hình ảnh kẻ sát nhân ẩn nấp bí ẩn trên các trang truyện luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ và ám ảnh đối với người đọc. Chân dung của những kẻ biến thái nhân cách đã trở thành tâm điểm của nhiều cuốn tiểu thuyết nổi tiếng.

Bộ truyện thiếu nhi Mijade đưa bé vào thế giới giả tưởng diệu kỳ

Bộ truyện tranh thiếu nhi đến từ đơn vị xuất bản Mijade Publication dành cho các bé từ 6-11 tuổi.

Doraemon truyện dài bản giới hạn với bộ hộp cao cấp

NXB Kim Đồng phát hành Premium Boxset (Bộ hộp cao cấp) Doraemon truyện dài (24 tập) được thiết kế đặc biệt với số lượng in giới hạn.

Viên kim cương quý giá bị đồn đem lại bất hạnh cho nhiều đời chủ

Không ít người từng sở hữu viên kim cương 'Hy vọng' gặp biến cố trong cuộc đời.

Phương pháp tư duy và thực thi mới cho nhà quản trị

Cuốn sách ‘Agile - Tư duy linh hoạt, thích ứng nhanh chóng’ cung cấp cho bạn đọc phương pháp tư duy và thực thi mới cho nhà quản trị, dẫn dắt tổ chức phát triển và tạo ra sự thay đổi tích cực.

Cẩm nang chữa nói ngọng của MC Thanh Mai

MC Thanh Mai vừa ra mắt cuốn sách đầu tay 'Cẩm nang chữa nói ngọng', là công cụ hỗ trợ cần thiết cho những người làm việc trong lĩnh vực giáo dục, phục hồi chức năng ngôn ngữ, giao tiếp, thuyết trình...

Nguyễn Huy Thiệp - Một đời văn 'Anh hùng còn chi'

Ấn phẩm ‘Anh hùng còn chi’ là một công trình tỉ mỉ, tâm huyết nhằm cung cấp cho bạn đọc sự hình dung đầy đủ, tổng thể hơn về sự nghiệp văn chương, cuộc đời của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp.

Đọc sách để biết cách yêu thương bản thân, chinh phục cuộc đời

Thái Hà Books mới ra mắt cuốn sách 'Yêu thương bản thân, chinh phục cuộc đời' của Hoàng Nga. Tác giả cho rằng, chỉ khi chân thành yêu thương bản thân, chúng ta mới có thể dành tình yêu cho người khác.

Sách về bí quyết giúp doanh nghiệp vươn tầm thế giới

Cuốn sách 'Global Class - Doanh nghiệp vươn tầm thế giới' mang tới nhiều ví dụ thực tế, kế hoạch chi tiết về cách xây dựng và quản lý một doanh nghiệp toàn cầu, giúp các công ty “go global” nhanh chóng và hiệu quả hơn.