Saigon Jokers

Cập nhập tin tức Saigon Jokers

VCS A 2015 Mùa Xuân tuần 9: ASUS Fate bắt kịp Saigon Jokers trên bảng xếp hạng

(GameSao) - Lovida đã có một trận đấu Leblanc chơi trên cơ hoàn toàn so với Ahri của Shine khi anh liên tục có được điểm hạ gục cùng các tình huống đảo đường đi gank hiệu quả. Saigon Jokers liên tục có những pha di chuyển kinh nghiệm để trừng phạt các tình huống mắc lỗi của Hanoi Full Louis, qua đó kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ và liên tục gia tăng chỉ số hạ gục.

SteelSeries tiếp tục hậu thuẫn Saigon Jokers trong mùa giải LMHT 2015

(GameSao) - Suốt hơn một thập kỷ qua, SteelSeries luôn là “lá cờ đầu” trong việc thiết kế và tạo thiết bị phục vụ game thủ như tai nghe, bàn phím, chuột, bộ điều khiển, các miếng lót chuột và phần mềm. Thương hiệu đến từ Đan Mạch này cũng liên tục đổi mới về mặt công nghệ và hỗ trợ sự phát triển của các giải đấu thể thao điện tử thông qua việc tài trợ những đội tuyển chuyên nghiệp, tạo quan hệ đối tác và hỗ trợ cộng đồng.

VCS A 2015 Mùa Xuân tuần 6: Boba Marines trở lại cuộc đua

(GameSao) - Có vẻ như sau một tuần giảm sút phong độ nghiêm trọng, Boba Marines đã có dấu hiệu trở lại.

[LMHT] VCS A 2015 Mùa Xuân tuần 3: Boba Marines dứt mạch chiến thắng

(GameSao) - Hai thất bại của tuần thi đấu này cũng thể hiện rõ Boba Marines hiện đang gặp khủng hoảng trong việc lựa chọn và áp đặt chiến thuật lên giai đoạn giữa trận. Các tình huống di chuyển theo kiểu “mạnh ai nấy lo” hoàn toàn bị bóp chết trước những đội cứng cựa và được đào tạo bài bản về mặt chiến thuật như Saigon Jokers hay Saigon Fantastic Five

Tổng kết Vietnam Championship Serie A 2015 Mùa Xuân tuần 2

(GameSao) - Boba Marines tiếp tục chứng minh sự trở lại mạnh mẽ ở VCS A 2015 Mùa Xuân sau cú sảy chân đánh tiếc ở giải vòng loại GPL vừa qua.

Nhìn lại trận thua của SF5 trước ahq: Tiếc nuối nhưng đúng lúc!

(GameSao) - Trận thua của Saigon Fantastic Five trước ahq trong trận đấu cuối cùng của vòng loại Chung kết mùa 4 khu vực Đông Nam Á vừa qua đã đem lại sự tiếc nuối cho NHM nhưng nhiều tín hiệu tích cực cũng xuất hiện sau thất bại lần này của SF5.

Nhật ký theo chân Saigon Jokers tại giải TTĐT Quốc Tế 2014

(GameSao.vn) - Đinh Hồng Phượng là một game thủ nữ Starcraft hiếm hoi nhỏ tuổi trong làng Esports Việt Nam . Tối 7/4 khi theo dõi SaiGon Jokers thi đấu cô đã có bài nhật ký với cảm xúc tuôn trào.

Ahri và quả cầu ma thuật

Thành tích đáng buồn của tuyển VN tại giải TTĐT Quốc tế 2014 rất có thể là do Saigon Jokers đã bói phải quẻ xấu trong quả cầu ma thuật của Ahri trước khi vào trận.

Ngày Thi Đấu Thứ 2 Giải Thể Thao Điện Tử Quốc Tế 2014

Hãy xem và cổ vũ cho Saigon Jokers ở giải thể thao điện tử quốc tế 2014 nhé