Sâm Ngọc Linh

Cập nhập tin tức Sâm Ngọc Linh

6,5 tấn sâm Ngọc Linh của già làng Xê Đăng Tây Nguyên

Vườn sâm Ngọc Linh của người đàn ông Xê Đăng cho tới 6,5 tấn sâm củ trị giá 250 đến 300 tỷ đồng.

Tỷ phú đại ngàn, bán 20kg sâm Ngọc Linh mua ôtô xịn

Hàng chục năm không hạ sơn, bám đỉnh Ngọc Linh (Quảng Nam) ăn ngủ với sâm, nhiều đại gia, tỷ phú biến thành “người rừng” để cứu cây sâm khỏi nạn tuyệt diệt. Giờ chỉ cần nhổ 20 kg sâm Ngọc Linh là họ sắm được một chiếc xế xịn.

Đại gia sâm Ngọc Linh nơi thị trấn vàng thâm sơn cùng cốc

Không tiếp cận được sâm Ngọc Linh ở Măng-rơi, tôi tìm cách mò vào xứ sở của loại sâm quý từ hướng đèo Lò Xo (tỉnh Quảng Nam).

450 triệu USD trồng 19 ngàn ha sâm Ngọc Linh

 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa đồng ý với đề nghị của UBND tỉnh Quảng Nam về việc triển khai Đề án bảo tồn và phát triển cây sâm Ngọc Linh (sâm Việt Nam) đến năm 2030.

'Chuột quý tộc' tẩm bổ sâm Ngọc Linh: Đặc sản hiếm có

Để bảo vệ vườn sâm, cán bộ, công nhân Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đăk Tô nghĩ ra đủ cách săn chuột, biến chúng thành mồi nhậu khoái khẩu, chiêu đãi khách quý.

Hô biến củ ráy thành sâm Ngọc Linh

Chính mức giá khủng khiếp của sâm Ngọc Linh đã khiến nhiều kẻ tham tiền đã “hô biến” củ ráy thành củ sâm, lừa người tiêu dùng.

Hầm rượu ngâm 3.000 củ sâm ngọc Linh

 Căn phòng tràn ngập rượu quý và công nghệ chế biến tiên tửu

Lên đỉnh trời Ngọc Linh đi tìm miền sâm cổ

 Hàng nghìn năm nay, với đồng bào Xê Đăng cũng như nhiều đoàn thám hiểm nước ngoài, đỉnh núi Ngọc Linh (nằm giáp ranh giữa hai tỉnh Quảng Nam - Kon Tum) mãi là điều bí ẩn bởi những câu chuyện ám ảnh chưa lý giải được.

1.000 tấn sâm Ngọc Linh: Giấc mơ giá 2 tỷ USD trên đỉnh núi

 Quảng Nam muốn biến vùng đại ngàn Ngọc Linh trở thành thủ phủ sâm quốc gia, đến năm 2025 đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất sâm đứng thứ hai thế giới (sau Hàn Quốc).

Sâm trên núi, vàng trong đất: Nhìn đâu cũng tỷ đô?

Miền Tây Quảng Nam với những mỏ vàng lớn nhất nước, vùng đặc sản sâm Ngọc Linh hiếm có. Sở hữu tài nguyên giàu có bậc nhất nhưng vùng đất này vẫn rất nghèo khó.

Rừng sâm Ngọc Linh 250 tỷ trên đỉnh trời ngàn mét

Ở độ tuổi từ 12 đến 15, cứ 20 gốc sâm cho 1 kg thì cả vườn sâm của ông cho khoảng 6,5 tấn. Với mỗi kg sâm giá từ 40 đến 50 triệu đồng ông đã có trong tay 250 tỷ đồng.

Vua sâm Ngoc Linh: Khu vườn trăm tỷ trên đỉnh Trường Sơn

Ở độ tuổi từ 12 đến 15, cứ 20 gốc sâm cho 1 kg thì cả vườn sâm của ông cho khoảng 6,5 tấn. Với mỗi kg sâm giá từ 40 đến 50 triệu đồng ông đã có trong tay 250 tỷ đồng.

Bí quyết trồng sâm Ngọc Linh của nhà sư Đà Lạt

Quả thật ở Đà Lạt, không phải bất kỳ ai làm nông nghiệp công nghệ sạch cũng đều hướng đến mục tiêu duy nhất là phát triển kinh tế.