Sàm Sỡ

Cập nhập tin tức Sàm Sỡ

Nghi phạm dâm ô 2 bé gái trong ngõ ở Thanh Xuân khai do say rượu

 Nghi phạm dâm ô hai bé gái trong ngõ ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội vào tối 4/4 khai do say rượu.

Tìm thấy nghi phạm dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

 Công an TP Hà Nội đã xác định được nghi phạm và đang tạm giữ người này để tiếp tục điều tra việc dâm ô 2 bé gái trong ngõ ở phường Khương Đình tối 4/4.

Vụ dâm ô trong thang máy: Chậm khởi tố 1 ngày sự phẫn nộ càng dâng cao

Luật sư Trần Ngọc Nữ cho rằng vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy của chung cư Galaxy 9, cần phải khởi tố vụ án để điều tra bởi chậm 1 ngày thì sự phẫn nộ càng dâng cao.

Bé gái nghi bị dâm ô trong ngõ: Công an Hà Nội trích xuất camera tìm kẻ biến thái

 Công an TP Hà Nội đang tích cực điều tra việc người đàn ông nghi có hành vi dâm ô hai cháu bé trên địa bàn phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

Bé gái nghi bị dâm ô trong ngõ: Người mẹ mong sớm tìm ra nghi phạm

 Phụ huynh của hai bé gái nghi bị một người đàn ông có hành vi dâm ô trong ngõ vắng đã có đơn trình báo sự việc với công an địa phương.

TP.HCM lập đoàn giám sát công tác phòng chống xâm hại trẻ em

 HĐND TP.HCM vừa ban hành quyết định thành lập Đoàn giám sát tình hình triển khai thực hiện Luật Trẻ em - công tác phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em trên địa bàn TP.HCM. 

Nghệ An: Sờ ngực bé gái, gã hàng xóm lĩnh án 4 tháng tù

Sang nhà hàng xóm chơi, biết bố cô bé đi vắng, người đàn ông ngồi xem tivi và dùng tay bóp vào ngực cháu. Sự việc vỡ lở, hắn đưa 100 nghìn cho cô bé để giữ im lặng.

Phó đoàn ĐBQH TP.HCM: Xử lý vụ sàm sỡ bé gái quá chậm

 Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH TP.HCM cho rằng, vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy đang xử lý quá chậm, gây bức xúc dư luận.

Khởi tố cựu viện phó sàm sỡ: Đòi hỏi chính trực của dư luận

 Chưa bao giờ dư luận trông chờ đọc tin khởi tố vụ án, khởi tố bị can dữ dội như trong vụ cựu Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái.

Kẻ bệnh hoạn cố tình đâm xe máy để xâm hại các cô gái ở Hà Nội

Không chỉ cố tình gây ra tai nạn giao thông để xâm hại các cô gái trẻ, đối tượng có dấu hiệu bệnh hoạn còn tỏ ra vô cùng manh động. PV đã ghi nhận các thủ đoạn khác nhau của đối tượng này.

Dân Galaxy 9 mặc áo đồng phục lên án hành vi sàm sỡ bé gái

Sáng 7/4, nhiều cư dân Galaxy 9 đã cùng mặc áo đồng phục in dòng chữ "Lạm dụng tình dục là tội ác", "Cùng lên tiếng bảo vệ trẻ em gái"...

Trích xuất camera tìm người xịt sơn nhà cựu Viện phó VKS sàm sỡ bé gái

Một người dân cạnh nhà ông Linh cho biết công an đã đến nhà ông xin trích xuất camera để tìm người xịt sơn nhà cựu Viện phó VKS Đà Nẵng sàm sỡ bé gái.

Xâm hại tình dục trẻ em được coi là trọng tội ở nhiều nước

 Theo chuyên gia UNICEF, ở nhiều nước, xâm hại tình dục nói chung và xâm hại tình dục trẻ em nói riêng được coi là trọng tội.

Ủy ban Tư pháp yêu cầu báo cáo các vụ xâm hại tình dục trẻ em

Ủy ban Tư pháp liệt kê hàng loạt vụ xâm hại tình dục trẻ em ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Bắc Giang, Phú Thọ… và đề nghị các cơ quan, tổ chức có trách nhiệm báo cáo.

Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Chất lượng clip thấp, chứng cứ yếu?

Clip trích xuất từ camera sẽ trở thành bằng chứng hữu hiệu nhất để đưa vụ việc ra ánh sáng. Thế nhưng, theo một số người làm trong ngành thiết bị camera, chất lượng trong clip quá thấp.

Người phụ nữ bị bắt quả tang sàm sỡ nam giới khiếm thị

Một phụ nữ lớn tuổi bị bắt quả tang cố tình dùng tay bóp cơ quan sinh dục của một người đàn ông lạ, bị mù đang đứng ở lối vào một siêu thị.

Chủ tịch Đà Nẵng: Vẽ 'ấ dâm' nhà cựu Phó viện trưởng VKS là quá khích

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, sai phạm của cá nhân sẽ được pháp luật xử lý còn hành vi quá khích như vẽ bậy, bôi bẩn nhà cựu Phó Viện trưởng VKSND là thiếu văn minh.

Cựu Phó viện trưởng VKS dâm ô bé gái rồi trốn lỳ trong phòng

 Sau khi bị phát hiện dâm ô bé gái trong thang máy chung cư, ông Nguyễn Hữu Linh ở lỳ trong căn hộ của con gái. Ban quản lý chung cư phải dùng chiêu tạm cắt điện căn hộ…

Hàng xóm bất ngờ hay tin cựu Phó viện trưởng VKS Đà Nẵng sàm sỡ bé gái

 Ông Nguyễn Hữu Linh được cư dân khu phố miêu tả là đàng hoàng, có chừng mực trong giao tiếp với mọi người.

Lời khai mới nhất của cựu Phó viện trưởng VKS dâm ô bé gái trong thang máy

 Cựu Phó viện trưởng VKS thừa nhận có uống bia, sau đó đi vào thang máy, xảy ra hành vi đối với bé gái như trong đoạn clip phát tán trên mạng mô tả.