Sàm Sỡ

Cập nhập tin tức Sàm Sỡ

Cộng đồng mạng dậy sóng vì cô gái mặc váy bị sàm sỡ trên xe khách

Mới đây, xuất hiện trên mạng xã hội, tâm sự của cô gái trẻ bị quấy rối tình dục trên xe khách khiến nhiều người bức xúc...

Hà Hồ trần tình vụ khán giả sàm sỡ khi diễn tại Mỹ

Sau làn sóng phản đối việc Hồ Ngọc Hà thản nhiên để khán giả chạm vào chỗ nhạy cảm, cô đã đánh tiếng giải thích trên trang cá nhân đêm 6/6.

10 clip 'nóng': Cô gái hạ gục kẻ sàm sỡ mình trong thang máy

Cô gái hạ gục kẻ sàm sỡ mình trong thang máy; Khoảnh khắc kinh hoàng, mảng tường khổng lồ chung cư bị gió "bóc"; Thiếu nữ tung cước đá bay kẻ móc ví trên xe buýt,...là những clip nóng nhất tuần qua.

Cô gái hạ gục kẻ sàm sỡ mình trong thang máy

Một video đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội Trung Quốc ghi lại hình ảnh cô gái hạ gục kẻ định sàm sỡ mình trong thang máy.

Khủng hoảng tột độ vì bị anh rể sàm sỡ, quấy rối

Em đập cửa và vùng vẫy rồi chạy ra khỏi xe trong bộ quần áo tả tơi vì bị anh xé rách. Nhưng về nhà, em vẫn câm nín. Em không dám nói ra cho ai nghe. Em sợ...

"Nếu ở nước ngoài, nhiều bố mẹ Việt sẽ đi tù"

Nếu cứ mang thói quen ở Việt Nam sang các nước Âu Mỹ mà áp dụng với con cái có khi cha mẹ cũng bị đi tù chứ không đùa.

Người đi đường dửng dưng nhìn thiếu nữ bị sàm sỡ

Đoạn video gây sốc ghi lại thời điểm người phụ nữ bị sàm sỡ bởi một người đàn ông nhưng những người đi qua không ai giúp đỡ nạn nhân.

Phóng viên truyền hình bị sàm sỡ khi đang lên sóng

Một nhà báo người Bỉ cho biết, cô bị tấn công tình dục khi đang thực hiện một chương trình truyền hình trực tiếp về lễ hội carnival ở Cologne, Đức.

Chồng bạn thân cố tình sàm sỡ, quấy rối tôi

Khi đi đến đoạn đường tối, anh ta bất ngờ phanh gấp, vươn tay sang giả vờ đỡ lấy tôi, tranh thủ quờ quạng ngực và chỗ nhạy cảm.. Tôi biết phải làm sao khi chồng bạn thân cố tình sàm sỡ, quấy rối mình?

Lời khai máu lạnh của kẻ sàm sỡ, giết cô gái ở quán cà phê

Bước đầu nghi can La Văn Tài đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người xảy ra tại quán cà phê không tên ở đường số 6, khu dân cư Trung Sơn, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh...

Phó CT Hội Liên hiệp thanh niên huyện sàm sỡ 2 nữ sinh

Hôm nay, huyện đoàn Krông Pa (Gia Lai) cho biết, sẽ họp xét kỷ luật ông N.T.T - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên huyện Krông Pa về hành vi sàm sỡ hai nữ sinh lớp 11.

Clip dạy phụ nữ tự vệ khi bị sàm sỡ 70 năm trước gây sốt

Đoạn clip miêu tả một số tình huống mà các chị em có thể bị sàm sỡ và cách để phòng vệ lại nếu gặp kẻ xấu.

Giám đốc sàm sỡ, xem phim sex náo loạn máy bay

Gần đây, có một số giám đốc, doanh nhân khi đi máy bay đã có hành vi gây rối, xem phim sex, thậm chí quấy rối tình dục tiếp viên hàng không gây bất bình dư luận.

Tiếp viên hàng không bị sàm sỡ vẫn phải niềm nở

Lan Anh kể: “Tôi và một số đồng nghiệp từng chịu ấm ức khi bị khách hàng vỗ mông để gọi đồ uống. Những lúc như vậy, chúng tôi vẫn phải bình tĩnh nhắc nhở, không được tỏ thái độ".

Thực hư 'Giám đốc sàm sỡ 4 tiếp viên trên máy bay Vietjet'?

Một số báo đưa tin việc một Giám đốc sàm sỡ 4 tiếp viên hàng không hãng Vietjet từ Vinh đến TP.HCM ngày 15/11.

Nhận diện hành động bệnh hoạn của những gã dê xồm trên xe buýt

“Dê xồm” xe buýt thường hướng đến mục tiêu là nữ sinh hoặc các cô gái trẻ đi một mình. Dưới đây là một số kiểu mà kẻ biến thái hay sử dụng, các bạn nữ cần phải biết để tránh bị sàm sỡ khi đi xe buýt.

Người đàn ông sàm sỡ ma nơ canh trên phố

 Một clip làn truyền trên mạng hình ảnh người đàn ông qua đường dừng lại sàm sỡ ma nơ canh trước đông người qua lại.

Thực hư việc cô gái bị 'trấn lột' trên xe buýt Hà Nội

Liên quan đến câu chuyện một nữ sinh bị kẻ đàn ông lạ mặt dàn cảnh "theo trai" để cướp trên xe buýt trong thời gian qua khiến dư luận hết sức hoang mang, Phòng CSHS Hà Nội, lãnh đạo xí nghiệp xe buýt đã vào cuộc làm rõ.

Chiêu trò quấy rối tình dục nơi công sở

"Càng về sau cô nàng càng bạo, mô tả cả những chuyện rất tế nhị rồi hỏi nếu là anh anh sẽ làm gì, sao chồng em cứ trơ như khúc cây", L.A.T., nhân viên tư vấn bảo hiểm chia sẻ kinh nghiệm xương máu của mình.

Tử vong sau khi sàm sỡ vợ bạn

Công an huyện Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) vừa tạm giữ đối tượng Kim Đô (26 tuổi, ngụ thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai) vì có liên quan đến cái chết của một người đàn ông.