Samsung

Cập nhập tin tức Samsung

Trách nhiệm xã hội - ‘từ khoá’ thu hút người dùng thế hệ mới

Theo một khảo sát của Deloitte, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ được tạo ra bởi mô hình phát triển bền vững và tạo ra các tác động tích cực lên xã hội, môi trường xung quanh.

Đặt trước Galaxy Watch6 và Galaxy Tab S9 mới, nhận ưu đãi đến 11,5 triệu đồng

Cơ hội lớn dành cho Samfans khi đặt hàng trước các dòng sản phẩm mới ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, bao gồm đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 Series và máy tính bảng Galaxy Tab S9 Series.

Hơn 600 khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại CellphoneS

Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 ra mắt, hoàn thiện hơn ở khung viền gập không kẽ hở, màn hình không nếp gấp. Cùng với hệ sinh thái Galaxy Tab S9 series và Galaxy Watch 6 series được mở đặt trước với ưu đãi hấp dẫn khi thu cũ lên đời tại CellphoneS.

Bán dẫn thế giới: Từ khan hiếm đến dư thừa

Cuộc khủng hoảng bán dẫn trong đại dịch Covid-19 đã chuyển sang trạng thái dư thừa, gây thiệt hại cho một số nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới.

Thi đấu ấn tượng, thủ môn Kim Thanh được Samsung thưởng nóng

Ở trận ra quân tại VCK World Cup 2023, tình huống cản phá cú sút của Alex Morgan trên chấm 11m giúp Trần Thị Kim Thanh chấm dứt thành tích không đá hỏng phạt đền suốt 20 năm của đội tuyển nữ Mỹ.

Samsung chinh phục người dùng trẻ: Từ smartphone gập đến hệ sinh thái ‘mở’

Với smartphone gập, đồng hồ thông minh theo dõi sức khoẻ và tablet đồng hành quá trình sáng tạo, Samsung giúp người dùng “mở" ra những trải nghiệm thú vị nhờ hệ sinh thái của mình.

Samsung ra mắt Galaxy Fold 5 và Z Flip 5: Màn sáng, bản lề cứng, trọng lượng nhẹ

Ngày 26/7, Samsung ra mắt hai điện thoại nắp gập Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Fold 5 với thiết kế mỏng, nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Samsung, Sony sẽ tích hợp app VTVGo trên Smart TV

Hai nhà sản xuất TV lớn là Samsung và Sony đều cho biết sẽ ủng hộ chủ trương tích hợp ứng dụng VTVGo trên TV sản xuất và lưu hành tại Việt Nam.

Đề nghị tích hợp VTVGo trên tất cả Smart TV Việt Nam

Bộ TT&TT đề nghị các nhà sản xuất TV tại Việt Nam đưa nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo lên màn hình ứng dụng chính và tích hợp phím tắt trên điều khiển.

Samsung phát triển nhẫn thông minh Galaxy Ring

Theo trang tin The Elec, Samsung đã bắt đầu phát triển thiết bị thông minh dưới dạng chiếc nhẫn, có tên Galaxy Ring.

Hoà nhịp World Cup nữ 2023 ngay tại gia cùng TV OLED 4K

Nhiều hơn 1 chiếc TV to, TV OLED tích hợp loạt công nghệ đặc sắc của Samsung sẽ giúp người xem thưởng thức rõ nét các pha đua tốc độ của tuyển thủ, đường đi căng như kẻ chỉ của mọi cú sút như đang có mặt trên sân cỏ.

Samsung Electronics đang mất đà tăng trưởng?

Khi các mảng kinh doanh bán dẫn, smartphone, gia dụng đều đi lùi, ban lãnh đạo Samsung dường như chưa tìm được chiến lược vượt khó.

Samsung “bắt tay” Kredivo đem giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng Việt

Samsung Finance+ là nền tảng cho phép đối tác tài chính cung cấp giải pháp tài chính cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên có nhu cầu sở hữu thiết bị di động Samsung Galaxy với tỷ lệ phê duyệt lên đến 80%.

Điều hòa Samsung triển khai nhiều hoạt động hợp tác với nhà phân phối

Sau chuỗi sự kiện tại khu vực phía Bắc, Samsung Việt Nam đã phối hợp cùng nhà phân phối Quốc Hương triển khai “Hội thảo giới thiệu điều hoà không khí thương mại” tại khu vực miền Trung.

Hàn Quốc đề cao cảnh giác trước nạn đánh cắp công nghệ

Vài tuần trước, Hàn Quốc bắt giữ một chuyên gia bán dẫn 66 tuổi, từng làm cho Samsung Electronics vì nghi đánh cắp bí mật thương mại để xây nhà máy chip giống hệt tại Trung Quốc

Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện Solve for Tomorrow

Ngày 23/6 tại Trường THCS Nam Từ Liêm (Hà Nội), Samsung Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu Solve for Tomorrow - chương trình trách nhiệm xã hội tiêu biểu của Samsung toàn cầu.

Tổng thống Hàn Quốc thăm Trung tâm R&D của Samsung Electronic

Sáng 24/6 Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã đến thăm Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của Samsung Electronics tại Hà Nội, theo Hãng thông tấn Yonhap.

Thủ tướng muốn doanh nghiệp Hàn tăng đầu tư vào công nghiệp văn hóa, giải trí

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, định hướng thu hút đầu tư của Việt Nam là ưu tiên lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, kinh tế tri thức; đặc biệt lĩnh vực Hàn Quốc có thế mạnh là công nghiệp văn hóa, giải trí.

Mẹo dùng điều hoà tiết kiệm, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Sử dụng điều hoà nhiệt độ trong những ngày nắng nóng sao cho vừa tiết kiệm điện, vừa đủ mát, an toàn cho trẻ nhỏ là điều nhiều bố mẹ quan tâm.

Nhân viên Samsung được nghỉ một thứ Sáu trong tháng

Bắt đầu từ ngày 23/6, mỗi tháng một lần, Samsung sẽ thực hiện chính sách tuần làm việc 4 ngày.