Trong hôm nay 16/9, những chiếc iPhone 14 hàng xách tay hiếm hoi bắt đầu về đến Việt Nam. Mức giá sẽ liên tục thay đổi tuỳ theo nguồn cung sản phẩm và những phiên bản màu.

Anh Tuấn Thanh, một người bán iPhone tại TP.HCM, cho hay iPhone 14 Pro hiện có giá 40 triệu đồng, mẫu iPhone 14 Pro Max giá 50 triệu đồng. Cả hai phiên bản đều có màu tím, dung lượng 128GB.

{keywords}
iPhone 14 Pro phiên bản 128GB có giá 40 triệu đồng trong hôm nay 16/9. (Ảnh: Hải Đăng)

Như thường lệ, mức giá bán này dành cho những người muốn sở hữu máy sớm nhất. Trong những ngày tới khi nguồn cung tăng lên, nhiều khả năng mức giá sẽ có điều chỉnh.

Do các máy được xách tay về với quy mô nhỏ lẻ, nên người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn về màu sắc và dung lượng bộ nhớ trong.

Hiện nay, những người buôn hàng chuyên nghiệp vẫn tập trung xách về các dòng máy Pro, tức iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Đây là các sản phẩm được ưa chuộng nhiều hơn tại thị trường trong nước, đồng thời mang lại lợi nhuận cao hơn cho người xách máy về.

Apple mở bán dòng iPhone 14 trên toàn cầu kể từ sáng nay 16/9 tại một số thị trường trên thế giới, trong đó có Singapore, Thái Lan. Do Việt Nam vẫn chưa mở bán chính thức, nhiều người đã bay qua hai nước trong khu vực để mua đem về và bán lại cho người có nhu cầu.

Năm nay, việc xếp hàng mua máy tại các Apple Store ở Singapore và Thái Lan có một số thay đổi. Sáng ngày 15/9, các cửa hàng của Apple không cho người xếp hàng mua máy, chỉ bán cho khách đặt hàng trước trên web. Tuy vậy, đến sáng nay 16/9, các cửa hàng lại cho khách xếp hàng mua. Điều này tạo điều kiện cho khách vãng lai có thể sở hữu iPhone 14 theo đúng dự định.

Tại Việt Nam, các nhà bán lẻ cho hay sẽ mở bán chính thức dòng iPhone 14 vào khoảng đầu tháng 10.

Hải Đăng

iPhone 14 lỗi iMessage và FaceTime ngay khi ‘đập hộp’

iPhone 14 lỗi iMessage và FaceTime ngay khi ‘đập hộp’

Apple vừa công bố tài liệu hỗ trợ, nêu chi tiết các vấn đề người dùng có thể gặp phải khi cài đặt iPhone 14 và 14 Pro mới.

Ngày mai iPhone 14 xách tay về Việt Nam, giá sẽ cao hơn trước

Ngày mai iPhone 14 xách tay về Việt Nam, giá sẽ cao hơn trước

Việc xếp hàng mua iPhone tại Singapore không suôn sẻ có thể khiến giá bán iPhone xách tay tại Việt Nam tăng hơn so với trước.