Sở hữu các thông số kỹ thuật được cải thiện, nhưng hình bóng cổ điển của Nokia 6310 mới vẫn không thay đổi. Điện thoại mới cũng đi kèm trò chơi di động gốc yêu thích của người dùng đó là Snake. Những người thích sử dụng điện thoại sẽ đánh giá cao khả năng hoạt động của pin trên điện thoại kéo dài lên đến nhiều tuần.

Phiên bản gốc của sản phẩm đi kèm màn hình 1,8 inch, trong khi phiên bản hiện đại hơn có màn hình 2,8 inch. Sản phẩm tích hợp chip Unisoc 6531F kết hợp RAM 8 MB và bộ nhớ trong 16 MB. Điện thoại sở hữu Series 30+ (S30+) được cài đặt trên nó. Sản phẩm cũng có các biểu tượng lớn hơn và cài đặt trợ năng giúp menu thân thiện hơn với người dùng.

Ở mặt sau của điện thoại là camera đơn 0,3 MP với đèn flash LED. Người dùng có thể thêm tối đa 32 GB không gian lưu trữ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Chúng cũng đi kèm Bluetooth 5.0, Wi-Fi, khả năng tương thích SIM kép và FM radio (chế độ kép có dây và không dây). Mặc dù dung lượng pin 1.150 mAh chỉ nhỉnh hơn một chút so với model ra mắt vào năm 2001, Nokia cho biết rằng sản phẩm sẽ cung cấp hơn 7 giờ đàm thoại và thời gian chờ nhiều tuần. Pin của máy có thể thay thế và Nokia cung cấp sẵn cho người dùng cả bộ sạc với cáp microUSB trong hộp đựng.

Dĩ nhiên trong năm 2021, cấu hình của điện thoại là tương đối thấp. Mặc dù màn hình vẫn còn khiêm tốn ở mức 2,8 inch nhưng nó lớn hơn cả so với 6310 gốc. Điện thoại gốc cũng chỉ có bộ nhớ trong 8 MB và camera sau chỉ là 0,3 MP.

Liên quan đến lĩnh vực phần mềm, người dùng sẽ không thể kiểm tra email của mình hoặc truy cập Instagram trên thiết bị này. Tuy nhiên, việc sản phẩm đi kèm game Snake nổi tiếng cũng như bộ dò sóng FM đều được đánh giá cao. Điện thoại này có giá chỉ 59,99 bảng Anh (1,87 triệu đồng) trên trang web của Nokia.

(Theo VOV, Pinkvilla)

Chiếc điện thoại 'cục gạch' độc nhất vô nhị của Nokia

Chiếc điện thoại 'cục gạch' độc nhất vô nhị của Nokia

Đây là chiếc điện thoại cơ bản duy nhất của Nokia sử dụng hệ điều hành Android. Tuy nhiên, máy đã không được hãng ra mắt.