Samsung vừa chính thức tung ra chiếc máy chiếu bỏ túi The Freestyle, với kích thước khi phát có thể đạt 100 inch.

The Freestyle sở hữu các tính năng như tự động hiệu chỉnh khung hình (auto-keystone), tự động cân bằng hình ảnh (auto-level) và tự động lấy nét (auto-focus) cho phép di chuyển thiết bị mà không phải canh chỉnh độ nét hay cân chỉnh khung hình.

{keywords}
Máy chiếu The Freestyle trong không gian tiệc. 

 Đây cũng là máy chiếu tích hợp Smart TV nên người dùng có thể thưởng thức video chất lượng cao hoặc xem TV ở mọi nơi – từ bàn đến sàn nhà, tường hoặc thậm chí trần nhà với các kích cỡ linh hoạt từ 17 đến 100 inch mà không cần đến một màn hình trình chiếu riêng hoặc các nguồn phát cố định.

The Freestyle còn là một chiếc Smart TV kiêm loa thông minh với âm thanh 360 độ chuẩn điện ảnh di động và là thiết bị chiếu sáng giải trí gọn nhẹ (chỉ nặng 830 gram). Sản phẩm có tùy chọn phụ kiện phong phú, bao gồm cả việc tương thích chuẩn ổ cắm đèn E26 thông dụng mà không cần dây nối và sạc nhanh USB-PD với đầu ra 50W/20V.

The Freestyle tích hợp điều khiển bằng giọng nói trường xa (Far-Field Voice Control) để sử dụng thiết bị rảnh tay xa đến 4 mét. Thiết bị cũng có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Samsung SmartThings hoặc giao thức AirPlay2 để trải nghiệm nội dung trên nền tảng di động.

The Freestyle sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 24,9 triệu đồng.

Hải Đăng

CES 2022: Máy chiếu siêu di động Samsung biến mọi bề mặt thành SmartTV

CES 2022: Máy chiếu siêu di động Samsung biến mọi bề mặt thành SmartTV

Tại CES 2022, Samsung ra mắt máy chiếu di động 'FreeStyle', nặng 0,9 kg, có khả năng xoay tối đa 180 độ, sử dụng độ phân giải 1080p, xuất ra màn hình chiếu từ 30 - 100 inch.