{keywords}
 

LG vừa giới thiệu smartphone mới nhất, hỗ trợ kết nối 5G mang tên Wing. LG Wing là thiết bị đầu tiên nằm trong “Explorer” của hãng điện tử Hàn Quốc, dự án nhằm mang lại hơi thở mới cho thiết kế smartphone. Các đối tác trong dự án của LG bao gồm Qualcomm, Naver và Tubi, Ficto.

{keywords}
 

LG Wing sở hữu thiết kế độc lạ với hai màn hình. Màn hình chính trang bị tấm nền P-OLED cong 6.8 inch, độ phân giải FHD+, tỉ lệ 20.5:9, camera selfie 32MP; màn hình phụ là tấm nền G-OLED 3.9 inch độ phân giải FHD+, tỉ lệ 1.15:1. Máy chống nước chuẩn IP54, độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810G, cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Bạn có thể sử dụng LG Wing như một chiếc điện thoại bình thường song khi kích hoạt chế độ xoay Swivel, nó sẽ “biến hình” thành dạng chữ T.

{keywords}
 

LG muốn hướng tới những người dùng muốn xem video hay chơi game trong khi đi đường. Nhờ màn hình phụ, bạn sẽ không bị phân tâm khi có thông báo mới và trải nghiệm xem video không bị ảnh hưởng. Bạn cũng có thể chỉnh sửa video trực tiếp sau khi quay ngay trên màn hình phụ hoặc dùng bản đồ khi đang gọi điện.

{keywords}
 

LG khẳng định cơ chế bản lề giúp Wing có thể chịu được 200.000 lần xoay. Dù có hai màn hình, kích thước của LG Wing cũng gần giống với smartphone thông thường, 169,5 x 74,5 x 10,9mm. Máy nặng 260 gram. Cấu hình còn lại bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và 13MP. Ngoài ra, còn có chế độ Gimbal với 6 cảm biến chuyển động.

Wing dùng Android 10, chip Snapdragon 765G, RAM 8GB, bộ nhớ 128/256GB, pin 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh. LG chưa tiết lộ giá bán sản phẩm và ngày lên kệ. Theo tin đồn, LG Wing có giá 915 USD (hơn 21 triệu đồng).

Du Lam (Theo GSM Arena)

Samsung sắp ‘thay máu’ dòng smartphone cao cấp?

Samsung sắp ‘thay máu’ dòng smartphone cao cấp?

Tin đồn gợi ý các dòng flagship (smartphone cao cấp) hiện tại của Samsung như Galaxy S, Galaxy Note sẽ bị xuống hạng.