Samsung Electronics vừa thông báo, phòng thí nghiệm Eco-Life của họ đã được công nhận là cơ sở đạt chuẩn quốc tế trong nghiên cứu liên quan đến vi sinh vật. Bước tiến này sẽ giúp tăng cường khả năng nghiên cứu hiệu suất kháng khuẩn trên các sản phẩm của Samsung.

Phòng thí nghiệm của Samsung được công nhận bởi TUV Rheinland AG, một tổ chức chứng nhận và kiểm tra kỹ thuật có trụ sở tại Đức, với 2 chứng chỉ của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO).

Cụ thể, phòng thí nghiệm đã đạt được tiêu chuẩn ISO 22196, nội dung về đo lường hoạt tính kháng khuẩn trên nhựa và các bề mặt cứng khác; đồng thời đạt chuẩn ISO 846 về đánh giá hoạt động của vi sinh vật.

{keywords}
Phòng thí nghiệm của Samsung vừa được công nhận tiêu chuẩn ISO 22196 và ISO 846.

Samsung thành lập Phòng thí nghiệm Eco-Life vào tháng 1 năm nay, nhằm cải thiện chất lượng các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, đồng thời tìm ra nguyên nhân gây mùi và nấm mốc sau thời gian sử dụng các sản phẩm.

“Người khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc khẳng định, các chứng nhận ISO mới sẽ nâng cao khả năng nhanh chóng xác định vấn đề liên quan đến vi sinh vật trên các sản phẩm của họ. Khả năng kháng khuẩn từng được Samsung quảng cáo cho các đồ dùng như tủ lạnh, lò vi sóng.

Anh Hào (Theo Yonhap News)

Samsung báo lãi “khủng" trong quý 3

Samsung báo lãi “khủng" trong quý 3

Lợi nhuận của Samsung trong quý 3 lên tới 12,3 nghìn tỷ won (10,6 tỷ USD). Theo đánh giá, Samsung có lãi “khủng” như vậy một phần nhờ các lệnh hạn chế của Mỹ đối với Huawei.