Với khả năng kết nối và truyền dữ liệu tốc độ cao 5G được đánh giá là công nghệ không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của con người. Khi giới trẻ càng bận rộn và phụ thuộc vào công nghệ nhiều hơn, mạng 5G sẽ kết nối các tiện ích từ lớn đến nhỏ lại với nhau, giúp xử lý và truyền tải dữ liệu một cách nhanh chóng, chính xác và ổn định hơn so với 4G.

Giờ đây, người dùng không phải chờ đợi để tải ứng dụng bất kì quá lâu, dễ dàng lấy dữ liệu xuống một cách nhanh chóng, thậm chí có thể thử quần áo trực tuyến trước khi quyết định mua sắm thông qua “phòng thử đồ ảo” đang gây sốt gần đây ở các nước tiên tiến.

{keywords}
5G sẽ là yếu tố quan trọng giúp hiện thực hoá cuộc sống, tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho người dùng trẻ.

Không dừng lại ở tính năng Try - On hay lưu trữ hình ảnh như thường thấy cách đây vài năm, người dùng hoàn toàn có khả năng tải về cùng lúc hàng trăm bộ quần áo để có thể thử liên tục, nhằm tìm ra outfit thích hợp nhất cho mình.

Dù bạn có không được chạm vào bộ quần áo đi nữa, thì nỗi đau “sai một li đi một khúc tiền” khi mua hàng trực tuyến sẽ không còn nữa. Hơn nữa, nhờ tốc độ của mạng 5G giúp kết hợp, gia tăng tốc độ xử lí công nghệ AR trong ứng dụng, giúp việc thử quần áo mà không cần “sờ tận tay” dễ dàng hơn bao giờ hết với một nút “chạm”. Điều này đã thực sự tạo nên xu hướng độc đáo cho các bạn trẻ Việt, đặc biệt những người yêu thời trang. Từ đó, người dùng có thể đưa ra quyết định mua chính xác hơn, tránh tình trạng “mua sai nhu cầu” và chuyển tiền giao dịch cũng dễ dàng hơn.

Trong đó, một số ứng dụng phổ biến với người dùng trên thế giới: Stylebookm, StickFix, SmartFashion… với tính năng thử đồ, người dùng có thể tự tải hình của mình lên và mặc thử trước quần áo trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Ở khía cạnh này, công nghệ 5G đóng vai trò như “chìa khoá” giúp mọi sự tiện lợi trong việc mua sắm online gần như tuyệt đối, kèm theo đó là tiết kiệm thời gian, công sức cho đời sống linh hoạt hơn.

{keywords}
Công nghệ 5G mang tới cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có với những tác vụ thường ngày trong cuộc sống.

Là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong quá trình thương mại hoá 5G tại Việt Nam, OPPO luôn đem đến những công nghệ ý nghĩa và tạo nên những trải nghiệm xu hướng mới nhất, hiện đại nhất cho người dùng. Dòng điện thoại OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G sắp ra mắt là ví dụ điển hình. Sản phẩm thuộc thế hệ smartphone 5G được trang bị màn hình Amoled, tần số làm tươi lên đến 90Hz cùng kết nối 5G, sạc siêu nhanh chắc chắn sẽ tạo nên trải nghiệm sống mới mẻ hơn cho giới trẻ.

{keywords}
Với những tính năng đột phá, dòng sản phẩm Reno6 Z 5G sắp ra mắt của OPPO sẽ tăng tốc mọi cuộc chơi cho người dùng.

Hiện nay, việc đẩy mạnh hạ tầng 5G tại Việt Nam đã tạo nên tiền đề rất lớn cho tương lai của công nghệ, mang lại lợi ích tối đa cho người dùng. Đối với thế hệ sinh trưởng cùng công nghệ này, 5G chính là “cầu nối” giúp họ dễ dàng tiếp cận với những trải nghiệm mới mẻ, không những phát triển bản thân mà còn giải trí một cách hiện đại và đa dạng hơn.

OPPO Reno6 Z sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện trực tuyến diễn ra vào ngày thứ tư 21/7. Với tính năng chụp ảnh chân dung Bokeh Flare sáng tạo, kết nối 5G đỉnh cao và thiết kế ấn tượng, Reno6 Z hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh chân dung đầy cảm xúc và chân thật nhất. Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm thế hệ Reno mới nhất tại https://www.oppo.com/vn/events/reno6z-5g-warmup

An Nhiên