Mẹo hay giúp xem video trên Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền - 1

Các nội dung quảng cáo trên Youtube đang xuất hiện ngày càng dày đặc, khiến nhiều người cảm thấy "đau đầu".

Tần suất của các quảng cáo xuất hiện trên YouTube ngày càng tăng. Nếu thường xuyên xem video hoặc nghe nhạc trên YouTube, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp các video quảng cáo bị chèn vào nội dung, điều này sẽ khiến cho đoạn video hoặc bài hát đang phát bị gián đoạn, gây khó chịu cho người nghe.

Để không bị làm phiền và cảm thấy "đau đầu" bởi quảng cáo, bạn có thể nhờ đến ứng dụng Pure Tuber.

Pure Tuber có thể xem là một "phiên bản sạch" của ứng dụng YouTube, với giao diện và các chức năng tương tự như ứng dụng YouTube, nhưng điểm đặc biệt là các video phát trên Pure Tuber hoàn toàn không có quảng cáo. Người dùng có thể xem đầy đủ các nội dung trên YouTube bằng Pure Tuber, tạo danh sách video yêu thích…

Không chỉ giúp xem video mà không có quảng cáo, Pure Tuber còn cho phép người dùng nghe nhạc trên YouTube khi đã tắt màn hình smartphone hoặc khi chuyển sang ứng dụng khác. Đây là tính năng rất hay mà ứng dụng YouTube không có được, cho phép người dùng có thể nghe nhạc trên YouTube khi đã tắt màn hình smartphone, giúp tiết kiệm pin cho thiết bị, hoặc vừa nghe nhạc trên Youtube vừa duyệt web, chơi game… mà không bị gián đoạn.

Hiện ứng dụng chỉ có phiên bản dành cho Android, người dùng có thể tìm và tải từ CH Play (tương thích Android 4.4 trở lên).

Ứng dụng có giao diện bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Giao diện và cách sử dụng Pure Tuber cũng giống như YouTube, người dùng có thể tìm kiếm những nội dung video mà mình muốn xem và hoàn toàn không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Ứng dụng cũng cho phép người dùng tùy chọn chất lượng của video khi xem, bao gồm cả hỗ trợ video chuẩn 8K, điều chỉnh tốc độ phát video hoặc tải video về để xem ở chế độ offline giống như trên YouTube.

Mẹo hay giúp xem video trên Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền - 2

Đặc biệt, Pure Tuber còn cho phép người dùng nghe nhạc khi đã tắt màn hình smartphone hoặc khi chuyển sang dùng ứng dụng khác. Đây là tính năng hữu ích mà ứng dụng YouTube thông thường không có, cho phép người dùng có thể nghe nhạc trên YouTube mà không cần mở màn hình, hoặc vừa nghe nhạc trên YouTube vừa chạy một ứng dụng khác.

Để sử dụng tính năng này, bạn nhấn vào nút "Nền" trên giao diện xem video của Pure Tuber, bây giờ, bạn có thể tắt màn hình smartphone hoặc chuyển sang ứng dụng khác, âm thanh từ video vẫn sẽ được phát bình thường. Tính năng tự động chuyển sang video khác vẫn hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn.

Mẹo hay giúp xem video trên Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền - 3

Đặc biệt, cũng như ứng dụng YouTube thông thường, người dùng có thể tạo danh sách những video yêu thích để xem lại một cách nhanh chóng. Để sử dụng tính năng này, bạn nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải, sau đó nhấn vào nút "Đăng nhập".

Mẹo hay giúp xem video trên Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền - 4

Bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail của mình để đăng nhập vào Pure Tuber, hoặc đăng ký một tài khoản Gmail mới sử dụng cho việc đăng nhập. Sau khi hoàn tất việc đăng nhập, để thêm một video vào danh sách yêu thích, bạn nhấn nút "Thêm vào" ở giao diện chạy video của ứng dụng.

Để xem lại những video được thêm vào danh sách, bạn chọn mục "Thư viện" ở menu bên dưới.

Mẹo hay giúp xem video trên Youtube mà không bị quảng cáo làm phiền - 5

Một điều đặc biệt đó là dữ liệu của Pure Tuber sẽ được đồng bộ hóa với YouTube, nghĩa là lịch sử các video đã xem trên YouTube, danh sách các kênh đã đăng ký… cũng sẽ được đồng bộ hóa và hiển thị trên Pure Tuber (trong trường hợp 2 ứng dụng đăng nhập vào chung một tài khoản Gmail).

Có thể nói, Pure Tuber là một ứng dụng không thể bỏ qua với những ai yêu thích xem video và thường xuyên nghe nhạc trên YouTube, đặc biệt với những ai luôn cảm thấy "đau đầu" vì những quảng cáo xuất hiện dày đặc trên YouTube.

(Theo Dân Trí)

Nạn quảng cáo thuốc trở lại "tra tấn" người dùng YouTube Việt Nam

Nạn quảng cáo thuốc trở lại "tra tấn" người dùng YouTube Việt Nam

Hàng loạt quảng cáo thuốc giảm cân, thuốc trị viêm loét dạ dày hay thuốc xương khớp đã quay trở lại "tấn công" người dùng YouTube tại Việt Nam. Chúng có thể xuất hiện ở mọi lúc, với tần suất dày đặc.