Facebook cũng như Messenger là ứng dụng được đông đảo người dùng trên toàn cầu sử dụng. Một trong số những tính năng được Facebook cập nhật cách đây chưa lâu đó chính là thu hồi tin nhắn.

Theo đó vào khoảng tháng 8/2020, Messenger đã cập nhật tính năng cho phép gỡ tin nhắn khi đã gửi vô thời hạn, bất kể thời gian bao lâu.

Mẹo xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Messenger mà không phải ai cũng biết Ảnh 1
Facebook và Messenger là ứng dụng phổ biến toàn cầu

Trước đó ứng dụng này chỉ cho phép gỡ tin nhắn khi đã gửi với thời hạn tối đa là 10 phút. Tuy nhiên mới đây, một thủ thuật giúp người dùng có thể xem được tin nhắn đã bị gỡ bỏ đã khiến cư dân mạng "rần rần".

Theo đó với ứng dụng Unseen, người dùng hoàn toàn có thể xem lại các nội dung tin nhắn đã bị gỡ trong Messenger. Việc này đã khiến các tín đồ của Facebook không khỏi thích thú khi từ đây trở về sau, người dùng có thể xem được những tin nhắn bị thu hồi.

Mẹo xem tin nhắn đã bị thu hồi trên Messenger mà không phải ai cũng biết Ảnh 2
Ứng dụng hỗ trợ việc xem tin nhắn đã bị thu hồi

Nhưng một điều đáng buồn cho những ai đang sử dụng iPhone là ứng dụng này mới chỉ hỗ trợ cho các dòng máy Android, chưa mở rộng sang hệ điều hành iOS.

Hiện tại ứng dụng này đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn công nghệ và nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên Google Play Store.

Song có lẽ do vừa mới ra mắt chưa lâu nên ứng dụng này vẫn còn chưa hoàn thiện. Điểm hạn chế của ứng dụng này chính là chỉ hỗ trợ người dùng xem tin nhắn dạng văn bản. Còn những tin nhắn đã bị gỡ dạng ảnh và video thì không thể xem.

(Theo Saostar)

Vẫn chưa có nhắn tin mã hóa trên Messenger và Instagram

Vẫn chưa có nhắn tin mã hóa trên Messenger và Instagram

WhatsApp hiện là ứng dụng nhắn tin duy nhất của Facebook hỗ trợ mã hóa đầu cuối, điều không xảy ra trên các ứng dụng Messenger và Instagram. Và điều này sẽ tiếp tục ít nhất trong năm 2021 này.