Anh Vũ Sơn Tùng (quận Ba Đình, Hà Nội), với kinh nghiệm nhiều năm hỗ trợ chọn điều hòa, lắp đặt cho rất nhiều khách hàng… thấy rằng, người dùng “phải lòng” những chiếc điều hòa Panasonic bởi chúng vừa đẹp về mặt thiết kế, vừa chạy êm, siêu mát mà lại ít tốn điện. Chưa kể đến khả năng lọc khí hàng đầu và những kết nối thông minh, tiện dụng mà Panasonic trang bị trên các dòng điều hòa. 

Dòng điều hòa Inverter cao cấp AERO Series (XU) 

Đứng đầu bảng trong các lựa chọn đáng mua là các sản phẩm thuộc dòng Inverter cao cấp AERO Series. Anh Tùng cho biết, nhiều khách hàng mua, trải nghiệm và chia sẻ dòng máy lạnh cao cấp này mang đến cảm giác mát dịu, tự nhiên như đứng giữa gió mát thiên nhiên. Kiểu dáng thanh mảnh, đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai của điều hòa AERO Series cũng là điểm nhấn của sản phẩm. 

Đặc biệt, khách hàng rất thích khả năng lọc khí vượt trội đến từ nanoe X được trang bị trên dòng máy. Công nghệ tiên tiến nhất giúp chiếc XU AERO Series giữ cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành, sạch mùi, hạn chế vi rút - vi khuẩn, chất gây dị ứng suốt 24 giờ. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được tích hợp nanoe-G có khả năng lọc bụi PM2.5. 

{keywords}
 Nanoe X trong XU AERO Series giữ không khí trong phòng trong lành, hạn chế vi rút - vi khuẩn suốt 24h.

“Chỉ cần bật vài phút là mát lạnh” - trải nghiệm đáng tiền này đến từ chế độ iAUTO-X làm mát tức thì nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn, kết hợp với cánh quạt đảo gió kép Aerowings đưa gió đi xa hơn, nhanh hơn. 

Công nghệ Inverter cao cấp kiểm soát nhiệt độ chính xác, giúp dòng XU AERO Series làm mát tối đa mà vẫn tiết kiệm vượt trội. Nhờ đó, người dùng được tận hưởng một không gian mát dịu, nhẹ nhàng mà không lo hóa đơn điện tăng chóng mặt.

Dòng Inverter Sang trọng Sky Series (VU) với cánh đảo gió độc đáo 

Anh Tùng cho biết, dòng VU Sky Series nhận được rất nhiều phản hồi 5 sao của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Khách hàng thích thú với thiết kế cánh đảo gió Skywing và cho rằng đây là chiếc điều hòa khiến họ cảm thấy mát mà không buốt, không bị khô da.

Công nghệ cánh đảo gió SkySwing hướng lên trần, làm mát theo nguyên lý hang động, thay vì luồng gió thổi trực tiếp vào người. Khi đạt nhiệt độ lý tưởng, cánh đảo gió sẽ hướng lên trên, hơi lạnh sẽ chạy dọc theo trần nhà và tường, mang lại cảm giác dễ chịu hơn đồng thời giúp duy trì độ ẩm.

Panasonic Sky Series còn có tính năng lọc không khí độc lập với nanoe X, nanoe-G giúp khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi rút và loại bỏ bụi, nâng cao chất lượng không khí trong nhà, giúp cả gia đình sống khỏe mạnh hơn. Cảm biến bụi Dust Sensor sẽ thường xuyên giám sát độ bụi trong không khí để tự động bật chế độ lọc khi nồng độ bụi cao. 

Dòng Inverter tiêu chuẩn XPU Series tích hợp công nghệ lọc khí nanoe X

“Cách đây 2 năm, người dùng Việt không dễ gì được trải nghiệm công nghệ lọc khí nanoe X  vốn chỉ được tích hợp ở dòng điều hòa cao cấp (XU Series) thì nay Panasonic đã mang công nghệ cao cấp này lên dòng điều hòa tương đối phổ thông - XPU Series”, anh Tùng chia sẻ. 

Trên dòng điều hòa hợp với túi tiền của nhiều người dùng phổ thông, Panasonic vẫn duy trì thiết kế dàn lạnh sắc nét, thanh lịch với màu trắng trang nhã; dàn nóng nhỏ gọn, chịu được thời tiết khắc nghiệt.  

{keywords}
Công nghệ lọc khí tiên tiến nanoe X mang đến không gian sống trong lành, khỏe mạnh, an toàn

Bên cạnh nanoe X giúp lọc không khí và Inverter tiết kiệm điện tối ưu, điểm nhấn của dòng XPU là cánh đảo gió rộng Big Flap và chế độ Eco kết hợp A.I cân bằng giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái. Điều này giúp XPU Series trở thành chiếc điều hòa đáng để chọn mua cho một cuộc sống tiện nghi. 

Dòng Inverter tiêu chuẩn WPU Series tích hợp điều khiển thông minh qua Wifi

WPU Series vẫn sở hữu thiết kế hiện đại với đường cong trên bề mặt giúp nó trở lên nổi bật hơn so với các model khác. Kiểu dáng máy nhỏ gọn và màu sắc trẻ trung giúp người dùng dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Chữ W trong WPU là viết tắt của WIFI. Với WPU Series, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ kết nối và điều khiển bằng ứng dụng smartphone thông qua Panasonic Comfort Cloud. 

{keywords}
Kết nối, điều khiển chiếc WPU Series với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Những chiếc máy lạnh WPU vẫn được trang bị hệ lọc tiên tiến nanoe-G giúp loại bỏ các hạt bụi mịn như PM2.5, tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter, cánh đảo gió Big Flap và chế độ ECO tích hợp A.I. kiểm soát nhiệt độ tối ưu.

Dòng Inverter PU series - hợp túi tiền vẫn tiện nghi 

Dòng máy tiêu chuẩn của Panasonic giá rẻ nhưng vẫn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ được bổ sung công nghệ Inverter. Máy vẫn được trang bị công nghệ lọc khí nanoe-G đảm bảo duy trì không khí trong lành nhất trong phòng. Hai cánh đảo gió rộng (Big Flap) giúp thổi gió ra xa hơn, làm mát căn phòng đồng đều nhất.

Chế độ Eco tích hợp A.I. sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc máy lạnh Inverter này phù hợp sao cho hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.

An Nhiên