Theo đó, lần đầu tiên khách hàng sẽ được miễn phí 100% gói tích hợp bao gồm 4 kênh K+, các kênh truyền hình, phim trên ứng dụng TV360 trong tháng 3. Đặc biệt khách hàng Viettel còn được miễn phí hoàn toàn data 4G khi xem các nội dung này trên di động.

Khách hàng có thể tải TV360 trên các kho ứng dụng hoặc nhắn HD gửi 1331 (miễn phí cước nhắn tin) để nhận được hướng dẫn chi tiết. Chương trình áp dụng cho 200.000 khách hàng đầu tiên.

{keywords}
Khách hàng của Viettel hiện được xem 4 kênh K+ miễn phí trên di động qua ứng dụng giải trí TV360

Được ra mắt từ cuối năm 2020, sau hơn 3 tháng triển khai, TV360 đã đạt mốc 1 triệu người dùng và trở thành ứng dụng OTT video phổ biến nhất trên kho ứng dụng AppStore và Google Play trong thời gian vừa qua. Cụ thể, TV360 thuộc top 3 ứng dụng được tải nhiều nhất trên AppStore mục Giải trí và Google Play.

{keywords}
Ứng dụng giải trí TV360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng

Không chỉ đa dạng trên nhiều nền tảng Smartphone, SmartTV, Laptop… TV360 còn có có độ trễ thấp nhất, cũng như ứng dụng các công nghệ mới để đem đến trải nghiệm ứng dụng êm và mượt mà nhất trên thị trường.

TV360 cũng có kho nội dung lớn nhất hiện tại với hơn 160 kênh truyền hình và hơn 3.000 đầu phim, gameshow, chương trình ca nhạc v.v. nay còn được miễn phí xem thể thao quốc tế trên 4 kênh K+, ứng dụng này hứa hẹn sẽ trở thành siêu ứng dụng OTT truyền hình tại Việt Nam, đem đến thế giới giải trí vô tận cùng trải nghiệm tốt nhất đến với các khách hàng.

Việc không ngừng tung ra những sản phẩm số phục vụ khách hàng cũng nằm trong lộ trình chuyển đổi từ công ty cung cấp dịch vụ viễn thông thành công ty cung cấp dịch vụ số của Viettel đồng thời giữ vững vị trí số 1 về lĩnh vực viễn thông và CNTT trong nước./.

Anh Thư