sản phẩm

Cập nhập tin tức sản phẩm

CPU GUARD 1151 từ MSI sẽ bảo vệ các CPU Intel Skylake tốt hơn

(GameSao) - Với phụ kiện này các hệ thống dùng CPU Skylake sẽ hoàn toàn an tâm khi dùng các hệ thống tản nhiệt “khủng” và đặc biệt phù hợp cho các overclocker.

Mỗi ngày 1 mẫu mới, ôtô giảm giá 100 triệu

Các DN ôtô liên tiếp tung ra những mẫu xe mới cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi. Tính ra, người mua xe được lợi cả 100 triệu.

Lục Đại Tông Sư tung Landing đậm chất Võ học Kim Dung

(GameSao) - Lục Đại Tông Sư là dự án Game kiếm hiệp Việt do HikerGames Studio (Emobi Games cũ) và SohaGame hợp tác phát triển. Game sẽ đem tới cho các fan kiếm hiệp hơn 600 nhân vật cao thủ giang hồ cùng 800 bộ tuyệt kỹ võ học từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Ford Everest 2016 giá cao, khách choáng

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu Everest thế hệ mới cuối cùng đã xuất hiện tại hệ thống đại lý chính hãng của Ford tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán từ 1,249 đến 1,629 tỷ đồng khiến nhiều khách hàng giật mình.

Bất ngờ khi chủ tịch Nintendo Bắc Mỹ nhảy trong cuộc họp

Đây là điều đáng chú ý nhất trong một đoạn video quảng cáo tựa game nổi tiếng Yo-Kai Watch của hãng Nintendo.

Đế Chế Hồi Sinh tung landing “rực rỡ”, ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Đế Chế Hồi Sinh, tựa game Clash of Clans thế hệ mới, mang phong cách Turn-Based sẽ đến tay game thủ trong vài ngày tới, mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho người chơi.

VNG ra mắt sản phẩm mới: Tân Võ Lâm

(GameSao) - Game mobile mới do VNG phát hành do một studio đặt tại Việt Nam phát triển nhưng lại theo phong cách kiếm hiệp tình duyên và địa danh Trung Quốc.

(Clip) Game bắn súng với phong cách đồ hoạ hoạt hình kiểu 'đồ chơi'

The Mean Greens là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 mang phong cách hành động ấn tượng.

ASUS ZenPad 10 (Z300CG) chính thức lên kệ, nâng cấp RAM lên 2GB, giá không đổi

(GameSao) - ZenPad 10 (Z300CG), tablet 10-inch từ ASUS chính thức lên kệ tại Việt Nam với bộ nhớ nâng cấp từ 1GB lên 2GB RAM, giá không đổi, trở thành một thiết bị có cấu hình hấp dẫn với mức giá chỉ 5.490.000 đồng.

Game thủ Ngọa Long đua top phiên bản mới nhận quà đẹp, độc

(GameSao) - Hoàng Kim Ấn là phần quà cực hấp dẫn có một không hai sẽ được gửi đến tay game thủ Ngọa Long nhân dịp tựa game này ra mắt phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến. Tặng phẩm này chỉ xuất hiện ở máy chủ mới Đại Ưng và được tặng game thủ thông qua cuộc đua top Sức Chiến Đấu.

MSI trình làng bo mạch chủ ECO thế hệ thứ hai hỗ trợ nền tảng Intel Skylake

(GameSao) - Tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm tiền và cứu hành tinh của chúng ta, loạt bo mạch chủ dòng ECO mới từ MSI sẽ giúp các hệ thống máy tính thân thiện với môi trường hơn.

Choáng với chiếc đồng hồ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của Mario giá 428 triệu

Để kỷ niệm anh chàng thợ sửa ống nước nổi tiếng nhất lịch sử tròn 30 tuổi, hãng đồng hồ cao cấp Romain Jerome Thụy Sĩ đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ Mario với giá gần 20 nghìn đô.

FIFA Online 3: Cầu thủ "36 củ" của MU sẽ được tăng đều 13 chỉ số trong Big Update

Nếu như bức ảnh này là thật, có lẽ A.Martial SS15 sẽ là một trong những tiền đạo đáng sở hữu nhất trong FIFA Online 3.

VTC Mobile chính thức mở Alpha Test giới hạn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile tại Việt Nam

(GameSao) - Vào ngày 23/11, NPH VTC Mobile sẽ chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm gMO Bom tấn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile với số lượng người tham gia chơi thử nghiệm giới hạn. Người chơi có thể đăng ký tham gia Alpha Test tại đây: https://www.facebook.com/events/1643404405939931/

MSI chính thức giới thiệu bo mạch chủ nhỏ gọn B150I GAMING PRO và B150I GAMING PRO AC

(GameSao) - Với kích thước nhỏ gọn thì bộ đôi B150I GAMING PRO (AC) sẽ là bổ sung mới nhất cho đại gia đình Performance GAMING mới nhất của MSI, hướng đến một hệ thống chơi game không chỉ mạnh mẽ và nhiều tính năng mà còn phải đẹp mắt nữa.

VTC Game chính thức lên tiếng về scandal Tào Tháo Đuổi

(GameSao) - Ngày hôm nay 16/11, đại diện NPH VTC Game đã chính thức lên tiếng về tựa game Tào Tháo Đuổi đang gây nhiều tranh cãi trong những ngày vừa qua.

Tào Tháo Đuổi – tựa Game cực dị sắp ra mắt của VTC Game

(GameSao) - Sau thành công của Ngạo Thiên, NPH VTC Game vừa bất ngờ chia sẻ teaser một sản phẩm mới với cái tên rất dị: Tào Tháo Đuổi.

[Infographic] Khám phá bộ cài “cân đẩu vân” của Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Giống như phép “cân đẩu vân” của Tôn Ngộ Không, game thủ sẽ được khám phá toàn bộ thế giới Tây Du Truyền Kỳ trong nháy mắt với bộ cài siêu nhẹ chỉ vẻn vẹn 1,6 MB.

Zombie War - Game mobile bom tấn sắp đổ bộ vào Việt Nam

(GameSao) - Zombie War - Tựa game được đánh giá cao ở thị trường Trung Quốc đã được một nhà phát hành Việt Nam mua về thành công. Với gameplay kết hợp giữa TPS-RPG và đề tài zombie, sản phẩm này hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" tại thị trường trong nước.

MU Origin mở họp báo sôi động tại Hà Nội, công bố lộ trình phát hành

(GameSao) - Tại buổi họp báo, đại diện của các báo và trang tin game đã có dịp trải nghiệm trước sản phẩm MU Origin-VN. Theo nhận định những người tham gia test game, trò chơi được cho là giữ nguyên 80% các nội dung và tính năng của MU Online, tượng đài game đã quá quen thuộc với game thủ Việt, kế thừa hoàn hảo các tinh hoa từ sản phẩm nổi tiếng của Webzen đồng thời có thêm nhiều tính năng mới phù hợp với người sử dụng thiết bị di động.