Sanchez

Cập nhập tin tức Sanchez

MU lên tiếng ký việc Ronaldo, Mourinho hết lời ca Sanchez

MU lên tiếng về việc ký Ronaldo, Mourinho hết lời khen Alexis Sanchez, Luka Modric rời Real Madrid vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/1.

Real dùng chiêu độc "bẫy" MU, Mourinho cuỗm luôn Ozil

Real dùng chiêu độc "bẫy" MU, Mourinho muốn cuỗm luôn Ozil của Arsenal, Willian nói Pháo thủ sẽ phải hối tiếc vì bán Sanchez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/1.

MU nguy cơ mất Rashford, Sanchez lấn quyền Mourinho

MU có thể mất Rashford vì ký Sanchez, vừa đến tiền đạo Chile đã đề nghị Mourinho mua sắm, Quỷ đỏ nhắm 3 mục tiêu mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/1.

Xong Sanchez, MU "nổ" bom tấn mới, Real tất tay ký Kane

MU dùng "chiêu Sanchez" đổi De Gea lấy Bale, thêm Vidal có thể cập bến Old Trafford, Real Madrid vung 200 triệu bảng ký Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/1.

MU tưng bừng đón Sanchez, Barca đổi Dembele lấy Hazard

MU tưng bừng đón Sanchez, nhưng De Gea được cho yêu cầu rời Old Trafford, Barca đề nghị Chelsea đổi Dembele lấy Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/1

Sanchez ra mắt MU, Barca khiến Mou và Pep hoảng hồn

 MU chính thức có Sanchez, Barca khiến Mourinho và Pep hoảng hồn vụ Griezmann, Conte dằn mặt Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/1.

MU lỡ dở Sanchez, Pep chúc mừng Mourinho!

MU lỡ dở kế hoạch với Sanchez, Pep Guardiola chúc mừng Mourinho, Real tiếc hùi hụi vì mất "mối sộp" Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/1.

MU lấy phi cơ đón Sanchez, Mourinho xúi Real trảm Zidane

MU dùng máy bay riêng đón Sanchez, Mourinho xúi Real sa thải Zidane, Conte không khéo sẽ mất Hazard là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/1.

MU nóng mặt vụ Sanchez, Ronaldo tung hê nội tình Real

MU nóng mặt thương vụ Sanchez bị "làm tiền", tức giận lãnh đạo cấp cao, Ronaldo dọa tung hê nội tình Real cho báo chí là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/1.

Mourinho gia hạn đến 2021, Sanchez ra mắt trận MU vs Burnley

Mourinho gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến 2021, trong khi tân binh Sanchez được cho sẽ có trận ra mắt MU trong chuyến làm khách Burnley vào lúc 22h00 ngày thứ Bảy, 20/1.

MU sốt áo số 7 Sanchez, Man City "đánh cắp" Griezmann

MU sốt áo số 7 Sanchez, Man City bỏ tiền đạo Chile cho "bom tấn" Griezmann, Low "đá ghế" Zidane, đại phẫu Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/1.

MU từ chối Ronaldo, giật mình lý do Sanchez bỏ Pep theo Mourinho

MU chê Ronaldo, lộ lý do Sanchez bỏ Man City của Pep theo Mourinho, Real chuẩn bị "nổ" bom tấn Eden Hazard ngay trong tháng 1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/1.

MU ký Sanchez chớp nhoáng, Real sợ thua Quỷ đỏ vụ Neymar

MU có Sanchez giá 30 triệu bảng, lo Quỷ đỏ phá, Real chơi tất tay vụ Neymar, Aguero dọn đường đến Bernabeu là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/1.

MU gây sốc với Neymar, Sanchez ôm hận Mourinho

MU đua Real Madrid ký Neymar, Sanchez té bật ngửa vì ý đồ của Mourinho, Arsenal chơi chiêu Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/1.

MU thách Man City, Neymar báo Ronaldo sự thật phũ phàng

MU dùng tiền thách Man City, Neymar thổ lộ đến Real Madrid và Ronaldo chấp nhận "bật bãi" sang PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

MU ký Sanchez trước mũi Man City, Mourinho chơi Barca vố đau

MU ký Sanchez trước mũi Man City, Mourinho chơi Barca vố đau, HLV Allegri thay Conte nắm Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/1.

MU nhận tin sét đánh, Coutinho bay đến Barca

MU nhận tin sét đánh vì quyết định của Mourinho, Coutinho ra mắt tập cùng Barca vào thứ Hai, Pep gọi Sanchez "giải cứu" Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/1.

Mourinho nhắm 4 "kèo trái" cực đỉnh, Mkhitaryan bị bỏ rơi

HLV trưởng MU đang tăm tia 4 mục tiêu sở hữu cái chân trái rất "dị" là Bale, Griezmann, Ozil và Danny Rose. Mkhitaryan tiếp tục bị gạt ra khỏi trận gặp Watford đêm nay vì sa sút phong độ...

Sanchez lập siêu phẩm, Arsenal ngược dòng ngoạn mục

Dù bị dẫn trước nhưng Arsenal có hiệp hai bùng nổ để vùi dập Cologne với tỷ số 3-1, ở lượt trận ra quân Europa League. Sanchez đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ với tuyệt phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm.

Real trả đũa MU, Arsenal lật kèo Man City

Perez trả đũa MU, bắt tay bán Morata và James Rodriguez cho Chelsea. Arsenal lật kèo Man City vụ Alexis Sanchez. Milan sắp đón thêm Biglia.