sang đường

Cập nhập tin tức sang đường

Nhấn ga nhanh 1 giây thôi là tài xế đã gây ra điều kinh khủng

Câu chuyện về ý thức tham gia giao thông lại một lần nữa khiến người ta phải bức xúc.

Bị tàu đâm chết vì không quan sát lúc sang đường

Sau khi đoàn tàu vượt qua, người đàn ông vội vã phóng xe máy qua đường nhưng đúng lúc này đoàn tàu thứ 2 lao tới. Cú đâm cực mạnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn xảy ra ở Indonesia.

Tranh cãi với tài xế 'sát thủ' bị đấm ngất tại chỗ

Một tình huống cự cãi giữa những thanh niên lái ô tô trên đường phố Nga và một người đàn ông đi bộ sang đường. Người đi bộ bị đấm gục tại chỗ.

Dùng đèn ô tô sai cách, phạt 800 ngàn

Luật giao thông đường bộ có quy định và chế tài xử phạt rất nghiêm đối với các hành vi không chấp hành sử dụng đèn xe.

Ô tô chạy với tốc độ cao đâm trúng bé trai đạp xe sang đường

Bé trai đạp xe đạp bất ngờ tạt đầu ô tô để sang đường khiến tài xế không kịp trở tay và đâm thẳng vào bé. Rất may vụ va chạm chỉ khiến cậu bé bị thương nhẹ.

Lắp đèn giao thông dưới đất cho dân nghiền điện thoại

Các nhà chức trách tại một thị trấn nhỏ ở Đức đã lắp đặt hệ thống đèn giao thông dưới vỉa hè để giúp những khách bộ hành đang dán mắt vào điện thoại chú ý hơn khi sang đường.

Mẹ vô ý để con băng qua đường và cái kết kinh hoàng

Người mẹ hai tay xách đồ không kịp phản ứng khi bé gái chạy sang đường trong lúc chiếc ô tô đang lao qua, khiến bé bị hất tung lên, chèn qua người.

Bị cảnh sát bắt lỗi, nằm ườn ra đường xin xỏ

Một phụ nữ tại miền nam Trung Quốc đã quỳ gối và nằm ườn ra đường để xin xỏ sau khi bị cảnh sát giao thông viết giấy phạt.

Khách Tây chia sẻ bí quyết sang đường ở Việt Nam

Nếu bạn qua đường chậm nhưng thật đều bước, xe máy sẽ tránh bạn. Nếu dừng lại hoặc tăng tốc đột ngột, bạn sẽ dễ bị gương chiếu hậu quệt phải, Lonely Planet viết.

Thiếu nữ bị ô tô đâm tung người vẫn 'tỉnh queo'

 Một thiếu nữ Nga sang đường bị ô tô đâm tung người lên cabin lăn xuống đất. Nhưng điều đặc biệt là cô không hề hấn gì sau tai nạn.

Video: Cận cảnh những kiểu sang đường kỳ quái ở Hà Nội

Sang đường tùy hứng, trèo qua hàng rào, băng qua cầu vượt, bẻ rào chắn leo qua... là những kiểu sang đường kỳ quái diễn ra hàng ngày hàng giờ của nhiều người dân ở Hà Nội.