Sao Hàn

Cập nhật những thông tin mới nhất về sao Hàn ngay.

Nữ thần tượng Hàn Quốc 25 tuổi bị tố lừa đảo 1 tỷ đồng

Một người đàn ông này gửi đơn kiện lên Văn phòng Công tố quận Suwon (Seoul, Hàn Quốc) tố Hyeme lừa đảo 1 tỷ đồng.

6 sao siêu giàu xứ Hàn sở hữu bất động sản hơn 230 tỷ

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nhiều ngôi sao Hàn Quốc thu nguồn lợi lớn từ kinh doanh bất động sản. Dưới đây là danh sách 6 sao siêu giàu xứ kim chi sở hữu bất động sản trị giá hơn 230 tỷ.

Dàn sao 'Giày thủy tinh' ra sao sau 18 năm gây sốt toàn châu Á?

'Giày thủy tinh' là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất những năm 2000. Sau 18 năm gây sốt toàn châu Á, dàn diễn viên ngày nào đã trở thành ngôi sao hạng A nổi tiếng nhiều người săn đón.

Song Hye Kyo ly hôn vì mâu thuẫn với gia đình Song Joong Ki?

Sau hơn một năm ly hôn, Song Hye Kyo sống kín đáo và an yên hơn. Gần đây, thông tin về vụ ly hôn "ồn ào" của cô bất ngờ được truyền thông "đào bới" lại, thu hút sự quan tâm của fan.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain

(Dân trí) - Mạng xã hội Trung Quốc và Hàn Quốc đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của gia đình cặp sao nổi tiếng xứ Hàn - Kim Tae Hee và Bi Rain trong chuyến đi chơi tại công viên giải trí Everland Hàn Quốc.

Dàn diễn viên xứ Hàn tuổi tứ tuần vẫn độc thân quyến rũ

Dù là những nghệ sĩ quyến rũ hàng đầu Hàn Quốc, dàn diễn viên dưới đây khiến người hâm mộ mong ngóng tin tức hẹn hò vì vẫn độc thân khi đã bước sang tuổi tứ tuần.

Bi Rain bị chê tiều tụy, hốc hác vì giảm 10 kg

Xuất hiện với hình ảnh hốc hác, gầy gò, Bi Rain khiến nhiều khán giả lo lắng khi giảm cân quá mức.

Seung Ri thừa nhận giao dịch ngoại hối trái phép, phủ nhận mua bán dâm

Trong lần xét xử lần thứ 2, Seung Ri tiếp tục phủ nhận tội danh môi giới bán dâm, đồng thời thừa nhận hành vi giao dịch ngoại hối trái phép.

Nữ thần tượng Hàn Quốc bị fan cuồng rình rập và thách thức

Sau dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân về việc bị theo dõi, Yeon Woo - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Momoland công khai tin nhắn quấy rối của fan cuồng.

Công bố clip trộm đột nhập lấy tài sản trong căn hộ của Goo Hara

Truyền thông xứ Hàn đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập vào nhà nữ ca sĩ Goo Hara.

Các mỹ nhân được mệnh danh 'em gái quốc dân' giải trí xứ Hàn

Công chúng Hàn Quốc thường ưu ái gọi những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào với danh xưng 'em gái quốc dân'. Dưới đây là 10 thế hệ 'em gái quốc dân' được nhiều người mến mộ nhất.

Ảnh thơ ấu chứng minh nhan sắc tự nhiên của các mỹ nhân Hàn Quốc

Xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp nhưng không phải mỹ nhân Hàn nào cũng được công nhận sở hữu vẻ đẹp không dao kéo. Dưới đây là những mỹ nhân được nhiều lời khen nhờ nhan sắc tự nhiên chứng minh qua ảnh thơ ấu.

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

Sự nổi tiếng của nghệ sĩ Hàn Quốc có thể bị tác động mạnh mẽ chỉ sau một bê bối. Dưới đây là 4 ngôi sao xứ kim chi từng nhận được nhiều yêu mến nhưng đã bị công chúng quay lưng sau những lùm xùm.

Bê bối tình dục chấn động xứ Hàn: Tuyên án hai ngôi sao thần tượng

Hai ngôi sao thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc - Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã nhận hình phạt chính thức cuối cùng từ thẩm phán trong phiên toà diễn ra vào ngày 24/9.

Cuộc sống bế tắc, bệnh tật của diễn viên 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao'

Thành công của phim 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' đã đưa tên tuổi dàn diễn viên đến gần với khán giả. Tuy vậy, cuộc đời của các diễn viên trong phim sau này cũng nhiều gặp trắc trở với cuộc sống bế tắc hay gặp bệnh tật nguy hiểm.

Những uẩn khúc xung quanh cái chết của diễn viên Oh In Hye

Diễn viên Oh In Hye được cảnh sát xác định qua đời vì tự tử, nhưng khán giả đã lên tiếng nghi ngờ về việc này do phát hiện nhiều tình tiết đáng ngờ.

Đám tang diễn viên Oh In Hye được tổ chức riêng tư

Lễ tang của nữ diễn viên Oh In Hye diễn ra riêng tư tại nhà tang lễ bệnh viện ĐH Inha vào ngày 16/9 theo nguyện vọng của gia đình. Thi thể của cô sẽ được an táng tại nghĩa trang Incheon vào 12h cùng ngày.

Diễn viên Oh In Hye qua đời ở tuổi 36

Diễn viên Oh In Hye qua đời tối 14/9 sau thời gian cấp cứu vì ngưng tim, hưởng dương 36 tuổi.

Diễn viên Oh In Hye được cứu sống sau khi ngừng tim

Nữ diễn viên hở bạo nhất lịch sử Kbiz được phát hiện trong tình trạng ngừng thở tại nhà riêng.

10 vòng eo thon siêu nhỏ đáng mơ ước của mỹ nhân Hàn

Nhiều sao Hàn phải trải qua chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt để sở hữu vòng eo thon nhỏ, không mỡ thừa đáng mơ ước.