Sa Pa

Cập nhập tin tức Sa Pa

Những địa điểm check in hot nhất Tết dương lịch 2020

Hang Múa, Sa Pa, Tam Đảo là những địa điểm lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi Tết dương lịch 2020.

‘Đi nhanh’ chưa đủ, du lịch Sapa cần ‘đi xa’ hơn

Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, du lịch Sa Pa đang nỗ lực bứt tốc. Nhưng “đi nhanh” chưa đủ, để thật sự “đi xa”, tăng thời gian lưu trú và mức độ chi tiêu của du khách, Sa Pa còn nhiều việc phải làm.

Thử làm người bản, du khách nô nức về Lễ hội Ẩm thực Tây Bắc 2019

Thưởng vị Tây Bắc đúng điệu, hòa vào cuộc sống vùng cao thuần chất, mua sắm sản vật địa phương, ngắm lúa chín vàng trải dài bên triền núi, xem show Vũ điệu trên mây…, có vô vàn trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Sa Pa thu này…

Phát triển du lịch bền vững nhìn từ Vũ điệu trên mây

Thành công của Vũ điệu trên mây ở Sa Pa- khi gắn du lịch với văn hóa, biến văn hóa thành “đặc sản tinh thần” riêng có đã gợi mở một hướng đi mới cho ngành “công nghiệp không khói” vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Sa Pa được nâng lên thành thị xã theo 'trường hợp đặc biệt'

100% thành viên UB Thường vụ QH sáng nay đồng ý vận dụng trường hợp đặc biệt để thành lập thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Ai cũng phải đến Sa Pa một lần trong đời...

Những điểm đến mới, những lễ hội bốn mùa, những show diễn hấp dẫn mang đậm sắc màu Tây
Bắc, đi Sa Pa bây giờ, không thể bỏ qua những điểm đến và trải nghiệm này.

Vó ngựa trên mây lần thứ 2: Những khoảnh khắc Tây Bắc say mê

Những màn pháo hoa rực rỡ và giải đua “Vó ngựa trên mây” lần thứ 2 tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, Sa Pa đã làm rộn lên không khí kỳ lễ 2/9 tại “thành phố trên mây”.

Du lịch 2/9, sát ngày chọn tour, đi gần để né mưa bão

Lo sợ phía Bắc và các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa bão, nhiều khách du lịch chuyển hướng sang các vùng thời tiết đẹp hoặc đi gần hơn, tiết kiệm hơn.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp Sa Pa mùa lúa chín

Mùa thu về nắng vàng rót mật, những cánh đồng lúa bậc thang lớp lớp cũng đã óng vàng triền núi Hoàng Liên, quyện trong mùi khói bếp tạo thành một thứ men say đặc biệt riêng có của Tây Bắc khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng…

Làm gì để du lịch Sa Pa bứt phá?

Với hàng triệu lượt khách mỗi năm, thị trấn vùng Tây Bắc đang dần khẳng định vị thế một trong những điểm đến hàng đầu Việt Nam. Tuy vậy, nếu muốn tạo đột phá về doanh thu, Sa Pa cần làm mới chuỗi dịch vụ để níu chân du khách.

Lên Fansipan xem ‘Vũ điệu trên mây’, đắm say văn hóa Tây Bắc

Văn hóa truyền thống vùng cao, những huyền thoại Tây Bắc, sắc màu tâm linh thiền định của Phật giáo đã làm nên một “Vũ điệu trên mây” cuốn hút người xem đến từng khoảnh khắc.

Lũ ống cực lớn vặn nghiêng cầu treo qua suối Sa Pa

Trận lũ ống cực lớn rạng sáng nay từ thượng nguồn đổ về hạ huyện Sa Pa (Lào Cai) làm thiệt hại nhiều tài sản, hoa màu. Cầu treo bằng sắt khá lớn qua suối La Ve bị nước lũ lật nghiêng.

Hai xế hộp đấu đầu, xe 7 chỗ lộn nhiều vòng rơi vực sâu ở Sa Pa

Hai ô tô đấu đầu tại Km 117, QL 4D (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) khiến xe 7 chỗ lao xuống vực, 3 người ngồi trong xe bị thương.

Lộ diện đại gia vô đối ở siêu dự án Sa Pa

- Liên danh Công ty CP đầu tư và phát triển Sa Pa Lào Cai và Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới Đông Bắc Sa Pa theo hình thức chỉ định.

Phía sau những đứa trẻ bán hàng rong ở Sa Pa

Tại Sa Pa, nơi có đông du khách đến thăm quan, nhiều em nhỏ trong độ tuổi từ 7 - 13 được 'điều động' vào đội quân bán hàng, chèo kéo khách du lịch.

Bí mật tục kéo vợ của các chàng trai miền sơn cước

 Trong suy nghĩ của nhiều người, tục kéo vợ của người H'mông khiến nhiều cô gái phải ngậm ngùi chấp nhận cuộc hôn nhân không tình yêu. Tuy nhiên, phía sau đó là bí mật ít người biết.

Sa Pa đông nghẹt khách du lịch lúc nửa đêm

Trong ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đầu tiên, lượng khách du lịch đổ về Sa Pa (Lào Cai) rất lớn khiến thị trấn nhỏ này rơi vào cảnh quá tải.

Bộ đội Sa Pa chở nước từ 3h sáng, xuyên trưa kéo nước sạch cho dân

Trước tình trạng thiếu nước trầm trọng tại Sa Pa (Lào Cai), các chiến sĩ Đoàn An điều dưỡng 17 Sa Pa đã thực hiện 'chiến dịch' vận chuyển nước sạch giúp đỡ người dân.

Sa Pa mất nước: Khách vẫn 'nhịn' tắm, nháo nhào đòi nước rửa mặt

 Sáng 25/4, tại một số khách sạn, khách du lịch vẫn kêu trời vì không có nước đánh răng, rửa mặt.

Khách thuê phòng, chủ khách sạn Sa Pa yêu cầu 'tắm trước khi đến'

Gia đình anh Tuấn phải 'đề nghị' khách du lịch tắm trước khi đến để đỡ tốn nước sinh hoạt.