Scotland

Cập nhập tin tức Scotland

Chẳng cần Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn đại thắng Scotland

Không có sự phục vụ của siêu sao Ronaldo nhưng Bồ Đào Nha vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà Scotland khi giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1.

Cựu sao MU giúp Hà Lan hạ Scotland

Pha lập công duy nhất của Memphis Depay - tiền vệ từng khoác áo Man Utd giúp Hà Lan vượt qua Scotland với tỷ số tối thiểu, ở trận giao hữu quốc tế rạng sáng nay.

Đây là chú chim cánh cụt đã được phong tước Hiệp sĩ

Ngài Nils Olav đem lại niềm vinh dự cho toàn bộ giống loài cánh cụt, cụ thể là cánh cụt hoàng đế.

Đảo ‘tử thần’ ở Scotland được rao bán với giá chỉ bằng một căn hộ

Hòn đảo Little Ross với ngọn hải đăng nổi tiếng trong kỳ án xảy ra 50 năm trước vừa được rao bán với giá chỉ bằng một căn hộ hai phòng ngủ ở Edinburgh.

Joe Hart làm nền cho 2 siêu phẩm đá phạt

Trong vòng ít phút cuối, tiền đạo Scotland - Leigh Griffiths đã thực hiện cú cú đá phạt thần sầu bằng chân trái khiến Joe Hart bất lực khi cản phá, ở trận hòa 2-2 giữa Scotland vs Anh.

Hai siêu phẩm đá phạt khiến tuyển Anh suýt ôm hận

Griffiths thực hiện hai cú đá phạt thần sầu tung lưới Joe Hart, nhưng Scotland không thể giành trọn 3 điểm khi Harry Kane gỡ hòa 2-2 cho tuyển Anh ở phút bù giờ.

Choáng với cầu thủ 13 tuổi vào sân đá cùng đàn anh U20

CLB Celtic vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tung tài năng nhí mới 13 tuổi Karamoko Dembele vào thi đấu ở giải U20 Scotland.

Xem bé 2 tuổi đọc vanh vách tên thủ đô 196 nước

Mặc dù mới 2 tuổi nhưng cô bé Rakshitha Kumar ở thành phố Edinburgh (Scotland) đã thuộc lòng tên thủ đô 196 quốc gia trên thế giới.

Giroud lập cú đúp, Pháp ra oai trước EURO

Trong một ngày chói sáng, Olivier Giroud giúp ĐT Pháp dễ dàng đánh bại Scotland 3-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước EURO 2016.

Cầu lửa khổng lồ bí ẩn trên bầu trời Scotland

Một quả cầu lửa khổng lồ đột ngột xuất hiện trong đêm thứ Hai, ngày 29/2 trên bầu trời Scotland. Cảnh sát cho biết đã nhận được nhiều cuộc gọi từ người dân thông báo về việc này.

Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness?

Một cựu ngư dân Anh vừa phát hiện một rãnh sâu tới hơn 270 mét ở đáy hồ Loch Ness, tình nghi là nơi trú ẩn của con quái vật huyền thoại lừng danh.