SEA Games

Cập nhập tin tức SEA Games

HLV Polking: “Indonesia mạnh nhưng U23 Thái Lan sẽ vào chung kết”

HLV Alexandre Polking đánh giá cao đối thủ Indonesia trong trận bán kết, nhưng tự tin khẳng định U23 Thái Lan giành chiến thắng để vào chung kết SEA Games 31.

Giải mã U23 Malaysia: Sức mạnh bầy mãnh hổ

U23 Malaysia, đối thủ của U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 31, sở hữu dàn cầu thủ đồng đều cùng với nền tảng thể lực vượt trội.

Joseph Schooling hết lời khen bơi lội Việt Nam tại SEA Games 31

Huyền thoại bơi lội Singapore Joseph Schooling thừa nhận bơi lội Việt Nam có sự tiến bộ và ghi được nhiều dấu ấn ở SEA Games 31.

Nữ tuyển thủ eSports có ngoại hình nổi bật

Elizent của đội eSports Thái Lan là streamer có tiếng ở quê nhà. Tên thật của cô gái sinh năm 2000 là Pemika Rahmani Tarani.

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.

SEA Games 31 ngày 18/5: Việt Nam giành thêm 20-30 HCV

Đoàn thể thao Việt Nam được dự đoán tiếp tục bứt phá mạnh trên BXH huy chương SEA Games 31 trong ngày 18/5, khi nhiều môn thể mạnh vào cuộc như judo, karate...

Tới Việt Trì xem SEA Games 31, đừng bỏ lỡ những địa điểm đẹp xiêu lòng này

Tháng 5 này, nếu tới Việt Trì để theo dõi những trận bóng “nảy lửa” của SEA Games 31 được tổ chức tại Sân vận động Việt Trì, du khách cũng không nên bỏ qua những địa điểm vui chơi thú vị tại đây.

Bản tin sáng VietNamNet (18/5/2022)

Bộ trưởng Y tế báo cáo về "lợi ích nhóm" trong mua sắm thiết bị; Đoàn Việt Nam chạm mốc 100 HCV SEA Games 31… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Bơi lội Việt Nam gây bão SEA Games 31, Schooling tháo huy chương

Các kình ngư Việt Nam đã làm nên điều khó tin ở SEA Games 31 khi đánh bại Singapore để giành HCV, phá lỷ lục nội dung 4x200m tự do.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 17/5: Việt Nam vượt 100 HCV

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay 17/5: Vietnamnet cập nhật sớm nhất bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 hôm nay.

Bơi Việt Nam đánh bại đội của Joseph Schooling, phá kỷ lục SEA Games

Bốn kình ngư gồm Kim Sơn, Huy Hoàng, Quý Phước và Hưng Nguyên xuất sắc về nhất nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam, với thành tích 7 phút 16 giây 31, đồng thời phá kỷ lục SEA Games.

Tình nguyện viên khóc nức nở vì phải chia tay U23 Malaysia

Cô bé tình nguyện viên dẫn đoàn U23 Malaysia bật khóc nức nở khi nói lời chia tay với đội bóng mà mình đã gắn bó suốt vòng bảng SEA Games 31.

Đô vật Việt Nam ẵm trọn 6 HCV SEA Games 31, ăn mừng kiểu Ronaldo

Trong ngày thi đầu đầu tiên, đội tuyển vật Việt Nam giành trọng cả 6 HCV ở nội dung vật cổ điển nam tại SEA Games 31.

Quách Thị Lan lần đầu tiên giành HCV cá nhân tại SEA Games

Vượt qua người đồng đội Nguyễn Thị Huyền để cán đích đầu tiên với thành tích 56 giây 33, Quách Thị Lan giành HCV chạy 400m rào. Đây mới là tấm HCV cá nhân đầu tiên của cô gái dân tộc Mường ở đấu trường SEA Games.

Nguyễn Văn Lai với nước rút ngoạn mục giành HCV 10.000m SEA Games 31

Xuất sắc về nhất ở nội dung chạy 10.000m nam, VĐV kỳ cựu Nguyễn Văn Lai đã giành HCV thứ 2 ở SEA Games 31. Trước đó, chân chạy 36 tuổi cũng chiến thắng ở cự ly 5000m.

Bia Saigon Gold lan toả thông điệp tích cực cùng SEA Games 31

Là nhà tài trợ Kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

10 năm mới giành HCV SEA Games, Quách Thị Lan nói gì?

Quách Thị Lan vỡ òa cảm xúc sau khi về đích ở nội dung 400m rào nữ. Đây là tấm HCV SEA Games cá nhân đầu tiên của chân chạy quê Thanh Hóa.

Ajinomoto đồng hành cùng các vận động viên SEA Games 31

Là một trong các nhà tài trợ Kim Cương cho SEA Games 31, Ajinomoto tài trợ nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó có thực phẩm bổ sung - thức uống aminoVITAL™.

SEA Games 31 ngày 17/5: Bơi Việt Nam làm dậy sóng đường đua xanh

Đội bơi tiếp sức nam gồm Kim Sơn, Huy Hoàng, Quý Phước và Hưng Nguyên xuất sắc về nhất nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam. Không những vậy, các kình ngư của Việt Nam còn phá sâu kỷ lục SEA Games.

"Soi" chiếc Harley-Davidson tiển tỷ mà Khánh Thi tặng Phan Hiển

Sau thành tích 3 HCV SEA Games 31, VĐV dance sport Phan Hiển bất ngờ được bà xã Khánh Thi tặng một chiếc Harley-Davidson Breakout 114 với màu đặc biệt Mineral Green Metallic có giá xấp xỉ 1 tỷ đồng.