Sega

Cập nhập tin tức Sega

Bản tin game mobile ngày 27/05/2015

(GameSao) - SEGA tiếp tục xóa bỏ hàng loạt đầu game khỏi các gian hàng ứng dụng Android, iOS; đội ngũ nghiên cứu của Đại học Duke mang đến một bước tiến mới trong lĩnh vực chơi game thông qua nền tảng đám mây sẽ là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Bản tin game mobile ngày 19/05/2015

(GameSao) - SEGA tiết lộ 'danh sách đen' bị xóa khỏi các gian hàng ứng dụng Android và iOS, Mojang tiết lộ chút ít về thay đổi giao diện điều khiển trong bản cập nhật tới của Minecraft Pocket Edition sẽ là những tin đáng chú ý ngày hôm nay.

Bản tin game mobile ngày 11/05/2015

(GameSao) - Sega quyết định loại bỏ hàng loạt game như Altered Beast, Virtua Fighter 2, Golden Axe và Streets of Rage khỏi chợ ứng dụng, thông tin về 5 tựa game mobile mới nhất của Nintendo

Sega sẽ không tham dự hội chợ thương mại E3 sắp tới

(GameSao) - Tạp chí game uy tín Game Informer vừa đăng tải thông tin cho rằng Sega sẽ không trưng bày bất kỳ một sản phẩm nào tại hội chợ triển lãm E3 được tổ chức ở Los Angeles vào tháng 6 tới đây.

5 điều mà Sega muốn người chơi quên đi khi nhớ về Sonic

(GameSao) - Sonic đã thực sự trở thành một tượng đài trong làng game về sức hút và độ nổi tiếng mà chú nhím xanh siêu tốc độ này đã đạt được trong hơn một thập kỷ thành công vừa qua. Nhưng có vẻ như, Sega đã không thể tìm ra một hướng đi đúng đắn để tiếp tục giữ Sonic ở trên đỉnh vinh quang được nữa…

Nữ game thủ Việt xinh đẹp, duyên dáng giới thiệu Phantasy Star Online 2 bản Việt hóa

(GameSao) - Kha Kiều My - cô MC trẻ trung đã thu hút ánh của rất nhiều game thủ PSO 2.

Ngắm "búp bê bikini" tuyệt đẹp của nhân vật game

Shining Resonance là một trong những tựa game nhập vai hiếm hoi trong thời gian gần đây được phát hành bởi Sega. Trò chơi sẽ chính thức được phát hành trên PS3 vào ngày 11/12 tới tại Nhật Bản.

Game cho người chơi bình chọn diễn viên... phim 18+

SEGA đang tổ chức một cuộc bỏ phiếu cho các nữ diễn viên phim 18+ sẽ xuất hiện trong phiên bản Yakuza tiếp theo.

5 người giàu nhất thế giới game

Họ là nhà sáng lập của những công ty game hàng đầu thế giới, có tài sản hàng tỷ USD.