Seoul

Cập nhập tin tức Seoul

Thế giới 24h: Cảnh báo đáng sợ về Triều Tiên

Triều Tiên đã hoàn thành việc phát triển hệ thống MLRS; trực thăng quân sự Nhật Bản mất tích khi đang làm nhiệm vụ.

Triều Tiên tung video mô phỏng phá hủy Seoul

Triều Tiên vừa tung một đoạn video mô tả về một cuộc tấn công giả tưởng vào các tòa nhà chính phủ của Hàn Quốc, bao gồm văn phòng tổng thống Cheong Wa Dae (Nhà Xanh).

Kim Jong-un ra lệnh sẵn sàng tấn công Nhà Xanh

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã ra lệnh cho quân đội sẵn sàng tấn công văn phòng tổng thống và các cơ quan chính phủ Hàn Quốc

Người phụ nữ vứt 400 triệu ra đường và cái kết bất ngờ

Một phụ nữ Hàn Quốc đã ôm cả đống tiền 22 triệu won (hơn 19.000 USD khoảng 400 triệu VND) đi rải ở quảng trường Seoul để chồng và con trai không thể cướp tài sản của mình.

Thế giới 24h: Bàng hoàng tuyên bố từ Triều Tiên

Triều Tiên bất ngờ tuyên bố sở hữu bom có sức công phá mạnh hơn bom A; Cảnh sát nhận dạng kẻ thứ ba tấn công nhà hát ở Paris tối 13/11... là các tin nóng.

Khốn đốn vì hàng cây lá vàng nên thơ

Những quả bạch hạt gây mùi hôi thối đã trở thành chủ đề được nhắc tới trên báo chí Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Những điều ngạc nhiên về nước Hàn Quốc 'dại dột'

Qua nhiều đời, lãnh đạo Hàn Quốc bỏ qua những cơ hội kiếm tiền để bảo vệ di sản cha ông, chấp nhận rủi ro đường công danh để cải thiện môi trường sống cho thành phố.

Các game online thích hợp để chơi vào ban đêm

(GameSao) - Tập hợp các game online có màn chơi hết sức "rùng rợn" rất thích hợp để game thủ luyện cảm giác khi chơi game buổi đêm.

4 xúc cảm khó cưỡng khi du lịch Seoul

Không khó giải thích tại sao người Hàn Quốc thường tự hào gọi Seoul là Soul of Asia (Linh hồn của châu Á), bởi sự cuốn hút mãnh liệt, khiến du khách vừa đặt chân tới đã đem lòng si mê.

Cận cảnh khu ổ chuột giữa quận giàu nhất Seoul

Mặc dù là quận giàu có nhất tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), nhưng Gangnam vẫn tồn tại những khu ổ chuột nhếch nhác.

Hố tử thần "nuốt chửng" người đi bộ trên phố Seoul

Một máy quay giám sát đã ghi lại được giây phút một hố tử thần bất ngờ mở ra dưới chân hai người đang đi bộ trên vỉa hè một con phố ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc và "nuốt chửng" họ.

Những hình ảnh ấn tượng trong tuần

Những bông hồng trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố tại Na Uy, em bé Mihag Gedi Farah tại trại tị nạn ở Kenya và hàng trăm người dân ở Indonesia nằm trên đường tàu...là những hình ảnh nổi bật nhất tuần qua.