Sergio Aguero

Cập nhập tin tức Sergio Aguero

MU hỏi mua Ruben Neves, Pochettino kéo Harry Kane sang PSG

MU hỏi mua Ruben Neves, Pochettino rủ Harry Kane đến PSG, Man City đã có người thay thế Aguero là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 13/4.

MU đổi Lingard lấy Rice, Chelsea tậu Haaland lẫn Aguero

MU đổi Lingard lấy Declan Rice, Chelsea muốn cả Haaland lẫn Aguero, Real Madrid hy sinh Vinicius ký Mbappe,… là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 10/4.

Aguero quyết tâm gia nhập Chelsea vì lý do này

Sergio Aguero muốn tiếp tục ở lại Anh khoác áo Chelsea để xô đổ kỷ lục ghi bàn tại Premier League của bậc tiền bối Alan Shearer.

MU ký Haaland hơn Harry Kane, Aguero muốn ở lại Premier League

MU được thúc giục ký Haaland hơn Harry Kane, Sergio Aguero muốn ở lại Premier League khi chia tay Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/4.

Abramovich bật đèn xanh, Chelsea tóm gọn Aguero

Sergio Aguero quyết tâm bám trụ lại Ngoại hạng Anh và Chelsea chính là điểm đến lý tưởng nhất của chân sút kỳ cựu người Argentina hè này.

Man City đột kích Harry Kane, Messi hẹn Aguero ở Barca

MU tổ chức đàm phán Cavani, Messi thúc giục Barca ký Aguero, Man City đột kích Harry Kane nếu hụt Haaland là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/4.

Sergio Aguero nhận 5 đề nghị trên bàn, có cả MU

Sergio Aguero nhận 5 đề nghị ký hợp đồng, trong đó có MU, Chelsea sau khi xác nhận chia tay Man City vào cuối mùa.

MU ‘nhận quà’ Bruno Fernandes, PSG âm thầm ký Aguero

MU ‘nhận quà’ Bruno Fernandes, PSG âm thầm ký Aguero, Barca đề nghị hợp đồng 3 năm với Wijnaldum,… là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 31/3.

Man City xác nhận Sergio Aguero ra đi vào cuối mùa

Đội chủ sân Etihad xác nhận, Sergio Aguero sẽ rời CLB vào cuối mùa giải sau 10 năm gắn bó.

MU đàm phán Aguero, Juventus mua Griezmann

MU đàm phán Aguero, Juventus mua Griezmann, Real Madrid lấy sao trẻ Diaby là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 26/3.

MU chờ Harry Kane, Chelsea tranh Aguero

MU chờ Harry Kane, Chelsea tranh Sergio Aguero, Liverpool muốn mua Adama Traore là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 19/3.

Bị Guardiola hắt hủi, Aguero sẵn sàng nhảy sang MU

Không được trọng dụng và sắp hết hợp đồng với Man City, Sergio Aguero đánh tiếng muốn ở lại Anh khoác áo một đội bóng đối thủ của The Citizens mùa giải tới.

Aguero bức xúc: "Đồng đội không chuyền bóng cho tôi"

Sergio Aguero rời sân trong nỗi bực dọc sau trận thắng Monchengladbach vì anh hiếm khi được đồng đội chuyền bóng cho trong 15 phút có mặt trên sân.

MU chờ Varane, Juventus cắt lỗ bán Ronaldo

MU chờ Raphael Varane, Juventus được khuyên cắt lỗ bán Ronaldo, Aguero muốn có khoản 'lót tay' mới gia nhập Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 11/3.

Lý do Chelsea tự tin ký Haaland, Aguero về đội Ronaldo

Lý do Chelsea tự tin có Haaland, Juventus đưa Aguero về đá cùng Ronaldo, MU để mắt trung vệ Bayer Leverkuken là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/3.

Barca ký miễn phí Aguero và Di Maria

Trong bối cảnh tài chính khó khăn, Barcelona lên kế hoạch tăng cường nhân sự với hai bản hợp đồng miễn phí Di Maria và Aguero.

Liverpool mua Varane, Inter lấy Martial

Liverpool tranh mua Raphael Varane, Inter muốn có Martial, Juventus đàm phán Aguero là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 3/3.

MU gia hạn Bruno Fernandes, Aguero mở cửa sang Barca

MU đàm phán gia hạn Bruno Fernandes, Aguero chờ nghe lời đề nghị từ Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 5/2.

MU trở lại ký Koulibaly, Barca lấy Aguero

MU trở lại mục tiêu Koulibaly, Barca ký tự do Sergio Aguero, Inter mua De Paul là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 23/1.

Barca trải thảm đỏ đón chân sút huyền thoại Man City

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Sergio Aguero, khi hợp đồng giữa anh và Man City kết thúc vào tháng 6/2021.