Sergio Ramos

Cập nhập tin tức Sergio Ramos

Bản tin sáng VietNamNet (6/6/21): Lễ ra mắt Quỹ vắc xin nhận 6.600 tỷ đồng

Sự đồng lòng là chìa khóa mở cánh cửa lớn thoát khỏi đại dịch. Không được 'ngăn sông cấm chợ' trong phòng chống dịch. Thêm 39 ca Covid-19. Khối G7 đạt thỏa thuận tăng thuế tập đoàn đa quốc gia. Việt Nam vs Indonesia: Thầy 'trúng tủ', trò có thuộc bài? Tuyển Anh chỉ có 5,2% cơ hội vô địch EURO 2020.

Sergio Ramos xung đột lớn với Real, MU bất ngờ được réo tên

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của trung vệ này với Real Madrid chuẩn bị hết hạn.

Bản tin sáng VietNamNet (3/6/21): Sắp có 20 triệu liều vắc-xin Sputnik V

Chủ tịch nước đề xuất Nga hợp tác sản xuất vắc-xin tại VN. Đảm bảo nguồn lực mua vắc-xin cho toàn dân. Thêm 57 ca Covid-19. Tàu hải quân lớn nhất Iran bốc cháy, chìm xuống biển. EU triển khai 'hộ chiếu vắc-xin Covid-19 số'. Pochettino nổi loạn đòi rời PSG. Thầy Park và trợ lý do thám UAE, Malaysia.

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Đội trưởng Sergio Ramos được cho ‘giật dây’ các đồng đội, chống đối giảm lương hòng cho Real Madrid không có điều kiện mua Kylian Mbappe về.

Man City sẵn sàng ký 2 năm lão tướng Sergio Ramos

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh xem xét đưa ra lời đề nghị 2 năm cho Sergio Ramos, nếu trung vệ 35 tuổi quyết định rời Real Madrid.

Các sao Real Madrid nói lời chia tay xúc động với Zidane

Đội trưởng Sergio Ramos, trung vệ Raphael Varane, thủ thành Courtois, Dani Carvajal,… đã gửi những lời chân thành đến HLV Zindane sau khi rời Real Madrid.

Real Madrid chia tay Sergio Ramos, chiêu mộ Laporte

Không thuyết phục được Sergio Ramos gia hạn hợp đồng, Real Madrid quyết định triển khai kế hoạch chiêu mộ Aymeric Laporte.

Lý do Cavani không thể rời MU, Thomas Tuchel đánh cược Kepa

Lý do Cavani không thể rời MU, PSG đề nghị Sergio Ramos hợp đồng khủng, Thomas Tuchel đánh cược Kepa chung kết FA Cup là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/5.

PSG chi lương "khủng" ký Sergio Ramos

PSG vừa gửi đề nghị mới nhất đến Sergio Ramos, với bản hợp đồng 2 năm có mức lương cao kèm theo các điều khoản hấp dẫn.

MU bán 4 cầu thủ, Tuchel muốn Chelsea mua Salah

MU bán 4 cầu thủ gom tiền mua mới, Thomas Tuchel muốn Chelsea ký Salah, Sergio Ramos trên đường rời Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/5.

HLV Tuchel tiết lộ kế Chelsea đối phó Ramos ở tái đấu Real Madrid

Đội trưởng Real Madrid dự kiến trở lại đội hình xuất phát cho bán kết lượt về Champions League với Chelsea, tại Stamford Bridge.

Real loại Ramos, PSG và MU cùng nhảy vào tranh

Real Madrid xác nhận không ưu tiên gia hạn Sergio Ramos, PSG và MU ngay lập tức đưa lời mời đến trung vệ người Tây Ban Nha.

MU đàm phán Ramos, Liverpool lấy Phillips

MU đàm phán Sergio Ramos, Liverpool muốn lấy Phillips, Dortdmund hỏi mua Andre Silva là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 22/4.

Varane nhiễm Covid-19 ngay trước đại chiến Real vs Liverpool

Trung vệ Raphael Varane xét nghiệm dương tính với Covid-19 chỉ vài tiếng trước trận thư hùng giữa Real Madrid và Liverpool.

Real điêu đứng: Ramos nghỉ 2 trận Liverpool lẫn Barca

Real Madrid toang hàng phòng ngự, khi Sergio Ramos chấn thương cơ, không thể tham dự hai lượt trận với Liverpool, và "El Clasico" gặp Barcelona.

Real Madrid bán 6 sao cộm cán, đua ký Mbappe và Haaland

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được loan báo chuẩn bị bán 6 ngôi sao trong mùa hè này để có tiền đua ký Haaland và Mbappe.

Real Madrid thẳng tiến Cúp C1, Zidane nhận… thua Luka Modric

Thuyền trưởng Zinedine Zidane thừa nhận… thua Luka Modric sau khi Real Madrid thắng Atalanta 3-1, lấy vé tứ kết Champions League.

Sergio Ramos tiếc Ronaldo, ủng hộ Real ký Haaland hơn Mbappe

Đội trưởng Sergio Ramos tuyên bố, cả Real Madrid và Ronaldo đều thua bởi cuộc chia tay, và lựa chọn CLB ký Haaland khi đặt lên bàn cân với Mbappe.

Sergio Ramos chắc chắn rời Real Madrid, MU vẫy gọi

Trung vệ Sergio Ramos chắc chắn sẽ chia tay Real Madrid khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2021.

MU hứa khó tin với Pogba, Messi không rời Barca

MU hứa khó tin với Paul Pogba, Messi không nghĩ đến việc rời Barca, Sergio Ramos sẽ chia tay Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/2.