Shark Bình

Cập nhập tin tức Shark Bình

Phương Oanh - Shark Bình chụp ảnh ở Hạ Long: Nữ chính diện váy cô dâu sexy

Phương Oanh - Shark Bình mới đây bị lộ nhiều hình ảnh được cho là ảnh cưới. Nữ chính "Hương vị tình thân" diện váy voan trắng khoe eo cực sexy.

2 cơ ngơi của vợ mới - Phương Oanh và vợ cũ - Đào Lan Hương của Shark Bình

Căn nhà mà cả hai người đẹp sở hữu đều sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, màu sắc nội thất nổi bật và thể hiện được "cái tôi" của gia chủ.

Phương Oanh và Shark Bình kết hôn: Ngày vui của họ đừng nói lời sát thương

Nhiều độc giả bình luận rằng việc Shark Bình và diễn viên Phương Oanh tổ chức lễ đăng ký kết hôn là ‘sự khởi đầu hoành tráng’ nhưng ‘làm quá’.

Loạt phim hot nhất của Phương Oanh trước khi là vợ Shark Bình

'Quỳnh búp bê', 'Cô gái nhà người ta', 'Lựa chọn số phận' và 'Hương vị tình thân' là những bộ phim làm nên tên tuổi diễn viên Phương Oanh.

Bản tin chiều 15/06: Hé lộ yếu tố bắt thần tốc 2 tên cướp tiệm vàng Hải Dương

Bản tin chiều 15/06: Hé lộ yếu tố bắt thần tốc 2 tên cướp tiệm vàng Hải Dương, Phương Oanh làm lễ đăng ký kết hôn với Shark Bình.

Lễ trao chứng nhận kết hôn: Có nơi nào làm giống Phương Oanh và Shark Bình?

Hình ảnh diễn viên Phương Oanh và Shark Bình được trao giấy đăng kí kết hôn tại hội trường phường Liêm Chính (Hà Nam) khiến mạng xã hội xôn xao.

Đường tình của Phương Oanh trước khi đăng ký kết hôn với Shark Bình

Va đập nhiều trong tình yêu, diễn viên Phương Oanh có góc nhìn khác về người thứ ba trong hôn nhân.

Phương Oanh làm lễ đăng ký kết hôn với Shark Bình tại Hà Nam

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại quê nhà Hà Nam sau thời gian yêu đương hẹn hò.

Bản tin cuối ngày 9/5: Người Việt mỗi phút bỏ 21 triệu đồng mua ứng dụng

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp cuối ngày 9/5 gồm những tin chính sau: Người Việt mỗi phút bỏ 21 triệu đồng mua ứng dụng. Độ tuổi mắc ung thư vú ở Việt Nam trẻ hơn so với thế giới. Nguyễn Thị Oanh suýt bị cấm thi đấu vì từ chối kiểm tra doping.

Shark Bình, bạn trai diễn viên Phương Oanh thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn

Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đã thoả thuận xong việc chia tài sản, hoàn tất thủ tục ly hôn.

Nghệ sĩ Việt bị tẩy chay lây khi chơi cùng người vướng scandal

TPO - Trịnh Thăng Bình không phải trường hợp duy nhất bị khán giả tẩy chay khi thể hiện sự thân thiết với người có scandal.

Phương Oanh vướng tin chia tay bạn trai

Phương Oanh và bạn trai cùng lúc có những bài viết ẩn ý trên trang cá nhân. Điều đó làm dấy lên thông tin hai người chia tay.

Shark Bình thấy có lỗi với các con và Phương Oanh

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình vừa đăng đàn nói về ồn ào ly hôn doanh nhân Đào Lan Hương cũng như chuyện tình cảm với diễn viên Phương Oanh.

Shark Bình tổ chức sinh nhật, tuyên bố 'tình yêu của tôi' với Phương Oanh có đúng luật?

Trước sự việc này, vợ Shark Bình cũng đã có phản ứng. Tuy nhiên, dưới góc độ pháp lý, việc cặp đôi tổ chức, công khai tình cảm dành cho nhau như vậy có vi phạm luật không khi thủ tục ly hôn giữa Shark Bình và vợ chưa hoàn thành?

Vợ Shark Bình phản ứng khi chồng dự sinh nhật Phương Oanh

Nguồn tin của Zing cho biết Shark Bình đứng ra tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh. Điều này khiến bà Đào Lan Hương bức xúc nói sẽ có những động thái tiếp theo.

Phương Oanh: 'Chính bà Hương động viên Shark Bình cứ thoải mái yêu'

Phương Oanh cho biết vợ Shark Bình muốn trì hoãn hoàn tất thủ tục ly hôn. Qua luật sư, bà Đào Lan Hương chia sẻ với Zing "không quan tâm động thái của diễn viên "Quỳnh búp bê".

Phương Oanh: 'Uy tín, danh dự của tôi đang bị ảnh hưởng'

Phương Oanh khẳng định cô và Shark Bình "chưa bao giờ che giấu chuyện tình cảm". Nữ diễn viên cũng cho hay "những ồn ào đang ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô".

Vợ Shark Bình sẽ tố cáo 'nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính'

Đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết sẽ gửi đơn đến cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu nữ diễn viên quan hệ bất chính với Shark Bình.

Shark Bình: Không có chuyện Phương Oanh là 'người thứ ba'

Shark Bình cho biết ông và vợ cũ đã ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận việc phân chia tài sản. Vì thế ông không sai khi bước vào mối quan hệ mới.

Shark Bình - 'cá mập' công nghệ với những câu nói gây 'bão'

Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) không chỉ gây ấn tượng trên chương trình chuyên về khởi nghiệp Shark Tank mà còn có nhiều phát ngôn nổi tiếng và cũng gây tranh cãi.