SHB

Cập nhập tin tức SHB

Võ Trường Thành: Sự tan vỡ của ông trùm bậc nhất

Hàng loạt các thông tin xấu đang nhấn chìm ông trùm ngành gỗ Việt Nam Võ Trường Thành. Những nỗ lực tái cấu trúc Gỗ Trường Thành (TTF) của doanh nhân này trong khoảng 3 năm qua có lẽ đã tan thành mây khói.

Rộ tin đồn bầu Hiển mua Rolls-Royce Ghost mạ vàng độc nhất Việt Nam

Những hình ảnh Rolls-Royce Ghost mạ vàng đeo biển tập đoàn T&T liên tục chạy trên đường phố trong thời gian gần đây khiến nhiều người đoán bầu Hiển đã trở thành chủ nhân của chiếc xe độc nhất này.

Ồ ạt bán tháo: Cổ phiếu ngân hàng xuống đáy?

Một lượng cổ phiếu NH lớn đang được ồ ạt bán ra có thể nhấn sâu hơn nữa các “cổ phiếu vua” xuống đáy.

Siết mạnh tay, đưa đại gia ngân hàng vào khuôn khổ

Người tù tội, kẻ trắng tay, người âm thầm lui, kẻ yên phận giã từ tham vọng,... kết cục của nhiều đại gia ngân hàng thời... tái cơ cấu.

Đại gia Diệu Hiền: Trút nợ về vườn, điều tiếng chưa hết

Sau cú trút nợ nghìn tỷ, đại gia Diệu Hiền rút về vườn tĩnh dưỡng nhưng những điều tiếng vẫn chưa buông tha bà trùm thủy sản giàu có, một thời nổi tiếng nhất nhì miền Tây Nam Bộ.

Lãi lớn, lương cao: Ngân hàng vào vận mới

 Liên tiếp báo lãi ngàn tỷ, cùng với đó là những con số về lương cao, tuyển người rầm rộ… ngân hàng dường như lại vào thời vận mới.

Ông ‘trùm’ Trường Thành: Vật vã chưa thoát nợ ngàn tỷ

Vật vã để thoát qua khỏi thời điểm khó khăn nhất, ông trùm ngành gỗ Võ Trường Thành dường như đã có phần tự tin hơn nhưng thực tế khối nợ ngàn tỷ vẫn đè nặng trên vai vị doanh nhân này.

Bầu Hiển dọn dẹp hậu quả mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi

 Trong hành trình soán ngôi nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền, mẹ chồng MC Quỳnh Chi, bầu Hiển đến và đi đều ồn ào.

Gánh nặng ngàn tỷ: Đại gia Việt khổ trước sướng sau

Thách thức luôn là cơ hội lớn và chỉ sau 1-2 năm có những người đã hưởng hương vị thành công khi gỡ được gánh nặng ngàn tỷ và bắt đầu thu lãi. Giới doanh nhân vẫn tự động viên rằng mình có số ‘khổ trước, sướng sau’.

Sự im lặng đáng nể của Bầu Hiển

Mỗi bước đi đều táo bạo gây bất ngờ cho thị trường nhưng rồi cũng khiến cổ đông yên lòng. Trong mọi thương vụ vừa qua, ông Hiển vẫn thường giữ một phong cách trầm tĩnh và rất ít xuất hiện.