Shopee

Cập nhập tin tức Shopee

TikTok Shop trỗi dậy nhưng vẫn bị Shopee và Lazada lấn lướt tại Đông Nam Á

TikTok đang có những bước tiến quyết liệt trên thị trường thương mại điện tử ASEAN, song vẫn đi sau các đối thủ khu vực như Lazada, Shopee.

TikTok Shop có phải mối đe dọa của Shopee, Lazada?

TikTok Shop đang tích cực mở rộng tại Đông Nam Á, tiềm ẩn đe dọa đối với Shopee và Lazada.

Công ty mẹ Shopee dùng giấy vệ sinh một lớp để tiết kiệm chi phí

Chỉ hơn một năm trước, Forrest Li còn nằm bẹp trên giường vì Covid, lo lắng về tương lai của Sea. Vì vậy, ông gượng dậy, vạch ra một kế hoạch có thể giúp công ty thay đổi vận mệnh.

Bản tin sáng 9/5: Hàng trăm khiếu nại, Manulife mới làm việc với 20 người

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 9/5 gồm những tin chính sau: Hàng trăm khiếu nại, Manulife Việt Nam mới làm việc với 20 người. Kiến nghị thu hồi 13 dự án ở Bình Phước ‘xí đất’ rồi bỏ hoang. Công ty mẹ Shopee tăng lương cho nhân viên.

Công ty mẹ Shopee tăng lương cho nhân viên

Từ tháng 7, hầu hết nhân viên của Sea sẽ được tăng lương 5%. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy ‘ông lớn’ thương mại điện tử và game Đông Nam Á đã phục hồi.

Sale giữa tháng 3, săn deal giảm đến 50% trên Shopee

Shopee tiếp tục khuấy động không khí tháng 3 với chương trình “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá và đồng giá phí vận chuyển, hứa hẹn đưa các tín đồ Shopee đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Làn sóng sa thải chưa dừng lại với các đại gia công nghệ Đông Nam Á

Sea và GoTo tiếp tục cắt giảm nhân sự để tập trung vào mục tiêu lợi nhuận thay vì tăng trưởng.

Tài sản ông chủ Shopee tăng 919 triệu USD sau một đêm

Cổ phiếu tăng vọt khiến tài sản của tỷ phú Forrest Li, ông chủ của Shopee, tăng thêm 919 triệu USD chỉ sau một đêm.

Shopee 3.3 Siêu Sale - ứng dụng AI trải nghiệm mua sắm kết hợp chăm sóc da

Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong khuôn khổ chương trình “3.3 Siêu Sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới từ 14 thương hiệu đình đám nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, làm đẹp trên cùng một ứng dụng Shopee.

3 điều không thể bỏ lỡ ở Shopee 3.3 Siêu sale năm nay

“3.3 Siêu sale” mang tới loạt ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, săn voucher 3 triệu đồng trên Shopee Live cùng trải nghiệm tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ mới.

Luật Giao dịch điện tử sẽ thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh, Luật Giao dịch điện tử phải tạo môi trường pháp lý minh bạch để doanh nghiệp chuyển đổi số, tháo gỡ các rào cản giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Foodmap cùng Shopee, ShopeeFood khởi động chiến dịch 'Giỏ cam yêu thương'

Foodmap kết hợp cùng Shopee và ShopeeFood khởi động chiến dịch Giỏ cam yêu thương, giúp người dùng thương mại điện tử có thể tiếp cận nông sản Việt.

Shopee dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng nổi bật tại Việt Nam năm 2023

Người tiêu dùng Việt ngày càng thông thạo công nghệ và tăng cường sử dụng các dịch vụ số cho nhu cầu hằng ngày.

Shopee dự đoán 3 xu hướng tiêu dùng nổi bật tại Việt Nam năm 2023

Người tiêu dùng Việt ngày càng thông thạo công nghệ và tăng cường sử dụng các dịch vụ số cho nhu cầu hằng ngày.

Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ trong ngày 1/2

Shopee đón chào tháng 2 với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn tại “Đón Chờ Siêu Sale 2.2”. Chương trình diễn ra duy nhất trong hôm nay: ngày 1/2.

CEO 9x viết sách về kinh nghiệm markerting

Thấu hiểu nhu cầu phát triển doanh nghiệp trên mạng xã hội, anh Phạm Đức Tiệp - CEO Follow Me  đã biên soạn 3 cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing hiệu quả trên Facebook, TikTok và Shopee.

Gen Z hoạch định tài chính cá nhân trước thềm 2023

Mở rộng nguồn thu từ công việc, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn và quan tâm đến quản lý rủi ro... là những hoạt động tiêu biểu để “chăm sóc sức khỏe tài chính” của người trẻ năm 2023.

Cẩm nang sắm Tết 2023: 3 bí quyết mua sắm đủ đầy mà vẫn tiết kiệm

Sắm Tết đủ đầy nhưng vẫn tiết kiệm chi phí luôn là bài toán hóc búa nhưng không còn nan giải nếu bạn nắm được những bí quyết sau.

Những lầm tưởng về du lịch mùa Tết

Kỳ nghỉ Tết dài hơi thường là dịp thích hợp cho những chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè. Tuy nhiên, những mối lo lắng không tên vẫn thường là rào cản vô hình khiến nhiều người chùn bước trước việc đi chơi xa ngày Tết.

Shopee tung loạt ưu đãi hoàn xu dịp Giáng sinh

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Shopee thực hiện chương trình Thứ 6 - Siêu sale hoàn xu với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng voucher miễn phí vận chuyển phục vụ khách hàng.