sinh nhật

Cập nhập tin tức sinh nhật

Tăng Thanh Hà xuống tóc đón sinh nhật

Tối qua, 24/10, Ngọc nữ màn ảnh Việt - Hà Tăng rạng rỡ đón sinh nhật 29 tuổi bên gia đình cùng những người bạn thân thiết.

Anime Yu-Gi-Oh! ra mắt manga mới mừng sinh nhật lần thứ 20

Tạp chí Weekly Shounen Jump tại Nhật đã thông báo rằng một dàn nhân vật cũ sẽ được đưa trở lại trong bộ anime sắp tới của Yu-Gi-Oh! nhằm kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt tựa manga đình đám này.

Võ Lâm Chi Mộng tổ chức sân chơi vinh danh mỹ nhân

(GameSao) - Bốn cô gái được cộng đồng Võ Lâm Chi Mộng yêu quý nhất sẽ nhận phần thưởng tiền mặt cùng rất nhiều quà tặng trong game và tham gia sự kiện sinh nhật tựa game này tròn 4 tuổi.

Rớt nước mắt nghe cậu bé nửa hộp sọ nói 'yêu mẹ'

Đây là một khoảnh khắc đẹp và vô cùng xúc động, khi cậu bé chỉ có nửa hộp sọ lần đầu tiên nói câu "con yêu mẹ".

Thế giới 24h: Putin nhận "mưa" lời chúc

Tổng thống Nga Vladimir Putin mừng sinh nhật lần thứ 63; Tàu chiến Nga bắn tên lửa tiêu diệt các mục tiêu IS... là các tin nóng trong ngày.

Game thủ bị trùng quà sẽ được nhận quà mới trong sự kiện sinh nhật LMHT

(GameSao) - Đối với phần thưởng bị trùng mà tài khoản của các bạn đã sở hữu trước đó, chúng tôi sẽ trao lại một phần quà khác trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc sự kiện.

Những bóng hồng xuất hiện trong đại tiệc sinh nhật VIP BIRTHDAY New Audition

(GameSao) - Vào Chủ nhật ngày 13/09 vừa qua, New Audition đã tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, nhằm kỷ niệm 9 năm phát triển, đồng thời tri ân các game thủ đã đồng hành và trưởng thành cùng game trong suốt thời gian qua.

Hoàng Thùy Linh cùng Giang Hồng Ngọc "bốc Lửa" trong sinh nhật New Audition ở 2 miền Nam Bắc

(GameSao) - Hôm qua, các tín đồ của Audition trên khắp miền Bắc đang hướng về Hà Nội để đón mừng sinh nhật 9 tuổi của tựa game này.

Phần đông game thủ đều nhận được 2 skin của Kayle khi làm nhiệm vụ trong sinh nhật 3 tuổi của LMHT

Trong số 5 nhiệm vụ của Garena, chỉ có nhiệm vụ số 4 và nhiệm vụ số 5 là có vẻ khó khăn đôi chút, vì không phải ai cũng có thể thắng được 3 trận Aram hay Summoner’s Rift liên tiếp. Nhưng bù lại, phần thưởng của 2 nhiệm vụ này cũng là phần thưởng mà các game thủ yêu thích và chờ đợi nhất – Trang phục tướng trong LMHT.

Min St319, Chí Thiện cháy hết mình mừng sinh nhật New Audition

(GameSao) - Ngày 06/09/2015 vừa qua, đại tiệc mừng sinh nhật New Audition tại 6 tỉnh thành tiếp theo trên cả nước đã kết thúc thành công rực rỡ. Với vai trò là khác mời danh dự, nữ ca sĩ Min St319 và hoàng tử lai Chí Thiện đã đem đến cho cộng đồng Au những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Các tư thế hôn khó đỡ của game thủ New Audition trên sân khấu

(GameSao) - Trong đại tiệc sinh nhật New Audition vừa qua, cộng đồng game thủ đã có dịp được chiêm ngưỡng những nụ hôn với các tư thế có 102 được biểu diễn ngay trên sân khấu.

Nhạc chế "Audition my love" gợi nhớ đam mê một thời

(GameSao) - Ca khúc "Audition my love" được chế lại từ bài hát "Forever Alone" của Justatee cũng coi như là một món quà để chào mừng sinh nhật lần thứ 9 sắp tới của Audition. Hãy lắng nghe và cảm nhận nhé!

Sinh nhật đẳng cấp của New Audition 2015 có gì đặc biệt?

(GameSao) - Dù đã một năm trôi qua, song dư âm về tiệc sinh nhật New Audition 2014 đối với giới trẻ vẫn còn đọng lại nhờ không khí sôi nổi và quy mô hoành tráng. Vậy tiệc sinh nhật 2015 của New Audition sẽ mang lại điều gì khác biệt?

Mr & Miss Audition 2015: Khi nam vương lấn lướt các nữ hoàng

(GameSao) - Ngay sau khi New Audition bùng nổ cuộc thi tìm kiếm "Mr & Miss Audition 2015", hàng loạt các bài dự thi ồ ạt gửi về cho chương trình, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của những gương mặt khả ái đến từ nam game thủ.

Game thủ làm quà hand made tặng sinh nhật New Audition

(GameSao) - Đã có rất nhiều món quà handmade được gửi về từ các game thủ trên mọi miền đất nước với những lời chúc vô cùng ý nghĩa dành cho New Audition nhân ngày sinh nhật tròn 9 tuổi.

Tỷ phú tặng hơn 200 tỷ cho nhân viên nhân dịp sinh nhật

10 triệu USD (hơn 200 tỷ VND) mà vị tỷ phú này bỏ ra để tặng nhân viên nhân dịp sinh nhật được cho là không thấm tháp gì so với số tài sản khổng lồ của ông.

Tân Thiên Long 3D tưng bừng đón sinh nhật 1 tuổi

(GameSao) - Bất chấp thời tiết xấu tại Hà Nội hơn 300 game thủ vẫn có mặt đông đủ để chung vui cùng với NPH VNG mừng sinh nhật 1 tuổi Tân Thiên Long và chứng kiến những màn thi đấu giao hữu đầy kịch tính.

Game thủ Việt trổ tài sáng tác bản nhạc Rap - #mailaanhem

(GameSao) - Vừa qua, buổi offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 600 game thủ. Trong đó, điểm nhấn thú vị mà không game thủ nào quên được có lẽ là ca khúc "Lãng Khách" do game thủ Xẻo tự sáng tác và trình bày.

Mừng sinh nhật lần 29 của MSI: Rất nhiều hoạt động, quà tặng sẽ diễn ra, hãy sẵn sàng!

(GameSao) - MSI đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện nhân dịp rất đặc biệt này, đầu tiên là “Happy Birthday, MSI” vào tháng 7 này, kế tiếp sẽ là “Chia sẻ video kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 trên Facebook” vào tháng 8.

Gần 30 tuổi, mẹ vẫn bao bọc như... mẫu giáo

Cứ thế, niềm tự hào ảo về đẳng cấp được nuôi dưỡng mọi nơi mọi lúc, cả cách học, cách chơi, cách ứng xử với bản thân và xã hội đều đặt trên một đẳng cấp ảo nào đó và nhận thức dần méo mó.