SK Gaming

Cập nhập tin tức SK Gaming

[LMHT] FORG1VEN liệu có thích nghi được với Gambit Gaming?

(GameSao.vn) - Sau khi rời khỏi SK Gaming vì những kết quả không tốt trước đó, liệu “siêu xạ thủ” FORG1VEN có ngay lập tức thích nghi với một đội hình và lối chơi khác hẳn khi khoác áo Gambit Gaming hay không?

[LMHT] Dyrus: ‘Tôi không muốn mình trở thành một gánh nặng’

(GameSao.vn) - Dyrus, người đi đường trên của TSM cho biết anh đang cải thiện bản thân hàng ngày và thất bại tại MSI 2015 là do cả đội đã mắc lối giao tiếp.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu thế giới sau giải MSI 2015

(GameSao.vn) - Sau chức vô địch vô cùng thuyết phục tại MSI 2015, Edward Gaming chễm chệ ở ngôi đầu, theo sau là Á quân SKT T1…

[LMHT] Toàn cảnh chuyển nhượng nhân sự của các đội tuyển tham dự LCS

(GameSao.vn) - LCS Mùa Hè 2015 chuẩn bị khởi tranh, và đây cũng là lúc các đội tuyển “chốt sổ” chuyển nhượng nhằm nâng cấp và gia cố đội hình thi đấu.

[LMHT] FORG1VENGRE đang trên đường gia nhập Gambit Gaming

(GameSao.vn) - Với việc CandyPanda quay trở lại đội hình chính thức của SK Gaming, câu hỏi đặt ra dành cho tất cả người hâm mộ LMHT nói chung và người yêu mến đội tuyển hàng đầu LCS châu Âu nói riêng: FORG1VEN sẽ đi đâu?

Rìu Đen mới có đáng ‘đồng tiền bát gạo’?

(GameSao.vn) - Hãy cùng lắng nghe những ý kiến của các cao thủ ở giải đấu LCS châu Âu để xem liệu Rìu Đen mới có thực sự là món trang bị đáng để lên không.

[LMHT] Bảng xếp hạng của các đội tuyển hàng đầu Thế giới trước thềm Playoffs

(GameSao) - BXH Thế giới sẽ phản ánh chính xác phong độ và thực lực của các đội tuyển chuyên nghiệp tại các khu vực LMHT hàng dầu trước thềm vòng Playoffs Mùa giải sắp bắt đầu.

Điểm danh những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới chia theo các khu vực

(GameSao.vn) - Sau khi IEM Katowice 2015 kết thúc, sức mạnh thực sự của các khu vực LMHT được đánh giá là mạnh nhất thế giới đã dần lộ diện. Hãy cùng GameSao điểm danh các đội tuyển hàng đầu tại khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu, Đài Loan, Brazil, Nhật Bản.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 2)

(GameSao.vn) - SK Gaming, yoe Flash Wolves và Gambit Gaming sẽ là những đội tuyển tham dự IEM Katowice 2015 được GameSao tiếp tục giới thiệu tới độc giả.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 1)

(GameSao.vn) - Những số liệu thống kê rất đáng chú ý về 02 đội tuyển hàng đầu tham dự giải đấu IEM Katowice là Cloud 9 và GE Tigers sẽ được giới thiệu tới độc giả.

[LMHT] Bàn về sự ‘hiện diện’ trong mỗi trận đấu

(GameSao) - Cách mà bạn gây ảnh hưởng đến những quyết định của đối phương như thế nào sẽ liên quan trực tiếp đến sự “hiện diện” của bạn có đủ lớn trọng mỗi trận đấu LMHT không?

[LMHT] Rekkles chính thức gia nhập mái nhà Alliance

(GameSao) - Đồng thời là thông tin về danh sách thi đấu chính thức của SK Gaming.

Liên Minh Huyền Thoại: Sự trở lại của Ahri - Hồ Li Chín Đuôi

Ở thời điểm hiện tại, khi mà đường giữa Liên Minh Huyền Thoại là cuộc chiến của các Syndra, Orianna hay Yasuo, thì Ahri bất ngờ trở lại và làm mưa làm gió.

Gặp gỡ Sjokz, Deman, và Jatt tại Chinese League of Legends.

(GameSao) - Trong một giải đấu tầm cỡ quốc tế, người thổi nhiệt cho những trận đấu thêm phần gay cấn không ai khác chính là những caster đầy tâm huyết. Cùng GameSao tham khảo bài viết dưới đây để trang bị thêm cho mình kiến thức về những caster nổi tiếng thế giới.