Skarner

Cập nhập tin tức Skarner

Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.16 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Những vị tướng mạnh mẽ nhất ở 3 vị trí: đi rừng, hỗ trợ và xạ thủ dành cho các cao thủ ở phiên bản 5.16 sẽ bao gồm những cái tên nào?

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/8

(GameSao.vn) – Darius, Garen cùng Skarner có một vài thay đổi đáng kể sẽ là những cập nhật đáng chú ý nhất trên máy chủ PBE ngày 25/8.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 31)

(GameSao.vn) – Riot bàn về lớp tướng Dũng Sĩ ở phiên bản 5.16; những thay đổi sắp có trên Syndra và Cửa Hàng…sẽ là nội dung chính của số này.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.16

(GameSao.vn) - Điểm nhấn của phiên bản 5.16 chính là những thay đổi cực kỳ đáng chú ý có liên quan tới Các Dũng Sĩ.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/8

(GameSao.vn) – Elise, Fiora, Garen cùng nhiều vị tướng khác có nhiều thay đổi; Splash Art “đậm” phong cách game đối kháng xuất hiện…sẽ là những tin tức nóng nhất làng LMHT ngày 11/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/8

(GameSao.vn) – Tiếp tục là những thay đổi trên các Dũng Sĩ cùng nhiều vị tướng khác sẽ là thông tin cập nhật nóng nhất ngày 08/8 trên máy chủ PBE.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/8

(GameSao.vn) – Lượng máu và giáp gia tăng theo cấp độ của nhiều vị tướng được Riot nâng lên đáng kể là tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 07/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/8

(GameSao.vn) – Để khởi động cho phiên bản 5.16, Riot đã ngay lập tức tinh chỉnh và thêm vào rất nhiều thứ hay ho trong LMHT.

[LMHT] Nâng cấp lối chơi: Lực Lượng Khủng Khiếp

(GameSao.vn) – Những gã “cồng kềnh” ở đường trên đã được Riot hoàn thiện tiến trình làm lại. Đây là lúc mà người chơi LMHT tìm hiểu kỹ hơn về những: Darius, Garen, Skarner và Mordekaiser.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 23)

(GameSao.vn) – Tiếp tục là những hé lộ về quá trình nâng cấp của Mordekaiser, Skarner, Garen và Poppy; số phận của Dao Đạo Tặc sẽ ra sao…Tất cả sẽ được hé lộ trong nội dung của bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 22)

(GameSao.vn) Hé lộ dẫn đến sự biến mất bí ẩn của Gangplank; hàng loạt các tướng đường trên đã được đưa vào lộ trình nâng cấp của Riot; Phù Phép Giày: Dịch Chuyển bị vô hiệu hóa…tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/3

(GameSao.vn) - 04 bộ trang phục mới toanh chuẩn bị được ra mắt; Kassadin cùng Tristana được gia tăng sức mạnh; Phù Phép Quỷ Lửa (mới) bị giảm chỉ số…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 25/3.