skin

Cập nhập tin tức skin

Những lý do bạn nên kiếm gấu biết chơi Liên Minh Huyền Thoại

Từ trước đến nay, game thủ chúng ta đều ngưỡng mộ những bạn nữ có khả năng chơi game và xinh đẹp. Nhưng lại ít ai cưa cẩm, tán tỉnh một cách nghiêm túc những cô nàng game thủ và để các cô nàng này ở mãi tình trạng FA.

Tất tần tật các sự kiện nhận Skin LMHT Miễn phí

Các phần thưởng lần này cực giá trị trong khi để nhận được thì không mấy khó khăn.

Cơ hội sở hữu bộ trang phục siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trang phục nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại kể từ khi ra mắt tới nay chưa bao giờ là hết hot. Bạn có cảm thấy kích thích khi những "tướng tủ" của mình được thay một màu áo mới không?

Giá của Iphone 6s Plus đầu tiên về Việt Nam có thể giúp game thủ mua được những gì?

Chiếc Iphone 6 Plus xách tay đầu tiên về Việt Nam được bán với giá khoảng 76 triệu đồng - một số tiền đủ để game thủ làm rất nhiều việc

Hồ ly 9 đuôi Ahri yêu kiều khiến bao người xao xuyến

(GameSao) - Skin Ahri Thần Tượng Âm Nhạc được xem là một trong những trang phục đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại không chỉ vì tạo hình đẹp mà còn là niềm cảm hứng của các coser xinh đẹp mong muốn được hóa thân. Hãy cùng GameSao đến với bộ ảnh yêu kiều của nữ coser dễ thương trong tạo hình của nữ tướng Cáo 9 đuôi này.

(Clip LMHT) Riot tung ra bộ phim dành cho các trang phục Siêu phẩm

(GameSao) - Một bộ phim hấp dẫn về các skin siêu phẩm vừa ra mắt trong LMHT vừa được Riot Games tung ra vào sáng ngày hôm nay. Hãy cùng theo dõi bộ phim để cảm nhận sự quyết liệt cũng như những hình ảnh đẹp mắt khi các vị tướng khoác lên mình bộ trang phục siêu phẩm.

Những trang phục xấu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Cùng điểm qua top 5 trang phục bị người chơi đánh giá thấp và ít được xuất hiện trên chiến trường công lí.

Nguy cơ dính virus khi download những bản mod skin LMHT

Modskin LMHT là một thú chơi được rất nhiều các game thủ tại Việt Nam, tuy nhiên do không có những biện pháp bảo mật hiệu quả, nhiều game thủ đã dính phải virus khá nặng nề.

[LMHT]: Nhận Ip, Icon và skin miễn phí cùng lễ hội tiệc bể bơi

(GameSao) - Mỗi chiến thắng của bạn và 4 thành viên còn lại sẽ được tặng 5 điểm IP và tính vào tổng điểm của các server LMHT trên toàn thế giới qua đó sẽ quy đổi ra những phần quà là những bộ trang phục Mundo tiệc bể bơi cực hot hay tăng Ip cho ngày cuối tuần.

Ngắm nhìn các nữ tướng LMHT khoe đường cong trong trang phục cảnh sát

(GameSao) - Đã bao giờ bạn tự hỏi, nếu các tướng nữ khóa lên mình bộ quân phục cảnh sát thì trông sẽ như thế nào?

[LMHT] Lux Vệ Binh Tinh Tú dưới góc nhìn của cộng đồng

Lux Vệ Binh Tinh Tú đã sẵn sàng xuất hiện để chống lại cái ác, và giờ là lúc để cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp rực rõ tới từ cộng đồng người chơi LMHT.

[LMHT] Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói gì về skin Samsung White?

Ngay sau khi trang phục nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại mùa 4 được ra mắt, các game thủ Việt Nam đã có những phản hồi tương đối tích cực qua sự kiện này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/3

(GameSao.vn) - 04 bộ trang phục mới toanh chuẩn bị được ra mắt; Kassadin cùng Tristana được gia tăng sức mạnh; Phù Phép Quỷ Lửa (mới) bị giảm chỉ số…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 25/3.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/3

(GameSao.vn) - Những thay đổi đáng chú ý của các vị tướng: Bard, Elise, Veigar, Sejuani và Ryze sẽ là những tin tức của ngày 18/3 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Những bộ trang phục độc đáo nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - LMHT vẫn ẩn chứa rất nhiều bộ trang phục (skin) hiếm có mà dù bạn có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng có cơ hội sở hữu cho riêng mình.

[LMHT] Riot Games bắt đầu trao quà tới người chơi nghiêm túc nhất năm 2014

(GameSao) - Theo nguồn tin game Liên Minh Huyền Thoại của GameSao, Riot Games đang tiến hành trao quà cho những game thủ nghiêm túc nhất trong năm 2014 trên toàn bộ các cụm máy chủ.

Những nàng Ashe xinh đẹp nhất thế giới

(GameSao) - Ashe là một nữ tướng mạnh mẽ, xinh đẹp, là thiện xạ đại tài với cây cung cổ xưa trên tay. Ashe là một tướng dễ dùng, thường được gợi ý cho những newbie của League of Legend. Ngoài ra, nhân vật này cũng rất được các cosplayer nữ ưa thích.

Có đáng để chi tiền cho những bộ trang phục trong game online hay không?

(GameSao) - Có thể nói đối với những trò chơi free-to-play hiện nay, việc cho ra mắt những mẫu skin thời trang để người chơi sưu tập chính là hướng kinh doanh tốt nhất của các nhà phát triển và phát hành.

Phát hiện phần mềm gián điệp trong chương trình hack skin Liên Minh Huyền Thoại

Hack skin (trang phục) là một chương trình được đông đảo người chơi Liên Minh Huyền Thoại sử dụng.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 4.9 - Kha'zix xuống đáy, Rengar đi chung

Bản cập nhật 4.9 đã xuất hiện ở máy chủ Bắc Mỹ, trong vòng 1-2 tuần nữa những game thủ Việt Nam sẽ sớm nhận được phiên bản này.