skyred

Cập nhập tin tức skyred

[Bình luận AOE] Skyred – Gametv: Ai mới là số 1

(GameSao) - Trong 1 tháng gần đây, cộng đồng aoe Việt Nam đã được chứng kiến những cuộc chạm trán lien tiếp của 2 clan mạnh nhất thời điểm hiện tại trong thể loại 4-4 là Skyred và GameTV. Với 3 lần chạm trán mà đỉnh cao là Hà Nội Open 4 vừa qua có vẻ như Skyred có chút lợi thế khi thắng 2 trong số 3 lần đối đầu. Tuy nhiên liệu họ có thực sự mạnh hơn GameTV…

[Đế Chế đại cương] Số 1: 3 chém 1 cung - sức mạnh hoàn hảo trong đánh team 4vs4

(GameSao) - Đây là chuyên mục cung cấp cho bạn đọc cái nhìn cơ bản về các loại quân, chiến thuật trong AOE cũng như những phong cách, chiến thuật mới trong đánh team hay Solo.

[AOE Hà Nội Open 4vs4]: Skyred xưng vương

(GameSao) - Skyred đã xuất sắc thắng cả 3 trận đấu quan trọng nhất để lần đầu tiên lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục ở giải đấu Hà Nội Open Championship 4vs4.

[AOE Open 4vs4] Tứ đại thiên vương chạm trán vòng quần chiến

(GameSao) - Như vậy là giải đấu AOE Hà Nội Championship đã chính thức được bắt đầu, kết quả bốc thăm cũng như loạt trận của vòng bảng đã diễn ra với chiến thắng tuyệt đối của các team “hạt giống” như Thái Bình , GameTV, trong khi Skyred và Hà Nội 1 chỉ dành được vị trí thứ nhì.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Skyred

(GameSao) - Hà nội Open 4vs4 đang nóng hơn bao giờ hết khi tất cả công tác chuẩn bị đã dần hoàn thiện với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn một giải đấu thành công. Tiếp nối bài đánh giá về team Thái Bình, GameSao sẽ phân tích sức mạnh cũng như sự chuẩn bị lực lượng của clan đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trong giải đấu này: Skyred.

Cộng đồng AOE Việt đang xuất hiện 'kẻ độc tôn'

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được trông thấy một thế lực mới nổi lên, quét sạch mọi thứ cản đường và dần đứng tách biệt riêng ra với "phần còn lại của cộng đồng Đế chế".