Slovakia

Cập nhập tin tức Slovakia

Video nghị sĩ Slovakia xô xát giữa quốc hội vì thỏa thuận quân sự với Mỹ

Bạo lực bùng phát ngay giữa họp quốc hội Slovakia khi các nghị sĩ tranh luận về thỏa thuận quân sự mới với Mỹ, giữa lúc hàng nghìn người biểu tình bên ngoài trụ sở cơ quan lập pháp.

Thắng trận đậm nhất EURO, Tây Ban Nha thẳng tiến vòng 1/8

Tây Ban Nha có trận đấu bùng nổ khi đánh bại Slovakia với tỷ số 5-0, qua đó giành quyền vào vòng knock-out EURO 2020 với ngôi nhì bảng E.

Thắng nghẹt thở Slovakia, Thụy Điển rộng cửa đi tiếp

ĐT Thụy Điển giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Slovakia, nhờ pha ghi bàn trên chấm 11m của Forsberg ở lượt đấu thứ 2 bảng E EURO 2020.

Lewandowski 'tắt điện', Ba Lan thua Slovakia vì thiếu người

Lewandowski thi đấu mờ nhạt, cùng với việc phải chơi thiếu người trong 30 phút cuối khiến Ba Lan nhận thất bại 1-2 trước Slovakia ở trận ra quân bảng E EURO 2020.

Căng thẳng Nga-Czech leo thang, Nga-Ukraina hạ nhiệt

Căng thẳng ngoại giao Nga và Czech leo thang với các đòn ăn miếng trả miếng trong khi căng thẳng giữa Nga và Ukraina hạ nhiệt. 

Xác định 4 đội tuyển cuối cùng giành vé dự EURO 2020

Lượt trận play-off khép lại đã xác định được 4 tấm vé cuối cùng tham dự VCK EURO được tổ chức vào năm sau gồm Bắc Macedonia, Hungary, Scotland và Slovakia.

Nga trục xuất 3 nhà ngoại giao Slovakia

Bộ Ngoại giao Nga, hôm nay (31/8), triệu Đại sứ Slovakia Peter Priputen ở Moscow đến trụ sở của bộ này để thông báo trục xuất 3 nhà ngoại giao của Slovakia.

Mỹ lộ cảnh điều quân bí mật qua CH Séc, Slovakia

Quân đội Mỹ vừa vô tình để lộ quá trình điều chuyển binh lính và xe bọc thép bí mật qua CH Séc và Slovakia.

Thái Lan suýt gây địa chấn trước đội bóng xếp hạng 29 thế giới

ĐT Thái Lan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Slovakia và chỉ chịu thua đội tuyển xếp hạng 29 thế giới với tỷ số 2-3, trong trận chung kết King's Cup 2018 trên sân Rajamangala tối 25/3.

Thị trấn Horne Saliby - Slovakia tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân chuyến thăm của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tới Slovakia, thị trấn Horne Saliby tổ chức lễ đặt biển đồng lưu niệm nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tới thăm.

Rashford rực sáng, tuyển Anh thổi bay Slovakia

Tài năng trẻ của MU - Marcus Rashford ghi bàn quyết định cực kỳ đẹp mắt giúp tuyển Anh lội ngược dòng đánh bại Slovakia 2-1 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Chiếc lược giá 213 triệu: Hàng độc quà tặng quý bà

Nhằm tạo ra những sản phẩm đắt tiền cho khách hàng thượng lưu, một công ty ở Slovakia đã sáng tạo ra những chiếc lược có giá hàng ngàn USD.

Bộ trưởng TT&TT tự hào là người Việt Nam

"Gặp cộng đồng người Việt ở Slovakia, tôi cảm thấy tự hào là người Việt Nam", Bộ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu khi tặng tượng Bác Hồ cho cộng đồng người Việt ở Bratislava.

CNTT Việt Nam vào châu Âu qua cánh cửa Slovakia

Vừa đặt chân đến Slovakia sáng 29/11, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã lập tức chủ trì diễn đàn doanh nghiệp ICT Việt Nam-Slovakia.

Việt Nam - Slovakia tăng cường hợp tác về báo chí

Tại buổi tiếp Tổng giám đốc Hãng Phát thanh Truyền hình Quốc gia Slovakia, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn bày tỏ mong muốn Việt Nam và Slovakia sẽ tăng cường hợp tác, trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong lĩnh vực báo chí.

Video bàn thắng Slovakia 0-1 Anh

Pha lập công duy nhất của Lallana đã mang về chiến thắng tối thiểu cho ĐT Anh trong trận đấu với Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 đêm qua.

Anh thắng nghẹt thở nhờ phút xuất thần của Lallana

Bàn thắng quý giá của Adam Lallana ở phút bù giờ cuối cùng giúp tuyển Anh đánh bại Slovakia 1-0 trong ngày ra mắt tân HLV Sam Allardyce.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thăm Slovakia

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã đến thăm thành phố Bratislava, thủ đô nước Cộng hòa Slovakia.

Hỗ trợ tối đa DN Slovakia đầu tư tại Việt Nam

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn khẳng định Chính phủ Việt Nam kêu gọi và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp quốc tế tham gia vào các dự án, đề án CNTT - TT.

Video bàn thắng Đức 3-0 Slovakia

Trong một ngày hàng công thi đấu bùng nổ, ĐT Đức có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Slovakia để giành quyền vào tứ kết EURO 2016.