Smartphone Android

Cập nhập tin tức Smartphone Android

Google sẽ phát hành smartphone giá siêu rẻ trong năm nay?

Google được cho là sẽ phát hành smartphone Android cơ bản hơn với giá rẻ hơn trong năm nay.

Google vô tình bổ sung trợ lý ảo của Pixel cho mọi Android phone

Một phiên bản thử nghiệm alpha của ứng dụng Google (phiên bản 6.13) đã vô tình bổ sung trợ lý ảo độc quyền của "siêu phẩm" Google Pixel cho các smartphone Android khác.

Báo Mỹ tố smartphone Android TQ trộm dữ liệu

Tờ New York Times của Mỹ vừa cho đăng tải một bài viết hé lộ, một số mẫu smartphone Android đang bị cài một "cửa hậu" bí mật, ngầm ngầm gửi dữ liệu theo dõi người dùng về các máy chủ đặt tại Trung Quốc.

Thấy gì qua ưu đãi đặc quyền của Galaxy S7 edge?

Theo GfK, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016 đã có gần 6 triệu chiếc smartphone được tiêu thụ tại Việt Nam. Thế nhưng người dùng smartphone của hãng nào mới thật sự là “thượng đế” được hưởng nhiều đặc quyền nhất tương xứng với số tiền họ bỏ ra?

Phát hiện ứng dụng Android chuyên theo dõi người dùng

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Android, hãy cẩn trọng khi tải các ứng dụng về máy, vì chúng có thể là những chương trình độc hại, biến dế cưng của bạn thành thiết bị do thám đắc lực cho hacker.

iPhone 7/7 Plus đọ cấu hình với các smartphone Android 'siêu khủng'

Apple vừa ra mắt chiếc iPhone mới nhất, iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Với nhiều tính năng mới và cấu hình được cho là vô cùng mạnh mẽ. Nhưng thực sự sức mạnh của iPhone 7/7 Plus có đủ đánh bại các smartphone Android 'siêu khủng' khác hay không?

Galaxy Note 7 có thêm bản màn hình 6 inch?

Mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 7 được cho là cũng sẽ có cả tùy chọn màn hình 6 inch.

500 triệu smartphone Android trên toàn cầu gặp nguy

Một loại phần mềm độc hại vừa được phát hiện có thể khiến cho 65% thiết bị Android trên thị trường hiện nay gặp nguy hiểm, có thể bị tin tặc xâm nhập bất cứ lúc nào.

Xuất hiện mã độc chiếm quyền điều khiển smartphone Android

Một loại mã độc mới có tên gọi Mazar BOT có thể lây nhiễm giữa các thiết bị chạy hệ điều hành Android đã được phát hiện. Mã độc này có khả năng chiếm quyền điều khiển và xóa toàn bộ dữ liệu của người dùng trên smartphone.

Rò rỉ smartphone Android thứ hai của BlackBerry

Không lâu sau khi tung ra thị trường chiếc Priv, BlackBerry có vẻ đang phát triển smartphone Android thứ hai của hãng với tên mã "Vienna".

Smartphone Android màn hình 5 inch của Nokia lộ ảnh thực tế

 Không lâu sau khi để lộ ảnh quảng cáo, điện thoại Nokia C1 chạy Android đã bị rò rỉ ảnh thực tế với màn hình 5 inch và cấu hình tầm trung.

Vì sao smartphone Android dễ bị hack?

 Đa số điện thoại Android có thể bị hack, chỉ với một tin nhắn đa phương tiện đặc biệt được gửi đến (MMS), một nhà nghiên cứu bảo mật cho biết.

5 smartphone Android mỏng nhất hiện nay

Những con dế mảnh mai nhất hiện nay sở hữu vòng eo chưa đầy 7mm. Nhiều hãng điện thoại, nhất là các thương hiệu châu Á, thậm chí còn coi độ mỏng là tiêu chí quan trọng nhất để chạy đua.

Tâm điểm CNTT: Smartphone Android đang "ế" toàn tập

 Smartphone Android đang "ế" toàn tập là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Samsung hỗ trợ BlackBerry phát triển smartphone Android?

 Chúng ta đều biết rằng tình hình kinh doanh của BlackBerry đang ngày càng tệ. Ngoài thông tin rò rỉ về chiếc smartphone Oslo, trên các trang tin chỉ toàn tin đồn về việc bán công ty của BlackBerry.

Nokia xác nhận sẽ ra smartphone Android vào năm 2016

 Vài ngày trước, có thông tin cho rằng Nokia sẽ trở lại thị trường di động vào năm 2016. Và nay, chính chủ tịch Nokia tại Trung Quốc đã xác nhận thông tin này.

Nokia vẫn âm thầm phát triển smartphone Android

 Sau khi chiếc máy tính bẳng đầu tiên của Nokia được ra mắt mang tên Tablet N1, một số tin đồn về smartphone của Nokia chạy Android cũng đã xuất hiện và ngày càng rõ nét hơn.