Snapchat

Cập nhập tin tức Snapchat

Thanh thiếu niên Mỹ: 82% muốn có iPhone, thích dùng Snapchat

Giới trẻ Mỹ có vẻ rất ưa chuộng "hàng quê nhà" iPhone và Snapchat.

Xin lỗi Snapchat, đã đến lúc nói lời tạm biệt

Chia sẻ của Carissa Lintao, một người gắn bó với Snapchat ngay từ những ngày đầu ứng dụng này ra mắt tới nay.

Google muốn mua lại Snapchat với giá 30 tỷ USD

Facebook của Mark Zuckerberg đã từng thất bại trong việc hỏi mua Snapchat. Liệu lần này Google có thành công?

Đây là 10 biểu tượng "loading" được xếp hạng từ "khó chịu nhất" đến "thú vị nhất", bạn thấy thế nào?

Trong một thế giới không có sự ổn định trên Internet, chúng ta sẽ phải đón nhận những hình động gây khó chịu trên trang web. Dưới đây là bảng xếp hạng mức độ khó chịu của người dùng đối với biểu tượng “loading” của 10 ứng dụng phổ biến trên Internet.

10 kỳ quan công nghệ ra đời trong 10 năm qua

Chỉ một thập kỷ trước, những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể hình dung cuộc sống của họ sẽ thay đổi ra sao nhờ sự ra đời của những sản phẩm này.

Tính năng Facebook sao chép Snapchat "hot" hơn cả nguyên bản

Facebook tuyên bố, Instagram Stories, tính năng hãng bổ sung cho ứng dụng ảnh Instagram hồi năm ngoái và bị coi là sao chép của Snapchat, hiện thu hút đông người dùng hơn nguyên bản của đối thủ.

Facebook Messenger thêm tính năng ảnh tự hủy như Snapchat

Bắt chước đối thủ Snapchat, Facebook vừa bổ sung tính năng đăng tải ảnh và video tự hủy sau một thời gian nhất định cho ứng dụng nhắn tin Messenger.

Hôn thê CEO Snapchat cáo buộc Facebook ăn cắp ý tưởng

Siêu mẫu Miranda Kerr, vị hôn thê xinh đẹp của CEO Snapchat đã lên tiếng cáo buộc Facebook ăn cắp các ý tưởng của ứng dụng nhắn tin ảnh này.

Snapchat âm thầm mua công ty thực tế ảo Israel

Snapchat vừa lặng lẽ mua lại công ty Cimagine mới 4 năm tuổi, "cha đẻ" của một nền tảng tăng cường thực tại ảo, cho phép người dùng ngay lập tức hình dung các sản phẩm họ muốn mua đặt tại các vị trí họ muốn.

Facebook thêm tính năng video nhóm cho Messenger

Facebook vừa bổ sung thêm tính năng gọi video nhóm được mong đợi từ lâu cho ứng dụng Messenger. Theo đó, 6 người dùng có thể xuất hiện trên các ô phân chia màn hình cùng lúc và thậm chí đeo các mặt nạ "tự sướng" kiểu Snapchat.

Quyết đấu với Snapchat, Facebook mua hãng công nghệ nhận diện mặt thứ hai

Nhằm cạnh tranh trực tiếp với Snapchat, Facebook vừa thâu tóm thêm một công ty khởi nghiệp chuyên cung cấp công nghệ nhận diện mặt nữa để phục vụ các tham vọng về ứng dụng hình ảnh cũng như video của họ.

Kính Snapchat tích hợp camera cháy hàng, đội giá 8 lần trên eBay

Do kính râm thông minh tích hợp camera của Snapchat bất ngờ "cháy hàng" ngay ngày đầu lên kệ, nên giá bán sản phẩm này trên eBay hiện bị đẩy cao lên gấp 8 lần giá bán lẻ của nhà sản xuất.

Facebook âm mưu thâu tóm ứng dụng nhắn tin ảnh của Hàn Quốc

Facebook dường như đã tìm mọi cách mua lại Snow, ứng dụng nhắn tin ảnh được cho là bản sao của Snapchat tại Hàn Quốc, sau khi biết ứng dụng này rất phổ biến ở châu Á.

Snapchat ra mắt kính râm tích hợp camera

Công ty ứng dụng nhắn tin Snapchat vừa công bố thiết bị đầu tiên của họ: kính râm thông minh tích hợp camera, giúp mọi người rảnh tay, nhưng vẫn quay được những gì mình muốn và truyền trực tiếp các hình ảnh lên mạng xã hội.

Được thưởng hậu hĩnh nhờ phát hiện lỗ hổng trên Facebook

Một nhà phân tích bảo mật của Anh vừa được Facebook thưởng 7.500USD sau khi phát hiện một lỗ hổng trên mạng xã hội này.

PlayBoy tôn vinh ứng dụng chat Snapchat

Tháng 10 năm ngoái, tạp chí nổi tiếng dành cho các quý ông đã gây sốc khi tuyên bố, sau 62 năm phát hành, họ sẽ gỡ bỏ các hình ảnh "nude" để hấp dẫn độc giả trẻ.

7 chi tiết thú vị trong cuộc đời tỷ phú trẻ nhất thế giới

Cuộc đời của tỷ phú trẻ nhất thế giới Evan Spiegel có thể là mơ ước của nhiều người trẻ, giống như cậu từng thừa nhận: “Tôi là một người may mắn. Biết làm sao được, cuộc đời vốn dĩ không công bằng mà”.

YouTube và những kẻ thách thức không tầm thường

 Sau chặng đường 10 năm, YouTube đã chiếm được vị trí độc tôn cho mình trong ngành công nghiệp video trực tuyến. Tuy nhiên không phải vậy mà các nền tảng khác không tìm được một vị trí vững chắc cho mình.

Cuộc sống sang trọng của tỷ phú trẻ nhất thế giới

 "Tôi trẻ, da trắng, được giáo dục bài bản. Tôi đã rất, rất may mắn. Nhưng đời vốn dĩ không công bằng"

Đại gia Trung Quốc rót 200 triệu USD cho Snapchat

 Đại gia thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc dự định đầu tư thêm 200 triệu USD vào Snapchat, đồng nghĩa với việc định giá ứng dụng nhắn tin "xóa nhanh" này lên tới 15 tỷ USD.