sơ sinh

Cập nhập tin tức sơ sinh

Bé trai bị đâm xuyên sọ có triệu chứng bất thường

Chảy nước mắt, chân tay bên trái gồng, đêm ngủ hay giật mình, khóc thét là những biểu hiện bất thường của bé trai bị đâm xuyên sọ sau 2 tháng xuất viện.

Mẹ 77 kg sinh con gái nặng 5,2 kg

Một sản phụ 25 tuổi, nặng 77 kg quê ở tỉnh Quảng Nam vừa sinh con nặng đến 5,2 kg.

Video hồi sinh em bé bị ngạt gây xúc động dân mạng

Một video nói về quá trình các y, bác sĩ tận tình cứu chữa một em bé mới sinh tưởng như đã chết ngạt khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Xúc động nữ y tá cho bệnh nhi bú sữa trong phòng mổ

Hàng nghìn người đã thổn thức trước bức ảnh một nữ y tá vén áo cho bệnh nhi sơ sinh bú sữa của mình ngay trong phòng phẫu thuật.

Sức sống mạnh mẽ của em bé có lỗ mũi dị thường

Trên khuôn mặt cậu bé, ở vị trí đáng lẽ phải có một chiếc mũi, thì lại mọc ra hai lỗ mũi trông giống như những chiếc ống nước nhỏ.

“Em đau đớn vì không cho con được hình hài bình thường”

“Sinh con ra, lần đầu tiên nhìn mặt cháu em đau buốt tận tim, chỉ biết khóc. Em trách mình sao sinh ra con mà không cho cháu được hình hài bình thường…”, người mẹ nghèo tự dằn vặt mình.

Thiếu tá nổ súng cứu bé sơ sinh đang chịu nhiều áp lực

 Thiếu tá Lê Minh Chánh, Trưởng Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) nói rằng bị áp lực lớn, không được phép phát ngôn nên né tránh báo chí sau vụ nổ súng cứu bé gái.

CA Kiên Giang lên tiếng vụ bắn gục kẻ doạ giết bé sơ sinh

Đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn CA tỉnh Kiên Giang trao đổi với VietNamNet xung quanh vụ công an nổ súng bắn hạ kẻ dìm bé sơ sinh xuống bể nước tại Phú Quốc. 

Nổ súng bắn gục kẻ ôm cháu bé dìm xuống nước

Để cứu sống em bé 13 ngày tuổi bị khống chế, cảnh sát đã buộc phải nổ súng bắn gục nam thanh niên.

Hơn một giờ giải cứu bé sơ sinh bị hàng xóm hãm hại

Vờ xin nước uống, Hữu xông vào nhà chị Ly rồi giật lấy bé sơ sinh từ tay mẹ. Tên này túm chân nạn nhân và quay tròn khiến cảnh sát phải nổ súng để giải cứu bé gái. 

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh dưới mương nước

Một người đàn ông đi thăm rẫy phát hiện một bọc nylon màu đen được đặt nằm trên bờ đê. Mở ra xem, ông ta hỏa vì bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên cuống rốn… 

Thời sự trong ngày: Ôtô đâm máy bay, thiệt hại 1 triệu đô

Ngày về hạnh phúc của bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ; Gần 2 vạn phạm nhân được đặc xá dịp 2/9; Cú đạp nhầm chân ga mất 1 triệu đô ở Tân Sơn Nhất; Việt Nam đi sau Thái Lan 20 năm, Hàn Quốc 35 năm...

Vỡ òa ngày bé trai bị đâm xuyên sọ xuất viện

 Sau 18 ngày vật lộn với tử thần, bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ đã hồi phục thần kỳ, có thể xuất viện trong niềm vui vỡ òa của người thân và các y bác sĩ…

Thời sự trong ngày: Bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ hồi phục kỳ diệu

Bỏ quy định đặt tên không quá 25 chữ cái; Bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ hồi phục, sắp xuất viện; Dùng tay đánh thủ quỹ, cướp hơn 1,2 tỷ; Gặp phi công lái 'khách sạn 5 sao di động'; Ôtô Tàu rầm rộ vào Việt Nam...

Bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ hồi phục, sắp xuất viện

Cháu bé ê a khóc, đạp tay chân đòi ăn trước sự vui mừng của tập thể y bác sĩ. Bé đã bú được 50 ml sữa mẹ/ lần. Dự tính bé sẽ xuất viện vào tuần sau.

Giây phút mẹ bé trai bị đâm xuyên sọ vào thăm con

Chị thẫn thờ nhìn đứa con trong nôi, đưa mắt đau đớn quan sát đám dây nhợ, máy móc gắn trên thân thể đứa con trai bé nhỏ. Khi nhân viên y tế nhắc rửa tay sát trùng rồi mới đụng con, chị Duyên giật mình bừng tỉnh...

Vụ sơ sinh bị đâm xuyên sọ: An ninh bệnh viện quá kém!

“Bệnh viện mà an ninh như thế ư? Trộm cắp và giết người tùy tiện vào giường bệnh?”, bạn đọc tên Lê Trung đã bày tỏ.

Hà Nội: Phát hiện bé gái sơ sinh bên bức thư nhờ nuôi hộ

Một bé gái mới được người dân phát hiện khi cháu bị bỏ rơi tại khu vực Hà Đông, TP Hà Nội, kèm theo đó là một bức thư nhờ nuôi hộ.

Kể lại vụ bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ rúng động bệnh viện

Sau khi xin vào phòng số 10 Khoa Nhi sau sinh ở BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để ngủ nhờ, bất ngờ người phụ nữ dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào đầu cháu bé 12 ngày tuổi rồi bỏ chạy.

Chuyện chưa kể về vụ bắt cóc trẻ em xôn xao cả nước

Cháu bé 2 ngày tuổi không có đặc điểm nhận dạng, đối tượng bắt cóc đeo khẩu trang không lộ mặt. Nhiều lúc mọi ngả điều tra tưởng đã đi vào ngõ cụt thì manh mối mới bất ngờ xuất hiện...