sống sót

Cập nhập tin tức sống sót

Phải làm sao để sống sót với ông sếp cuồng việc?

Có một vài ông sếp dường như luôn cảm thấy thiếu việc để làm. Họ ở lại văn phòng muộn, kiểm tra email mọi lúc mọi nơi, thậm chí đến ngày nghỉ cuối tuần cũng dành cho công việc.

Sống sót sau hơn 60 tiếng bị chôn vùi trong đống đổ nát

Một thanh niên đã được tìm thấy sống sót vào sáng 23/12, hơn 60 tiếng đồng hồ sau khi một trận sạt lở tại khu công nghiệp ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Thoát chết thần kỳ trong 2 vụ khủng bố chấn động

Một người Mỹ may mắn sống sót trong vụ khủng bố ở Mỹ hôm 11/9/2001, lại một lần nữa thoát khỏi tay tử thần trong vụ tàn sát tại Pháp hôm 13/11.

Có gì trong túi cứu sinh của phi công Nga

Nhằm đề phòng trường hợp khẩn cấp xảy ra, mỗi chiến đấu cơ Nga đang tham gia không kích ở Syria đều được trang bị một túi cứu sinh.

Sống sót trên sa mạc, nhờ ăn kiến đen

Một thợ săn đã ăn kiến, để có thể cầm cự trong suốt 6 ngày lạc đường trên sa mạc.

Sống sót kỳ diệu sau khi bị mảng kính rơi trúng đầu

Một người đàn ông Ả rập Xê út có thể tự nhận mình là người may mắn nhất trên Trái đất sau khi bị một mảng kính khổng lồ rơi trúng đầu mà không hề hấn gì.

Nghị lực phi thường của người lính sống sót vụ máy bay rơi

 Cho đến bây giờ, chưa giây phút nào thượng úy Đinh Văn Dương quên được những thời khắc thảm khốc sau vụ máy bay Mi-171 chở 21 người gặp nạn ở Thạch Thất (Hà Nội).

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu trong tai nạn máy bay

 Một bà mẹ và một bé trai đã được tìm thấy sống sót vào hôm thứ Tư (25/6), vài ngày sau khi chiếc máy bay chở họ rơi xuống một khu rừng nhiệt đới ở phía tây bắc Colombia

Bé 11 tháng sống sót kỳ diệu sau thảm họa lở đất

 Một bé trai 11 tháng tuổi đã sống sót kỳ diệu sau vụ sạt lở đất tại Colombia khiến ít nhất 78 người thiệt mạng.

Bé trai sống sót sau 8 ngày bị chôn trong nghĩa địa

Một bé trai mới sinh đã sống sót kỳ diệu sau khi bị bỏ rơi và chôn trong nghĩa địa ở phía nam Trung Quốc hơn một tuần.

Sống sót trong rừng nhờ uống sữa của chính mình

 Một phụ nữ New Zealand đã sống sót nhờ uống sữa của chính mình sau khi bị lạc trong rừng sâu, trang The Dominion Post đưa tin.

Sống sót kỳ diệu sau 5 ngày nằm dưới đống đổ nát

Đám đông đã vui mừng reo hò khi một cậu bé được giải cứu từ đống đổ nát của một tòa nhà bảy tầng ở Kathmandu, vốn bị sập cách đây năm ngày khi một cơn đại địa chấn làm rung chuyển Nepal.

Xúc động hình ảnh bé 4 tháng tuổi sống sót giữa đống đổ nát

Những hình ảnh đội cứu hộ tìm thấy một em bé mới 4 tháng tuổi còn sống sót, trên người bao phủ đầy bụi đất khiến người xem không khỏi xúc động. 

Những người sống sót thần kỳ trong thảm họa động đất

Dù hiếm hoi, nhưng những trường hợp này đang làm lóe lên một tia hy vọng trong việc tìm kiếm thêm được những người còn sống đang bị chôn vùi dưới đống đổ nát do động đất. 

Nữ nạn nhân sống sót vụ 6 người chết kể lại

Nguyễn Thị Kim Cúc - nạn nhân nữ duy nhất trên ô tô mắn sống sót trong vụ tông xe thảm khốc xảy sáng 21/4 khiến 6 người chết…nói về thời khắc chiếc xe chở gạch mất thắng (phanh) gây tai nạn.

Sống sót kỳ diệu sau 66 ngày lênh đênh trên biển

  Một người đàn ông Mỹ đã được giải cứu sau hơn hai tháng lênh đênh trên biển.

Hy hữu: Đẻ rơi thai nhi 7 tháng xuống hố bồn cầu

Đi vệ sinh, người mẹ 21 tuổi bất ngờ đẻ rơi con xuống hố khi thai nhi mới 7 tháng tuổi. Cháu bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tím tái, ngừng thở, tim ngừng đập.

Cả nhà thoát chết nhờ đổi ghế trước khi TransAsia cất cánh

 Một gia đình may mắn sống sót trong vụ máy bay TransAsia lao xuống sông ở Đài Loan cho biết họ đã đổi ghế trước khi cất cánh và hành động này có thể đã cứu mạng cả nhà.