soraka

Cập nhập tin tức soraka

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/02

(GameSao.vn) – Kog’Maw, Soraka, Talon cùng Phù Phép: Đồ Tể là những mục tiêu bị Riot chỉnh sửa trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 28/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 27/02

(GameSao.vn) – Cửa Hàng được khoác “áo” mới; Soraka có thêm chỉnh sửa quan trọng…là những thay đổi không thể bỏ qua trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 27/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/02

(GameSao.vn) – Cân bằng sức mạnh tướng và thay đổi về bùa lợi Rồng tiếp tục là tâm điểm trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 13/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/02

(GameSao.vn) - Riot tiếp tục thực hiện nhiều chỉnh sửa nhằm cân bằng sức mạnh các vị tướng ở phiên bản 6.4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/02

(GameSao.vn) – Ashe, Soraka cùng Rumble được tăng sức mạnh; Fiora, Urgot và Viktor bị nerf…là những thay đổi đáng chú ý nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 11/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/02

(GameSao.vn) – 02 bộ trang phục Huyết Nguyệt mới; Gangplank, Sivir cùng Soraka có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức cập nhật nổi bật nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 10/02.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 30/01

(GameSao.vn) – Phiên bản 6.3 tiếp tục được Riot đầu tư vào việc cân bằng và chỉnh sửa sức mạnh của nhiều vị tướng, Bảng bổ trợ và cả Bùa lợi Rồng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/01

(GameSao.vn) – Gragas tiếp tục được tăng sức mạnh đáng kể; Corki, Graves bị nerf để cân bằng lại trong game…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của ngày 29/01.

[LMHT] 10 vị tướng dễ chơi nhất (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Một gợi ý rất hữu dụng cho những người mới tập tành chơi LMHT.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 16/01

(GameSao.vn) – Rengar có nhiều thay đổi đáng chú ý sẽ là tin tức cập nhật đáng chú ý nhất ở máy chủ thử nghiệm PBE ngày 16/01.

[LMHT] Những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất phiên bản 5.24

(GameSao.vn) – Liệu sẽ có cái tên mới mẻ nào đủ sức chen chân vào bản danh sách vốn đã được “đóng đinh” từ rất lâu?

[LMHT] Những vị tướng mạnh nhất khi đã lên tầm cao thủ ở phiên bản 5.22 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Những “thế lực” ở ba vị trí còn lại là đi rừng, xạ thủ và hỗ trợ sẽ được xuất hiện trong phần cuối của loạt bài viết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/11

(GameSao.vn) – 03 bộ trang phục mới toanh cho Mùa Tuyết Rơi; nhiều vị tướng, trang bị và Bảng bổ trợ được cân bàng sức mạnh…sẽ là những cập nhật chính trên máy chủ PBE ngày 24/11.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh các vị tướng hợp metagame ở phiên bản 5.22

(GameSao.vn) – Sức mạnh của Caitlyn, Yasuo, Lee Sin, Kassadin và Soraka…cùng các vị tướng nổi bật nhất ở giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ được cân đo đong đếm ra sao?!

[LMHT] Những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất ở phiên bản 5.18

(GameSao.vn) – Ngoài hai cái tên đã quá quen mặt là Thresh và Janna thì vị trí hỗ trợ được đánh giá cao nhất ở phiên bản 5.18 gồm những vị tướng nào?

[LMHT] Những vị tướng xứng đáng được ‘yêu chiều’ tại LCS

(GameSao.vn) – Khi mà metagame thiên về chống chịu đang lên ngôi, thật khó để các vị tướng hay ho khác có cơ hội được chơi tại đấu trường chuyên nghiệp.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/3

(GameSao.vn) - 05 bộ trang phục mới toanh cực kỳ đẹp mắt chuẩn bị xuất hiện; chi tiết tính năng mới: Champion Mastery; Darius, Zilean cùng Nocturne được tăng sức mạnh; Le Blanc tiếp tục bị nerf…là những tin tức chính của làng LMHT ngày 12/3.