Splash Art

Cập nhập tin tức Splash Art

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/10

(GameSao.vn) – 06 Splash Art được Riot nâng cấp; Teemo gia tăng sức mạnh đáng kể…là những cập nhật đáng chú ý nhất trên máy chủ PBE ngày 07/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/10

(GameSao.vn) – Lối chơi của Riven được làm lại chút ít; Darius, Fiora cùng Evelynn bị nerf mạnh tay; Dr.Mundo trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết…là những thay đổi đáng chú ý nhất trên máy chủ PBE ngày 01/10.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/9

(GameSao.vn) – Poppy, Taric, Quinn cùng hàng loạt những vị tướng khác đang được Riot nâng cấp lối chơi sẽ là tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 24/9.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/9

(GameSao.vn) – 05 bộ trang phục mới được tung ra ngày hôm qua đã có Splash Art.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 23/7

(GameSao.vn) – Một vài cập nhật nhỏ liên quan đến Fiora mới sẽ là những thay đổi đáng chú ý nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 23/7.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.12

(GameSao.vn) – Rất rất nhiều những thay đổi quan trọng sẽ được “cập bến” cùng với phiên bản 5.12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/6

(GameSao.vn) - 05 bộ trang phục “chào hè” cùng 05 Gói Đa Sắc mới toanh được tung ra; Ekko, Ryze cùng Lulu có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nổi bật của làng LMHT ngày 10/6 mà người chơi cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/6

(GameSao.vn) - Một vài thay đổi nhẹ trên Ashe và Ekko sẽ là những tin tức đáng chú ý nhất tại máy chủ PBE ngày 05/6 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/4

(GameSao.vn) - Bộ trang phục Omega Squad Teemo đã có Splash Art; Shen được buff mạnh mẽ; bộ biểu tượng kỹ năng của Morgana được Riot Games nâng cấp…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 01/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 20/3

(GameSao.vn) - Trang phục Cá Tháng Tư đã có Splash Art; một biểu tượng anh hùng khá lạ lùng xuất hiện tại server PBE; trang bị Rựa Thợ Săn được làm lại hoàn toàn là những tin tức ngày 20/3 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/01/2015

(GameSao) - Ở bài viết này, GameSao sẽ giới thiệu và tổng hợp cho độc giả toàn bộ những thứ sẽ xuất hiện trong bản patch 5.1 sẽ được cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày 13 – 14/01 tới đây. Để từ đó, người chơi LMHT sẽ có cơ hội được tham khảo những thay đổi cơ bản trong các bản cập nhật chính thức tiếp theo.