Starbucks cho thanh toán bằng MoMo

Hợp tác của hai thương hiệu lớn giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Chuỗi cà phê Starbucks và MoMo vừa chính thức hợp tác để ví điện tử Việt Nam trở thành một phương thức thanh toán kỹ thuật số tại chuỗi này.

Hai bên cho biết, tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán của chuỗi Starbucks Vietnam (bằng hình thức mã thanh toán), bên cạnh hình thức thanh toán tiền mặt và thẻ như hiện tại.

{keywords}
MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên thanh toán tại Starbucks Vietnam. (Ảnh: MM)

Hợp tác của hai bên giúp hệ thống cà phê quốc tế tiếp cận được tệp hàng chục triệu người dùng của MoMo. Ngược lại, phía MoMo cũng sẽ có thêm nhóm khách hàng hiện đại, thu nhập cao từ Starbucks.

Cú bắt tay của hai thương hiệu lớn cũng góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, góp phần tích cực trong mẫu hình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng giám đốc MoMo, cho rằng hợp tác với Starbucks giúp ví điện tử này củng cố thêm niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ người Việt có thể ra đường chỉ với một chiếc điện thoại.

Hải Đăng

MoMo mua 49% cổ phần một công ty chứng khoán

MoMo mua 49% cổ phần một công ty chứng khoán

Công ty sở hữu ví MoMo mua lại cổ phần lớn công ty chứng khoán trong bối cảnh tuần trước Finhay cũng có động thái tương tự.

Đoàn viên, thanh niên ở 6 tỉnh học cách làm kinh tế số, nông nghiệp 4.0

Kinh tế số, nông nghiệp 4.0 là những nội dung chính của 2 lớp tập huấn trực tuyến về chuyển giao khoa học, công nghệ vừa được triển khai cho Đoàn viên, thanh niên tại 6 địa phương.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt của VNPT giúp Việt Nam đạt kỷ lục mới

Theo công bố mới nhất của Viện tiêu chuẩn và công nghệ quốc gia Mỹ, công nghệ nhận diện và tìm kiếm khuôn mặt của VNPT nằm trong Top 15 thế giới hạng mục KIOSK - FRVT 1:1 và 1:N, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thế giới.

Công bố 10 nhóm ưu đãi nổi bật trong “Tháng 10: Tháng tiêu dùng số”

Đến ngày 29/9, đã có 50 doanh nghiệp tham gia chương trình “Tháng 10. Tháng tiêu dùng số” với 10 nhóm ưu đãi cụ thể về viễn thông, thanh toán số, thương mại điện tử, an toàn thông tin mạng, giao thông, giáo dục, y tế…

MobiFone phân phối giải pháp giáo dục Onluyen.vn trên hệ sinh thái mobiEdu

Trước thềm năm học mới 2022-2023, MobiFone chính thức hợp tác với Công ty TNHH Giáo dục Edmicro để phân phối Giải pháp Onluyen.vn trong hệ sinh thái giáo dục trực tuyến mobiEdu của MobiFone trên toàn quốc.

Đưa 1,4 triệu tạp hoá truyền thống “lên đời công nghệ"

Nếu như trước đây định giá bất động sản là câu chuyện đau đầu của cả người mua, bán thì bây giờ câu chuyện đó chỉ là 1 click chuột. Hay với ngành bán lẻ, 1,4 triệu tạp hoá vẫn "vận hành bằng cơm" đã bắt đầu bước vào kỷ nguyên số.

“Tháng tiêu dùng số” khuyến khích, thúc đẩy người dân lên môi trường mạng

Với chương trình “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số”, qua các ưu đãi dành cho người dùng sản phẩm, dịch vụ số, Bộ TT&TT muốn phổ cập các kỹ năng số cơ bản cho người dân, từ đó góp phần hình thành công dân số.

Thêm Bộ Kế hoạch và Đầu tư chọn 10/10 là Ngày chuyển đổi số của ngành

Ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hiện còn có Viện Hàn lâm KH&CN cùng một số địa phương như Bắc Giang, Hưng Yên, Đồng Tháp… chọn 10/10 là Ngày chuyển đổi số của bộ, tỉnh mình, trùng với Ngày chuyển đổi số quốc gia.

MobiFone eContract - Dịch vụ hợp đồng điện tử chiều lòng doanh nghiệp

Dịch vụ hợp đồng điện tử Mobifone eContract với nhiều tính năng nổi bật giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và thuận tiện hơn trong việc ký kết các loại văn bản, hợp đồng.

Pokemon Go mang về 4,5 tỷ USD trong 6 năm

Dù không còn 'hot' như thời gian đầu, game tương tác Pokemon Go vẫn đủ sức mang về hàng tỷ USD cho công ty phát triển.

Doanh nghiệp số không muốn “đơn thương độc mã” trước sân chơi toàn cầu

Trong khi các sản phẩm như gạo, cá tra… đều có sự đồng hành của các bộ, ngành, truyền thông khi có tranh chấp thì những sản phẩm số mang đến nguồn doanh thu lớn lại "cô đơn" trên thị trường quốc tế.

Đang cập nhật dữ liệu !