Starladder

Cập nhập tin tức Starladder

[DOTA 2] - G-GUARD GAMING - Bình cũ rượu mới

(Gamesao) - Sau chuỗi trận không mấy thành công tại cả GEST SEA CUP và StarLadder 12, vào trưa ngày hôm qua, G-Guard một lần nữa quyết định thay đổi đội hình hiện tại của họ bằng việc thế Ice và Syoenix bằng Ling và Ben. Có vẻ như đây là những lựa chọn cuối cùng của Yamateh cho đội bởi trước đó Ling là người bị kick khỏi đội.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

[Highlights DOTA 2] Na`vi vs Goomba: Kẻ tám lạng - người nửa cân

(GameSao) - Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng bảng Starladder ngày hôm qua là cuộc đụng độ giữa Na`vi và Goomba. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Na`vi đã xuất sắc có màn lật kèo trước Goomba Gaming với tỷ số chung cuộc 2-1.

Playoff StarLadder 11 khu vực SEA - Vòng tranh tài của 4 đội tuyển mạnh nhất

(Gamesao) - Như vậy những trận đấu cuối cùng của vòng bảng StarLadder season 11 tại khu vực SEA đã chính thức khép lại. Với 10 đội tuyển tham dự cùng 90 trận đấu đã diễn ra, chiến thắng đã gọi tên FD, MVP Phoenix, Rave và Invasion. Nhưng chỉ có một đội tuyển duy nhất vượt qua vòng playoff để tham dự chung kết Lan. Liệu ai sẽ là đại diện duy nhất cho khu vực SEA lần thứ 11 giải StarLadder?

Đương kim vô địch EG bất ngờ tuyên bố rút khỏi giải StarLadder 11

(GameSao) - Chưa đầy một tháng kể từ khi chung kết giải StarLadder season 10 kết thúc, mùa giải tiếp theo đã lại bắt đầu; tuy nhiên với việc tuyên bố không tham dự StarLadder lần thứ 11 cùa đương kim vô địch Evil Geniuses (EG); liệu đây có phải mùa giải quá dễ dàng Vici Gaming và nền DOTA Trung Quốc.

StarLadder triển khai mùa giải thứ 11 với nhiều thách thức

(GameSao) - Rất nhiều thông tin về giải thi đấu DOTA 2 quốc tế StarLadder lần thứ 11 đã được thông báo trong ngày hôm nay. Theo đó giải lần này có 8 suất tham gia chung kết cho 8 đội tuyển từ 4 khu vực khác nhau trên thế giới, họ sẽ có chuyến du đấu đến Cyber Arena, Kiev để giành lấy 80.000 USD tổng tiền thưởng.

[DOTA 2 - StarLadder 10]: Ngày thi đấu thứ 2 – Secret và EG đối đầu ở nhánh thắng

(Gamesao) – Giữ vững phong độ ngay từ vòng bảng, Secret và EG một lần nữa sẽ đối đầu tại nhánh thắng vào ngày hôm nay. Trong khi đó Team Tinker và Natus Vincere bị đánh bại và rơi xuống nhánh thua.

5 điều thú vị về giải StarLadder 10 có thể bạn chưa biết

(GameSao) - Giải đấu DOTA 2 thường niên lần này chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi các đội hình 'all-star' quy tụ về đây.

[DOTA 2] Team DK hủy diệt Empire, đoạt chức vô địch Star Series IX

Với màn trình diễn xuất sắc cùng chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước đội Empire, Team DK đã đoạt được chức vô địch trong một giải đấu quốc tế danh giá của năm cùng số tiền thưởng 85.000$